Mời tải về app, game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 04.11

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4419 #1

Tổng hợp danh sách một số ứng dụng đang được miễn phí & giảm giá trên cửa hàng Play Store dành cho smartphone Android. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 03.11.2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 04.11.2020 nhé.

Tải về Scalar Pro (29K, Giá gốc 59K): Đây là một ứng dụng tính toán nâng cao, hỗ trợ giải phương trình, giải tích, tính hàm, vẽ đồ thị với kết quả chính xác.


Tải về Trình duyệt Pollo Private (Miễn phí, Giá gốc 19K): Trình duyệt di động ẩn danh riêng tư Pollo không lưu dấu vết Trình duyệt riêng là trình duyệt ẩn danh / riêng tư dành cho Android. Mỗi khi bạn thoát khỏi Trình duyệt riêng tư, mọi thứ bạn đã thực hiện trong ứng dụng sẽ bị xóa, bao gồm lịch sử, cookie và phiên. Trình duyệt riêng là một trình duyệt giàu tính năng và nó ở chế độ riêng tư vĩnh viễn.



Tải về RAM & Game Booster by Augustro (Miễn phí, Giá gốc 6.5K): Đây là một tiện ích khá tuyệt vời, có thể giúp bạn nhanh chóng dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị Android như lịch sử truy cập, các file rác của ứng dụng hay bộ nhớ cache.



Tải về Flashcard Baby (Miễn phí, Giá gốc 69K): Đây là một ứng dụng giáo dục dành cho các bé, cung cấp những bài học từ thẻ hình với đủ các chủ đề khác nhau như ngôn ngữ, động vật, màu sắc, hình dạng, tập đếm... Như vậy, các bé sẽ thích thú hơn với việc học và dễ dàng tiếp thu kiến thức, ghi nhớ nhanh hơn.



Tải về 90X HDWallpaper Pro (Miễn phí, Giá gốc 131K): Ứng dụng 90X HDWallpaper Pro cung cấp cho bạn hơn 1000 hình nền chất lượng cao với nhiều chủ đề để bạn lựa chọn, có thể giúp cho màn hình chính trên smartphone Android của bạn trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Phác họa Bút chì HD (70K, Giá gốc 122K): Một ứng dụng dễ sử dụng giúp bạn trở thành một họa sĩ bằng cách tạo ra bản vẽ bút chì từ các hình ảnh của bạn. Bạn có thể chọn một ảnh từ bộ sưu tập của bạn hoặc chụp một bức ảnh bằng máy ảnh để tạo bản phác họa. Bạn có thể dễ dàng tạo ra cả hai kết quả phác họa trắng-đen và màu +CHỈ bằng một lần bấm nút. Có 3 kiểu trong ứng dụng này: "Phác họa", "Vẽ tay" và "Nét chải". Kiểu "Phác họa" cho ra kết quả chính xác với các cạnh và đường cong mềm mại, rất phù hợp với các ảnh chân dung con người. Kiểu "Vẽ tay" thích hợp với các vật thể và cảnh thiên nhiên, vì nó tạo ra các cạnh và đường cong sắc nét hơn. "Nét chải" nhìn chung phù hợp với mọi loại ảnh, vì đây là kiểu đơn giản, tạo ra một kết cấu có nét gạch chéo trên ảnh. Một vài khung ảnh cũng được tích hợp trong ứng dụng để bạn có thể dễ dàng áp dụng cho các kết quả phác họa của bạn.



Tải về Browser N (22K, Giá gốc 74K): Trình duyệt web nhẹ và an toàn, cung cấp cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi truy cập các trang web với nhiều tính năng hữu ích, bao gồm Nhập và xuất dấu trang, Quản lý nhiều tab, Chế độ Javascript bị vô hiệu hóa, Hỗ trợ tốt nhất HTML5 & Flash, Chỉnh sửa hình ảnh, Xem thông tin thiết bị, Theo dõi Ip, Chặn quảng cáo v.v...



Tải về Math Studio (44K, Giá gốc 79K): Ứng dụng sẽ giúp bạn giải các bài toàn một cách chi tiết, bao gồm nhiều chủ đề toán học như hình học, phương trình, bất đẳng thức, hàm bậc hai, hàm tuyến tính, hệ tuyến tính, phương trình đường tròn, chuỗi toán học, đại số, vectơ.



Tải về Wallio (Miễn phí, Giá gốc 6K): Ứng dụng cung cấp hình nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, bao gồm nhiều chủ đề phổ biến như Thiên nhiên, Thành phố, Nghệ thuật, Thiết kế, Trừu tượng, Black, Neon light v.v...



Tải về Bookmark Manager - Website favorites manager (Miễn phí, Giá gốc 16K): Ứng dụng Quản lý dấu trang để lưu dấu trang độc lập với trình duyệt. Lưu, duyệt và quản lý tất cả các dấu trang dễ dàng và nhanh chóng bằng ứng dụng Bookmark Manager.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Wallpapers Gallery - HD Wallpapers & Backgrounds (Miễn phí, Giá gốc 39K): Wallpapers Gallery sẽ cung cấp cho bạn những tấm hình nền chất lượng cao (từ HD đến 4K), được chọn lọc từ trang chia sẻ miễn phí Pixabay với 12 triệu tấm ảnh bản quyền, giúp màn hình thiết bị Android của bạn trở nên sinh động và mang lại những trải nghiệm mới mẻ hơn trong quá trình sử dụng. Các chủ đề hình nền trên ứng dụng này bao gồm Trừ tượng, Không gian, Máy bay, Động vật, Amoled, Bãi biển, Thành phố, Sáng tạo, Thực phẩm, Đồ uống, Trò chơi, Phong cảnh, Tình yêu, Đơn giản, Xe đẹp, Thiên nhiên, Cut out, Hoa văn, Thú cung, Nhiếp ảnh, Công nghệ, Vector v.v...



Tải về Sleeping Meditation Pro (21K, Giá gốc 61K): Những âm thanh màu trắng xung quanh cuộc sống của chúng ta bao gồm tiếng mưa, tiếng thác nước, tiếng sóng, tiếng nước suối, tiếng cây cành cây lướt qua gió. Bởi vì những âm thanh này là những âm thanh thông thường mà chúng ta thường nghe, nên chúng được nghe mà không nhận thức được về mặt tâm lý âm thanh, mặc dù chúng nghe như tiếng ồn. Và vì đây là âm thanh tự nhiên luôn được nghe nên tôi cảm thấy ổn định về âm thanh đó. Ngoài ra, thông qua âm thanh trắng của tự nhiên, chúng ta cảm nhận được sự bảo vệ là một thành viên của vũ trụ, và người nghe có thể giải tỏa sự tĩnh lặng bằng thính giác.


Tải về Kiwi VPN Pro (17K, Giá gốc 64K): Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào.



Tải về Change DNS Pro (No Root 3G, 4G, Wifi) (20K, Giá gốc 40K): Ứng dụng hỗ trợ quản lý và thay đổi thông số DNS trên smartphone Android, ngoài ra, còn có thể thiết lập chế độ tự động thay đổi DNS mỗi thì khởi động lại thiết bị hoặc bật dữ liệu mạng khá tiện lợi. [giảm giá lại]



Tải về Launcher Pro - Pixel App Launcher (65K, Giá gốc 199K): ALauncher là một launcher đơn giản, nhẹ, có thể tùy chỉnh. ALauncher mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn, luôn được sắp xếp khi đang di chuyển giúp điện thoại của bạn nhanh hơn và dễ sử dụng hơn với thiết kế và tính năng hoàn toàn mới! ALauncher được thiết kế cho tất cả các thiết bị Android bao gồm Điện thoại, Phablets, Máy tính bảng. Chỉ Launcher để hỗ trợ RTL và hiển thị kích thước của các thư mục trên các kho lưu trữ. Nó được thiết kế đầy đủ với nguyên tắc Material. Nó hỗ trợ tất cả các phiên bản Android từ Jellybean, Kitkat, Marshmallow, Nougat và Oreo.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về RowRow (Miễn phí, Giá gốc 20K): Tựa game RowRow được pha trộn yếu tố tính toán số học với các hình dạng hộp khác nhau, điểm khó nhất là bạn phải tìm ra quy luật của mỗi màn chơi để giải các câu đố.


Tải về Mouse Chase (Miễn phí, Giá gốc 24K)


Tải về Fait – The Machine (16K, Giá gốc 52K): Fait - The Machine là một game platformer phiêu lưu hành động lấy bối cảnh tàn tích của một nền văn minh bị bỏ hoang. Người chơi điều khiển một sinh vật có tên là Fait, thực hiện hành trình tìm ra bí mật về nguồn gốc của mình và hiểu chính xác những gì đã xảy ra trong thế giới bị bỏ rơi này.


Tải về Minesweeper Pro (Miễn phí, Giá gốc 34K): Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với tựa game dò mìn Minesweeper trên hệ điều hành Windows rồi đúng không? Thật tuyệt vời khi nhà phát triển Mindware Consulting, Inc đã quyết định mang tựa game này lên những chiếc smartphone Android, cùng nhiều tùy biến thú vị khác.



Tải về Relic Seeker: Hypogeum (Miễn phí, Giá gốc 91K)


Tải về 28 game mobile đang được miễn phí trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 28 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Animus; Dandara - Trials of Fear Edition; Vandals; Vectronom; Spirit Roots; Evoland 2; Kathy Rain; Bad North: Jotunn Edition; The Room; Lock's Quest; Titan Quest...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Aurora Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 35K)



Tải về Flax - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 35K)



Tải về Color Line DARK Icon Pack (8K, Giá gốc 47K)



Tải về Light Sensation Icon Pack (21K, Giá gốc 36K)



Tải về Pure Icon Pack: Minimalist & Colorful & Clean (Miễn phí, Giá gốc 23K)



Tải về Nova Icon Pack - Rounded Square Icons (23K, Giá gốc 42K)


Tải về Rivix - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K)



Tải về Sudus - Hexa Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 33K)



Tải về Comb S10 Icon Pack (23K, Giá gốc 39K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom