Mời tải về app, game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 16/8

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11398 #1

Cập nhật thêm một số app, game Android trả phí hấp dẫn đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 14.8.2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 16.8.2020 nhé.

TẢI VỀ LiquidPlayer Pro (27K, GIÁ GỐC. 91K): Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng.



TẢI VỀ QR code scanner Pro (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 24K): Với ứng dụng QR code scanner Pro, bạn có thể kiểm tra trực tiếp thông tin hàng hóa như nơi sản xuất, hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.



TẢI VỀ File Manager Pro 2020 — File Manager (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 21K): Ứng dụng File Manager Pro 2020 hoàn toàn có thể thay thế cho các trình quản lý file mặc định trên thiết bị Android hiện nay. Không chỉ có giao diện đẹp mà còn dễ dàng thực hiện các thao tác như sao chép, di chuyển, xóa hoặc chia sẻ nếu bạn muốn.



TẢI VỀ Music player Pro 2020 - Audio player (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 46K): Đây là một trình phát nhạc sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



TẢI VỀ Gallery - Photo Gallery, Video player 2020 (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 24K): Ứng dụng Photo Gallery Pro 2020 không chỉ đơn thuần là một công cụ hỗ trợ quảng lý album ảnh, mà còn tích hợp sẵn nhiều tiện ích khác như chỉnh sửa, biên tập video, tạo thư mục khóa, tạo mã bảo vệ v.v...



TẢI VỀ Edge Gestures (20K, GIÁ GỐC. 38K): Ứng dụng cho phép bạn gán thao tác và hành động nhanh vào các cạnh trên màn hình cảm ứng, bao gồm cử chỉ điều hướng, mở phím tắt chức năng, mở ứng dụng, mở liên kết v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Buggy Backup Pro (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 137K): Công cụ này sẽ giúp bạn sao lưu và khôi phục lại các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể lựa chọn vị trí lưu trữ từ bộ nhớ máy hoặc sử dụng thể nhớ để dễ dàng di chuyển sang thiết bị khác nếu muốn.



TẢI VỀ FolderSync Pro (73K, GIÁ GỐC. 110K): Đây là một ứng dụng hỗ trợ quản lý đồng bộ hóa dữ liệu trên smartphone Android lên các dịch vụ lưu trữ đám mây, bạn có thể xem và kích hoạt hoặc vô hiệu việc đồng bộ dữ liệu thông qua một danh sách tổng hợp các dịch vụ lưu trữ mà bạn đã cài đặc trên thiết bị.



TẢI VỀ Duplicate File Remover Pro (23K, GIÁ GỐC. 46K): Ứng dụng Duplicate File Remover Pro hỗ trợ người dùng quản lý và dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ, đặc biệt là giúp xóa các tệp trùng lặp trên thiết bị.



TẢI VỀ Mute Camera Pro (22K, GIÁ GỐC. 64K): Bạn cảm thấy khó chịu với âm thanh phát ra mỗi khi chụp ảnh? Ứng dụng Mute Camera Pro hoàn toàn có thể khắc phục điểm yếu này bằng cách tắt hoàn toàn âm thanh của camera.



TẢI VỀ MyCal Pro - All in One Calculator & Converter (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 40K): Ứng dụng máy tính tập trung vào hệ thống tính toán với thiết kế độc đáo và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.



TẢI VỀ Network Analyzer Pro (23K, GIÁ GỐC. 100K): Ứng dụng phân tích mạng wifi mạnh mẽ giúp thiết bị Android của bạn trở thành thiết bị kiểm tra mạng Wifi. Ứng dụng này sẽ hiển thị những mạng wifi xung quanh, giúp bạn có thể kiểm tra và tìm được mạng wifi tốc độ tốt nhất.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Audio Recorder PRO (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 130K): Ứng dụng hỗ trợ thu âm với giao diện hiện đại và tích hợp nhiều công cụ giúp quá trình ghi âm trên smartphone Android tiện lợi hơn.



TẢI VỀ My Dictionary: polyglot (46K, GIÁ GỐC. 127K): Ứng dụng từ điển với chức năng khá thú vị, giúp người dùng xác định nghĩa gốc của các từ được viết tắt mà không cần mất quá nhiều tìm kiếm trên Google.


TẢI VỀ My Wallets (46K, GIÁ GỐC. 104K): Ứng dụng My Wallets cung cấp các báo cáo khác nhau để nhìn vào khía cạnh khác nhau của cuộc sống tài chính của bạn. Bạn có thể, ví dụ, xem danh sách hoặc biểu đồ hình tròn cho thấy bao nhiêu tiền sẽ thực phẩm, xăng dầu, quần áo và các thể loại khác, hoặc có bao nhiêu bạn đã chi tiêu trong một thể loại cụ thể trong tuần trước, tháng. (có hỗ trợ Tiếng Việt)



TẢI VỀ Boas Wallpapers (32K, GIÁ GỐC. 70K): Ứng dụng này cho phép bạn tải về và cài đặt các hình nền trên điện thoại của bạn hoặc trên máy tính để bàn của bạn. Các hình ảnh cơ bản được cập nhật hàng ngày. Chương trình này rất đơn giản và dễ sử dụng. Tất cả hình ảnh là HD chất lượng cao.



TẢI VỀ JPEG Optimizer PRO with PDF support (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 46K): Có lẽ bạn đã từng gặp phải trường hợp không thể gửi hình ảnh do dung lượng file vướt quá giới hạn cho phép. Điều đó sẽ được khắc phục với JPEG Optimizer PRO. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ hỗ trợ nén những tấm ảnh lưu dưới định dạng JPEG hoặc PDF thôi nhé.



TẢI VỀ Earth & Moon in HD Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper (34K, GIÁ GỐC. 81K): Ứng dụng Earth & Moon in HD Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền động về chủ đề trái đất và những hành tinh trong hệ mặt trời, được thiết kế khá đẹp mắt kèm công nghệ 3D Parallax - hiệu ứng chuyển động theo tương tác của người dùng.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Wallpapers Backgrounds (32K, GIÁ GỐC. 70K): Ứng dụng đơn giản để thiết lập và xem các hình nền trên thiết bị di động, bao gồm cả máy tính bảng. Nó có tất cả các tính năng cần thiết cho việc lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng các hình nền và hình ảnh trên điện thoại của bạn. Ứng dụng bao gồm một hình ảnh di chuyển rất thoải mái, và bạn có thể sử dụng chế độ ngang và dọc. Các ứng dụng sẽ tự động tính toán bao nhiêu hình nền để hiển thị trong một loạt các kích cỡ và vị trí của màn hình.



TẢI VỀ Applocker & Gallery Vault Pro (6K, GIÁ GỐC. 131K): Ứng dụng Applocker & Gallery Vault Pro cung cấp cho người dùng khả năng khóa hình ảnh, video và ứng dụng với mật khẩu. Điểm sáng của ứng dụng này là hỗ trợ khả năng khóa dữ liệu trên thẻ nhớ, ẩn icon trong menu, màn hình chính nhằm tránh bị người khác phát hiện ra.



TẢI VỀ Cosmic Music Player - Mp3 Player, Audio Player (9.5K, GIÁ GỐC. 83K): Không chỉ sở hữu giao diện thân thiện mà còn rất dễ sử dụng với các thư viện nhạc riêng biệt. Ngoài ra, Cosmic Music Player còn cung cấp cho người dùng bộ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp như bass, treble, stereo v.v... cùng nhiều thông số âm thanh khác để phù hợp với bạn nhu cầu của bạn.



TẢI VỀ Cosmic Privacy Browser - Secure, Adblock & Private (6K, GIÁ GỐC. 83K): Trình duyệt Cosmic Privacy Browser - Secure, Adblock & Private giúp người dùng chặn các trang web có hiện tượng theo dõi và đánh cắp dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập internet, bên cạnh đó còn tích hợp công cụ giúp loại bỏ hầu hết quảng cáo hiển thị trên trang web.



TẢI VỀ Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker (6K, GIÁ GỐC. 83K): Trình duyệt Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker giúp người dùng chặn các trang web có hiện tượng theo dõi và đánh cắp dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập internet, bên cạnh đó còn tích hợp công cụ giúp loại bỏ hầu hết quảng cáo hiển thị trên trang web.



TẢI VỀ Star Launcher Prime (55K, GIÁ GỐC. 115K): Trình khởi chạy cho phép bạn tùy biến giao diện màn hình chính trên thiết bị Android, hỗ trợ tìm kiếm thông minh, thay đổi chủ đề, thiếp lập hotset nền và tùy chỉnh màu sắc của thanh tìm kiếm, thay đổi icon pack và nhiều chức năng thú vị khác.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp một số gói chủ đề giúp người dùng thay đổi hoàn toàn giao diện trên thiết bị. Tuy nhiên, đây không phải là một ứng dụng độc lập và bạn cần cài đặt thêm các công cụ hỗ trợ như KLWP Live Wallpaper Maker (ứng dụng tạo ảnh nền nâng cao), Tasker (tự động hóa thiết bị) và Secure Settings.

TẢI VỀ Neumorphism R One for klwp (19K, GIÁ GỐC. 39K)


TẢI VỀ Nae for KWGT (23K, GIÁ GỐC. 35K)



TẢI VỀ EmOtiOn I UI for Klwp (16K, GIÁ GỐC. 36K)


TẢI VỀ Imperial eXoduX Widgets for KWGT (16K, GIÁ GỐC. 34K)


TẢI VỀ LuxurishHome for KLWP (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 32K)


TẢI VỀ Stracta for KLWP (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 31K)



TẢI VỀ 38 tựa game đang được miễn phí và giảm giá cho Android / Trên cửa hàng Google Play hiện đang miễn phí và giảm giá một số tựa game Android trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như EQQO; Railways; Swim Out; 7 Days Survival - Forest; Vive le Roi 2; Persephone; Lucid Dream 2; Dungeon Maker; Live or Die - Zombie Survival Pro...


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ 30 gói icon đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Để sử dụng icon pack bạn tham khảo qua bài hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android.


TẢI VỀ The Lox Icon Pack (Light version) (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 21K)



TẢI VỀ R 11 - Icon Pack (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 18K)



TẢI VỀ Reborn Icon Pack (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K)



TẢI VỀ Linebox - Icon Pack (13K, GIÁ GỐC. 46K)



TẢI VỀ Luwix - Icon Pack (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 11K)



TẢI VỀ Flat Moon - Icon Pack (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 13K)



TẢI VỀ Glasic - Icon Pack (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 11K)



TẢI VỀ Firi - Icon Pack (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 13K)



TẢI VỀ MATION - Icon Pack (23K, GIÁ GỐC. 35K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#2
Cho mình hỏi là máy ở cover là máy gì đấy ạ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom