Mời tải về app, game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 10.10

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4557 #1

Tổng hợp danh sách app/game Android đang được miễn phí & giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 09.10.2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 10.10.2020 nhé.

Tải về Battery Widget (Miễn phí, Giá gốc 20K): Đây là một trong những widget cần thiết khi người dùng cần theo dõi tình trạng pin trên thiết bị của mình. Ngoài các thông số như dung lượng pin còn lại, tình trạng sạc, mức tiêu thụ năng lượng v.v... bạn còn có thể tùy biến giao diện với hình dáng hoặc màu sắc khác nhau.



Tải về BlackCam Pro - B&W Camera (Miễn phí, Giá gốc 35K): Trình biên tập hình ảnh BlackCam Pro - B&W Camera giúp bạn chụp hoặc chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng màu đen - trắng tuyệt đẹp. Ngoài ra, còn có khá nhiều công cụ khác như bộ lọc màu (lens filters), live contrast hay brightness & exposure slider.



Tải về Screen Lock (70K, Giá gốc 100K): Ứng dụng này sẽ cung cấp cho người dùng rất nhiều nút khóa máy nhanh từ bất kỳ vị trí nào trên màn hình thiết bị mà không cần sử đụng đến phím cứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập các cử chỉ thông minh khác.



Tải về Retrofilm - Photo Editor for Black & White (Miễn phí, Giá gốc 19K): Ứng dụng này có chức năng tương tự như Analog từ Ordinary Factory Studio, cung cấp các bộ lọc màu cổ điển và hiệu ứng đẹp mắt được lấy cảm hứng từ hai màu Đen - Trắng để bạn áp dụng cho những bức ảnh chụp của mình. Bên cạnh đó, cũng tích hợp một số công cụ chỉnh sửa thông số hình ảnh, độ tương phản, độ sắc nét, đổ bóng, pha trộn màu sắc bộ lọc riêng v.v...



Tải về PDF viewer pro 2020 (Miễn phí, Giá gốc 9K): Ứng dụng hỗ trợ xem và quản lý file PDF tất cả trong một! Bao gồm giao diện người dùng đơn giản, nhiều chủ đề và khả năng chia sẻ tệp PDF; +55 chủ đề khác nhau; Tính năng màu như bạn muốn; Chia sẻ tệp PDF bằng một cú nhấp chuột; Tùy chọn in đa chức năng; Mã hóa tệp PDF; Mua trình xem PDF chuyên nghiệp một lần và sử dụng nó như bạn muốn với các bản cập nhật và đổi mới liên tục suốt đời; Cuộn ngang hoặc dọc; Tiếp tục nơi bạn đã dừng lại. [miễn phí lại]



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Float It ᴾᴿᴱᴹᴵᵁᴹ (6K, Giá gốc 46K): Với công cụ Floating Shortcuts, bạn có thể tạo ra các lỗi tắt hoặc mục lưu trữ nhanh của bất kỳ ứng dụng nào mà không bị hạn chế về số lượng. Ngoài ra, còn sử dụng để bookmark các trang web thường xuyên truy cập v.v...



Tải về X Launcher Pro (23K, Giá gốc 45K): Trình khởi chạy X Launcher Pro giúp mang đến giao diện của dòng iPhone mới dành cho smartphone Android với độ giống lên tới 90%, từ màn hình chính, màn hình hóa, trung tâm điều khiển, trung tâm thông báo cho đến các biểu tượng ứng dụng và thao tác điều hướng. [giảm giá lại]



Tải về Text Editor Pro (46K, Giá gốc 433K): Đây là trình soạn thảo văn bản nhanh, ổn định và đầy đủ tính năng trên thiết bị Android. Bao gồm Ứng dụng Notepad nâng cao với nhiều cải tiến; Trình biên tập mã và đánh dấu cú pháp cho 50 ngôn ngữ (C++, C#, Java, HTML, CSS, XML, Javascript, PHP, v.v.); Hiệu suất cao và phản hồi theo thời gian thực trên các tập tin văn bản lớn (hơn 10.000 dòng); Hoàn tác và bỏ hoàn tác không giới hạn số lần; Truy cập tập tin từ FTP, Google Drive, Dropbox và OneDrive v.v...



Tải về Ray Watermark - Watermark with QR, Logo, Text (30K, Giá gốc 91K): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, cho phép người dùng tạo hiệu ứng blur và một số bộ lọc màu khá đẹp mắt khác. Ngoài ra, chức năng chính của Ray Watermark là chèn chữ ký và thêm mã QR code trên mỗi bức ảnh một cách nhanh chóng.



Tải về Armoni Launcher PRO (6K, Giá gốc 89K): Đây là một trình khởi chạy (launcher) tùy chỉnh giao diện mặc định trên smartphone Android, cung cấp cho bạn bộ giao diện giống như của iOS 14, trong đó bao gồm cả các widget tiện ích với thiết kế khá độc đáo.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Pholorize : Colorize Your Old Black & White Photos (30K, Giá gốc 91K): Về cơ bản, Pholorize sẽ giúp bạn khôi phục hoặc tạo màu sắc cho ảnh trắng hoặc những tấm hình cũ bị phai màu do thời gian, thao tác thực hiện rất đơn giản và quá trình xử lý hoàn toàn tự động nhờ vào trí tuệ nhân tạo, bạn không cần phải làm các thao tác phức tạp như nghiên cứu bối cảnh, lựa chọn màu sắc v.v... [giảm giá lại]



Tải về Phocus : Portrait Mode & Portrait Lighting Editor (30K, Giá gốc 91K): Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode chuyên nghiệp, giúp tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh. [giảm giá lại]


Tải về Blue Light Filter & Night Mode - Night Shift Pro (45K, Giá gốc 91K): Chế độ ban đêm là bộ lọc tối ưu giúp lọc màn hình, ánh sáng xanh, cung cấp ánh sáng ấm (ánh sáng đêm) để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh từ màn hình, giúp thư giãn mắt và giảm mỏi mắt khi đọc ban đêm. Chế độ đêm này bảo vệ mắt và giảm ánh sáng xanh, có thể làm loạn nhịp sinh học, mỏi mắt, rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, đau nửa đầu , đau đầu mãn tính và đục thủy tinh thể. [giảm giá lại]


Tải về Drink Water Reminder Pro - Water Tracker (45K, Giá gốc 91K): App nhắc uống nước - Thiết bị theo dõi lịch uống nước đúng cách và cấp nước trong cơ thể là ứng dụng nước uống giảm cân tốt nhất, giúp giữ dáng và cấp nước mỗi ngày, kích thích trao đổi chất, cai nghiện và cải thiện chế độ dinh dưỡng nhịn ăn bằng nước uống giảm cân, mang lại lợi ích cho sức khỏe. App theo dõi lượng cốc nước nạp vào bằng việc ghi nhật ký uống bao nhiêu nước bằng 1 lần chạm. Ứng dụng nhắc bạn khi quên uống nước nên bạn sẽ không bị khát và mất nước. Bạn muốn thanh lọc cơ thể khỏe mạnh bằng H2O tự nhiên, làn da và móng tay đẹp hơn, phòng ngừa sỏi thận và bệnh tiểu đường, cai nghiện miễn phí không? [giảm giá lại]


Tải về Galaxy Warrior: Alien Attack (Miễn phí, Giá gốc 6K): Galaxy Warrior: Alien Attack là một tựa game bắn súng không gian với phong cách thiết kế hiện đại đi kèm nhiều hiệu ứng và đồ họa 3D bắt mắt. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hướng dẫn chiếc tàu của mình vượt qua không gian rộng lớn và tiêu diệt người ngoài hành tinh đang hướng đến trái đất.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về She Sees Red (22K, Giá gốc 72K): She Sees Red là một bộ phim kinh dị mang tính tương tác với đầy kịch tính, bạo lực và nhiều trách nhiệm dành cho bạn. Mỗi lần chơi mất từ 30-35 phút tuy nhiên tổng thời lượng của video là hơn 80 phút. Một vụ giết người kỳ lạ đã xảy ra trong một câu lạc bộ đêm. Một nữ thám tử đang nỗ lực hết sức mình để tìm ra kẻ sát nhân ma mãnh, kẻ tiếp tục thực hiện các vụ giết người của hắn đồng thời để lại nhiều dấu vết tại hiện trường. Việc đưa ra các lựa chọn khác nhau sẽ ảnh hưởng đến dòng cốt truyện và dần thu thập được các mảnh ghép của câu đố.


Tải về Space Shooter: Alien vs Galaxy Attack (Premium) (Miễn phí, Giá gốc 6K): Space Shooter: Galaxy Attack là trò chơi Galaxy Shooter hay nhất 2020. Nếu bạn thích trò chơi bắn súng không gian, trò chơi ngoài hành tinh và thích mô phỏng bắn súng trên bầu trời vì vinh quang và nhiệm vụ, thì Space Shooter là trò chơi bạn nên chơi. Đây là một trò chơi được phát triển từ thể loại game arcade cổ điển, game cũ nhưng với bối cảnh mới, đồ họa sống động hơn, cảnh chiến đấu hiện đại hơn, khốc liệt hơn, quyến rũ hơn.


Tải về Galaxy Shooter : Falcon Squad Premium (Miễn phí, Giá gốc 12K): Trong một tương lai không xa, con người sẽ chinh phục được tất cả các hành tinh trong Hệ Mặt Trời, do đó trở thành chủng tộc hùng mạnh nhất trong thiên hà. Cảm nhận được mối đe dọa tiềm tàng đó, tất cả các chủng tộc khác liên kết lực lượng vũ trang của họ, quyết tâm hủy diệt loài người. Loài người bị một cuộc tấn công bất ngờ, mất nhiều thuộc địa trong quá trình này. Bạn, một anh hùng sống ẩn dật, bây giờ quay trở lại trên một chiếc chiến đấu cơ của riêng bạn trong cuộc chiến chống lại Lực lượng Ngoài Hành tinh.


Tải về OVIVO - Black and White Platformer Game (16K, Giá gốc 28K): Tựa game này được thiết kế với tone màu đen - trắng với những ảo ảnh và thông điệp được ẩn giấu bên trong. Khi bạn thu thập đủ những mảnh ghép để mở khóa một chi tiết nào đó thì câu chuyện liên quan đến thế giới này sẽ được tiết lộ, đồng thời mang đến nhiều thông điệp thú vị.


Tải về Peace, Death! (23K, Giá gốc 47K): Peace, Death! có cốt truyện khá thú vị khi mà người chơi sẽ vào vai Reaper, một thần chết đang thất nghiệp và cần một công việc để có thêm thu nhập, và mọi chuyện bắt đầu khi Reaper quyết định nhận công việc tại "Công ty Apocalypse", một nơi kiểm duyệt nhằm đưa "khách hàng" đến nơi mà họ thuộc về.


Tải về Zombie Age 2 Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K): / Zombie Age 2 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!


Tải về Imperial Settlers: Roll & Write (45K, Giá gốc 89K)


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ 15 tựa game đang được miễn phí và giảm giá cho Android / Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Galaxy Shooter - Falcon Squad; Buff Knight Advanced; Her Story; Heroes Defender - Epic TD Game; Battle Chasers - Nightwar; Animal Camp - Healing Resort; Cat Forest : Healing Camp...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Pix Dark Icon Pack (23K, Giá gốc 39K)



Tải về Pix Color Icon Pack (23K, Giá gốc 39K)



Tải về Crayon Icon Pack (14K, Giá gốc 39K)



Tải về Alexis Icon Pack: Clean and Minimalistic (11K, Giá gốc 47K)



Tải về iLOOK Icon pack UX THEME (Miễn phí, Giá gốc 19K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom