Mời tải về app, game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 18/8

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
19624 #1

Hiện tại trên cửa hàng Google Play đang miễn phí và giảm giá khá nhiều ứng dụng hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 17.8.2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 18.8.2020 nhé.

TẢI VỀ Weather Forecasts (23K, GIÁ GỐC. 58K): Đây là một ứng dụng thời tiết hỗ trợ cập nhật các thông tin thời tiết theo thời gian thực và dự báo tối đa lên đến 10 ngày liên tục thông qua nguồn cấp dữ liệu đáng tin cậy. Bên cạnh đó, việc được xây dựng theo thiết kế chiều thẳng đứng giúp cho các thao tác sử dụng bằng một tay thuận tiện hơn, cập nhật những thông tin quan trọng tương ứng với mỗi chuyên mục cực kỳ nhanh chóng.



TẢI VỀ JPEG Optimizer PRO with PDF support (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 46K): Có lẽ bạn đã từng gặp phải trường hợp không thể gửi hình ảnh do dung lượng file vướt quá giới hạn cho phép. Điều đó sẽ được khắc phục với JPEG Optimizer PRO. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ hỗ trợ nén những tấm ảnh lưu dưới định dạng JPEG hoặc PDF thôi nhé. [miễn phí lại]



TẢI VỀ Calligrapher Pro (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 64K): Ứng dụng Calligrapher Pro cung cấp cho bạn một bộ công cụ vẽ với rất nhiều mẫu cọ và có thể tự phá trộn màu sắc theo sở thích hoặc nhu cầu sử dụng.



TẢI VỀ Game of Life Live Wallpaper (24K, GIÁ GỐC. 66K): Đây là một ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền động theo phong cách pixel độc đáo, có thể giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng hơn mỗi khi mở máy.



TẢI VỀ Buggy Backup Pro (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 137K): Buggy Backup Pro là công cụ hỗ trợ cho việc sao lưu/khôi phục lại thiết lập hệ thống, danh bạ, tin nhắn và các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị Android một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể lựa chọn vị trí lưu trữ từ bộ nhớ máy hoặc dùng thẻ nhớ để dễ dàng di chuyển sang thiết bị khác nếu muốn, thực hiện thao tác sao lưu từ ổ đĩa USB (OTG) hay bất kỳ dịch vụ lưu trữ đám mây nào như Google Drive, DropBox, OneDrive v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ My Wallets (46K, GIÁ GỐC. 104K): Ứng dụng My Wallets cung cấp các báo cáo khác nhau để nhìn vào khía cạnh khác nhau của cuộc sống tài chính của bạn. Bạn có thể, ví dụ, xem danh sách hoặc biểu đồ hình tròn cho thấy bao nhiêu tiền sẽ thực phẩm, xăng dầu, quần áo và các thể loại khác, hoặc có bao nhiêu bạn đã chi tiêu trong một thể loại cụ thể trong tuần trước, tháng. [giảm giá lại]



TẢI VỀ Default App Manager (35K, GIÁ GỐC. 78K): Đây là công cụ khá hữu ích, hỗ trợ và tạo điều kiện cho việc quản lý các ứng dụng mặc định trên thiết bị Android của bạn.



TẢI VỀ Battery Widget Reborn 2020 (25K, GIÁ GỐC. 50K): Đây là một trong những widget cần thiết khi người dùng cần theo dõi tình trạng pin trên thiết bị của mình. Ngoài các thông số như dung lượng pin còn lại, tình trạng sạc, mức tiêu thụ năng lượng v.v... bạn còn có thể tùy biến giao diện với hình dáng hoặc màu sắc khác nhau.



TẢI VỀ PhotoMap PRO Gallery (44K, GIÁ GỐC. 90K): Xem và quản lý ảnh theo cách thông thường thì ứng dụng nào cũng như nhau cả! Tuy nhiên, PhotoMap lại cho phép người dùng quản lý những bức ảnh được lưu trữ trên máy theo một cách hoàn toàn khác, chính là hiển thị trên một... tấm bản đồ thế giới cực kỳ hấp dẫn.


TẢI VỀ My Timer - Visual , Study, Homework Timer (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 38K): Đây là một ứng dụng đếm thời gian dành cho thiết bị Android, bạn có thể sử dụng nó làm bộ hẹn giờ với nhiều mục đích khác nhau như thư giãn, làm việc, nấu ăn v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Calculator Pro (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 17K): Ứng dụng máy tính đơn giản tập trung vào hệ thống tính toán đơn giản nhất, với thiết kế và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.



TẢI VỀ 7 Minute Workout (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 70K): Ứng dụng này sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...



TẢI VỀ VINYL - Photo Editor (22K, GIÁ GỐC. 47K): Lưu ý rằng đây không phải là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn thuần, mà còn tập trung vào thư viện ảnh chụp từ nhiếp ảnh gia @pillter_ captures (nickname instagram), hằng ngày tác giả sẽ đăng tải thêm những bức hình mới để các bạn tham khảo và biết đâu chính điều đó lại gợi ý cho bạn những ý tưởng mới khi chụp ảnh.


TẢI VỀ Call Notes Pro (23K, GIÁ GỐC. 70K): Đây là một tiện ích khá thú vị dành cho những ai thường xuyên phải thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại di động. Đặc biệt là cho phép người dùng tạo ghi chú cho từng liên hệ riêng biệt.



TẢI VỀ Earth & Moon in HD Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper (34K, GIÁ GỐC. 81K): Ứng dụng này sẽ cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền động về chủ đề trái đất và những hành tinh trong hệ mặt trời, được thiết kế khá đẹp mắt kèm công nghệ 3D Parallax - hiệu ứng chuyển động theo tương tác của người dùng.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Stickman Legends: Shadow War (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 6K): Trong cuộc chiến chống lại các thế lực ác quỷ hắc ám (Shadow of War), các chiến binh Stickman Warriors tham gia vào hành trình chinh phục thế giới hắc ám trong thế giới thú vị đầy nguy hiểm cùng với Swords, Weapons, Skills. Với kỹ năng của bạn cùng với sự điều khiển chính xác, hãy sử dụng vũ khí khôn ngoan vào thời điểm thích hợp, chiến binh Stickman Warrior của bạn chắc chắn sẽ phá đảo. Liệu bạn có đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Stickman Warriors và chiến thắng trận chiến Stickman này?


TẢI VỀ Traffix (27K, GIÁ GỐC. 49K): Đường cao tốc luôn là một địa điểm hỗn loạn, áp lực và khiến nhiều tài xế mệt mỏi, nhưng không ai có thể tránh khỏi, đặc biệt là khi bạn di chuyển gần cách thành phố lớn như Paris, Tokyo, Istanbul và Las Vegas. Bạn cảm thấy thế nào nếu được trao quyền kiểm soát đèn giao thông? Hãy đảm bảo sao cho các tài xế di chuyển an toàn và giữ nhịp giao thông ổn định! Quyền "sinh sát" đang nằm trong tay bạn!


TẢI VỀ Defense Zone 3 Ultra HD (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 68K): Chào mừng bạn đến với phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của game hành động chiến thuật nổi tiếng! Vũ khí mới, địa hình mới và vô số tùy chọn! Mỗi trận chiến giờ đây sống động và thú vị hơn. Cốt lõi của trò chơi vẫn như vậy: toàn bộ quân đội của kẻ địch đang ráo riết tấn công hàng phòng thủ của bạn, hãy cố gắng đập tan bọn chúng bằng bất kỳ phương tiện cần thiết nào. Nhưng giờ đây, bọn chúng mạnh hơn và điên cuồng hơn bao giờ hết.

Bạn sẽ được sử dụng toàn bộ các tháp pháo cũ đã được thời gian kiểm nghiệm cũng như toàn bộ các loại vũ khí mới. Bạn hoàn toàn có quyền quyết định cách chi tiêu ngân sách của mình. Nên xây tháp mới hay nâng cấp và củng cố các tháp hiện có? Các tháp pháo đều khác nhau ở cự ly tấn công, tốc độ khai hỏa và kiểu sát thương. Cách duy nhất để chiến thắng là kết hợp chúng với nhau để chúng có thể hỗ trợ và tăng cường lẫn nhau.


TẢI VỀ Gunslugs (16K, GIÁ GỐC. 52K): Tựa game này sẽ khiến bạn liên tưởng tới trò chơi huyền thoại Rambo lùn trước đây. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là điều khiển những tay súng trực thuộc biệt đội Gunslugs bay nhảy khắp màn chơi với hàng hàng lớp lớp đạn bắn như mưa bay, bủa vây ngang dọc màn hình.


TẢI VỀ Mathematica (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 69K)



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Castle Of Awa - Relaxing challenges (42K, GIÁ GỐC. 69K): Tựa game giải đố qua bài khá hấp dẫn, yêu cầu người chơi di chuyển một khối hộp tới vị trí đích được chỉ định trong khoảng thời gian an toàn.


TẢI VỀ Drag Racing 3D (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 46K): Tựa game đua xe drag 3D thú vị, đưa bạn vào những cuộc đua đường phố ban đêm đầy thách thức. Hãy vận dụng toàn bộ sức mạnh của chiếc xe nếu muốn giành chiến thắng.


TẢI VỀ EQQO (22K, GIÁ GỐC. 76K): EQQO là tựa game phiêu lưu giải đố với phong cách kể chuyện đầy chất thơ, nội dung xoay quanh hành trình khám phá thế giới của một cậu bé bị bịt kín mắt, luôn mang theo quả trứng phục sinh bên mình. Mặc dù khi nhìn qua vẻ bề ngoài thì cả hai đều mỏng manh, nhưng lại ẩn chứa nguồn sức mạnh vô hình có thể sử dụng để giải quyết các câu đố. Bạn sẽ hướng dẫn cho cậu bé di chuyển qua nhiều loại địa hình khác nhau một cách an toàn, hoàn thành câu đố ở mỗi màn chơi, sử dụng nguồn sức mạnh từ quả trứng phục sinh để mở khóa những căn phòng bí ẩn và đẩy lùi các thế lực đen tối luôn rình rập để nuốt chửng cậu bé cùng quả trứng của mình.


TẢI VỀ Superhero War Premium: Robot Fight - Action RPG (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 45K): Vào năm 2250, thành phố Cirin xinh đẹp đang bị những tên robot người máy đột biến xâm chiếm, chúng muốn thu phục căn cứ Techno - nơi chứa bí mật sức mạnh của kỷ nguyên robo 20.0. Đội anh hùng robot đã được liên minh hòa bình phái đến để bảo vệ Cirin. Họ phát hiện rằng không chỉ có rất nhiều loại robot quái vật mà chúng còn xây dựng vô số tháp và máy móc để đóng quân và tấn công bằng được cả thành phố. Hãy đồng hành cùng các siêu nhân người máy trong game Robot tạo nên một biệt đội robo chiến long xạ thủ tối thượng để khai tử lũ quái vật và những cỗ máy tàn ác của chúng.


TẢI VỀ Zombie Defence Premium : Tap Game (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 20K): Đây là game phòng thủ hay và độc đáo trên android, mang đến cho người chơi cảm giác mạnh của những trận chiến đấu rùng rợn ác liệt với binh đoàn Zombie kinh khủng. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp vị trí quân lính cũng như nâng cấp vũ khí để đánh chặn binh đoàn Zombie.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ 25 tựa game đang được miễn phí và giảm giá cho Android / Trên cửa hàng Google Play hiện đang miễn phí và giảm giá một số tựa game Android trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Munin; Dead Synchronicity; Prune; Levelhead; Crashlands; Golf Peaks; inbento; Animus - Stand Alone; R.B.I. Baseball 20...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ 23 gói icon đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Để sử dụng icon pack bạn tham khảo qua bài hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android.


TẢI VỀ Linebit - Icon Pack (9.5K, GIÁ GỐC. 39K)



TẢI VỀ Linebit SE - Icon Pack (9.5K, GIÁ GỐC. 39K)



TẢI VỀ Linebit Light - Icon Pack (9.5K, GIÁ GỐC. 39K)



TẢI VỀ Linebit - Icon Pack (9.5K, GIÁ GỐC. 39K)



TẢI VỀ BlackLine Icon Pack (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 56K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Top Bottom