Mời tải về app, game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 26/8

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6523 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp ứng dụng Android đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời giàn ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 25.8.2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm qua 26.8.2020 nhé.

TẢI VỀ Millimeter Pro (23K, GIÁ GỐC. 69K): Ứng dụng Millimeter Pro cho phép người dùng biến chiếc smartphone của mình thành một loại thước đo bỏ túi, có thể hữu dụng trong một số trường hợp khi cần đo đạc kích thước.


TẢI VỀ Aqualert (15K, GIÁ GỐC. 60K): Aqualert là một ứng dụng nhắc nhở uống nước. Giúp bạn có một sự cân bằng nước tốt trên cơ thể của bạn sử dụng thông báo nhắc nhở uống, theo dõi bao nhiêu nước bạn nên uống. Uống nước lợi ích là rất lớn: kiểm soát cân nặng, tình trạng da, tình trạng tóc, các cơ quan chức năng, mức năng lượng và nhiều người khác.


TẢI VỀ MasterGear (69K, GIÁ GỐC. 113K): MasterGear là một ứng dụng giả lập các hệ máy chơi game cổ điển trên smartphone, cho phép người dùng thao tác một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.



TẢI VỀ Meeting Notes Taker (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 59K): Ứng dụng Meeting Notes Taker cho phép người dùng tạo ghi chú bằng cả giọng nói và văn bản. Đặc biệt là có thể hoạt động được ở chế độ chạy nền nếu như bạn cần sử dụng vào một số công việc tế nhị. [miễn phí lại]



TẢI VỀ Mobile Doc Scanner (MDScan) + OCR (23K, GIÁ GỐC. 116K): Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



TẢI VỀ Earth 3D - World Atlas (9K, GIÁ GỐC. 69K): Đây là ứng dụng Atlas thể giới với tạo hình 3D cực kỳ độc đáo, giúp bạn tiếp cận tới nhiều thông tin hữu ích trong mọi lĩnh vực theo cách sinh động hơn.



TẢI VỀ Rapid Notifications Blocker PRO (31K, GIÁ GỐC. 65K): Ứng dụng Rapid Notifications Blocker PRO cho phép người dùng quản lý thông báo đến của tất cả ứng dụng (bao gồm từ bên thứ ba hoặc mặc định theo máy) cực kỳ tiện lợi.



TẢI VỀ Baggage - Packing list PRO (without ADS) (21K, GIÁ GỐC. 36K): Đây là một ứng dụng khá hữu ích, cho phép tạo một danh sách các việc cần làm và có thể tích vào ô vuông khi đã hoàn thành một công việc nào đó.


TẢI VỀ Prometheus News Feeds (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 64K): Ứng dụng Prometheus News Feeds cho phép bạn tổng hợp tin tức từ các nguồn cấp tin cậy, giúp cập nhật thông tin mới về những chủ đề nổi bật như thế giới, công nghệ, chính trị, khoa học, quân sự v.v... một cách nhanh chóng và chính xác nhất.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Volume Control Panel Pro (17K, GIÁ GỐC. 39K): Bảng điều khiển Âm lượng Pro được thiết kế để hoạt động thay thế cho bảng điều khiển âm lượng hệ thống hoặc dọc theo nó, với nhiều tùy chọn tùy chỉnh và tất cả 6 điều khiển âm lượng hệ thống có sẵn ngay lập tức khi nhấn (Gọi & Truyền chỉ được hiển thị khi cần), với thêm gói mở rộng của điều khiển độ sáng màn hình và các phím tắt bổ sung! Thay thế bảng điều khiển hệ thống bằng tùy chọn Ghi đè nút âm lượng hoặc khởi chạy bảng điều khiển từ trình kích hoạt nổi không gây khó chịu, cực kỳ tiện lợi nếu các phím âm lượng của bạn bị mòn hoặc hỏng.


TẢI VỀ X Launcher Pro (23K, GIÁ GỐC. 45K): Trình khởi chạy X Launcher Pro giúp mang đến giao diện của dòng iPhone mới dành cho smartphone Android với độ giống lên tới 90%, từ màn hình chính, màn hình hóa, trung tâm điều khiển, trung tâm thông báo cho đến các biểu tượng ứng dụng và thao tác điều hướng.



TẢI VỀ XSafe VPN Pro (6K, GIÁ GỐC. 325K): Ứng dụng VPN pro dành cho thiết bị Android của bạn, vừa giúp tăng tốc độ truy cập internet vào những ngày "đèn đỏ", vừa giúp bảo mật đường truyền, dữ liệu người dùng, đồng thời có thể vượt qua bộ chặn IP của nhiều dịch vụ khác.



TẢI VỀ KReader PRO (40K, GIÁ GỐC. 80K): Ứng dụng hỗ trợ xem các định dạng file văn bản như PDF, EPUB, EPUB3, MOBI, DjVu, FB2, FB2.zip, TXT, RTF, AZW, AZW3, CBR, CBZ, HTML, XPS, MHT v.v... Bên cạnh đó, KReader PRO còn có hai chức năng cực kỳ hay là phát audio và tự động cuộn khi xem.



TẢI VỀ Minimal Wallpapers Pro (6K, GIÁ GỐC. 33K): Ứng dụng Minimal Wallpapers Pro cung cấp ảnh nền dành cho smartphone của bạn, phần lớn dữ liệu của Minimal Wallpapers được lấy từ dịch vụ chia sẻ ảnh chất lượng cao Unsplash nhé.



TẢI VỀ Assistive iTouch Pro (6K, GIÁ GỐC. 78K): Đây là tiện ích hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác điều hướng như quay về màn hình chính, trở lại trang trước hoặc chuyển đổi ứng dụng mà không cần sử dụng tới phím cứng, giao diện khá giống với tính năng Assistive Touch trên iOS. [giảm giá lại]



TẢI VỀ Calculator Pro (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 18K): Ứng dụng máy tính đơn giản tập trung vào hệ thống tính toán đơn giản nhất, với thiết kế và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.



TẢI VỀ Daily Wallpapers Pro (23K, GIÁ GỐC. 50K): Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing, Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.



TẢI VỀ File Manager Pro (31K, GIÁ GỐC. 298K): Ứng dụng tốt nhất để quản lý, tổ chức và xem tất cả các tập tin của bạn trên smartphone của bạn, tương tự như cách mà người dùng tương tác với Windows Explorer. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhanh chóng tải về và đồng bộ các dữ liệu với máy tính không cần cáp kết nối hoặc được đính kèm trên email...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Black & White Photo Filters (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 9K): Tạo ảnh đen trắng hoàn hảo với ứng dụng Bộ lọc ảnh đen trắng, bạn có thể sử dụng hình ảnh từ thư viện, chụp từ máy ảnh mặc định để căn chỉnh lại độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa một cách chính xác. [miễn phí lại]



TẢI VỀ Forever Floating Notes Pro (31K, GIÁ GỐC. 63K): Ứng dụng Forever Floating Notes Pro hỗ trợ tạo và quản lý ghi cú, lời nhắc, danh sách công việc dành cho smartphone Android, giao diện thân thiện với phong cách thiết kế tương tự như Google Keeps.



TẢI VỀ Text Editor Pro (93K, GIÁ GỐC. 433K): Đây là trình soạn thảo văn bản nhanh, ổn định và đầy đủ tính năng trên thiết bị Android. Bao gồm Ứng dụng Notepad nâng cao với nhiều cải tiến; Trình biên tập mã và đánh dấu cú pháp cho 50 ngôn ngữ (C++, C#, Java, HTML, CSS, XML, Javascript, PHP, v.v.); Hiệu suất cao và phản hồi theo thời gian thực trên các tập tin văn bản lớn (hơn 10.000 dòng); Hoàn tác và bỏ hoàn tác không giới hạn số lần; Truy cập tập tin từ FTP, Google Drive, Dropbox và OneDrive v.v...



TẢI VỀ Wordbank (27K, GIÁ GỐC. 136K): Đây là một ứng dụng sách điện tử, hỗ trợ tải về các sách epub được phân loại từ nhiều trang web khác nhau như gutenberg.org, english-e-reader.net v.v... Lưu ý rằng, Wordbank phù hợp cho những ai thành thạo hoặc đang muốn rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh nhé.



TẢI VỀ Manual FX Camera - DSLR HD Camera Professional 4K (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 92K): Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video 4K (với bốn chế độ Burst Mode, Slow Shutter, Portrait Mode, 3D Photos, Time Lapse), cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng lấy nét (tự động/thủ công), cân bằng trắng, ISO cùng nhiều công cụ khác giống như một chiếc máy ảnh thực thụ. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được nhiều bộ lọc và hiệu ứng chất lượng cao hơn bất kỳ app chụp ảnh nào.



TẢI VỀ Simple Quote Widget (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 16K): Ứng dụng Simple Quote Widget - Quote of the day widget cho phép hiển thị các đoạn quotes trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau như cuộc sống, tình yêu, danh ngôn v.v... tuy nhiên chỉ hỗ trợ Tiếng Anh thôi nhé!



Tổng hợp một số gói theme tuyệt đẹp cho phép thay đổi và tùy biến giao diện trên thiết bị Android, dành riêng cho những ai đang sử dụng ứng dụng KWLP/KWGT (khác hoàn toàn với launcher).

TẢI VỀ Rabbit KLWP Presets (20K, GIÁ GỐC. 40K)



TẢI VỀ Mixture for KLWP (20K, GIÁ GỐC. 40K)



TẢI VỀ PixCards KWGT (17K, GIÁ GỐC. 26K)



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Stardash - Remastered (16K, GIÁ GỐC. 43K): Đây là một tựa game có đồ họa theo phong cách cổ điển (retro) vốn rất được ưa thích trước đây trên các máy chơi game cầm tay thời xưa. Stardash đi theo phong cách của trò chơi Mario kinh điển, nơi bạn phải vượt qua các thử thách, thu thập tiền, nâng cấp vật phẩm, hoàn thành các nhiệm vụ trong thế giới được các nhà phát triển tạo ra. Nếu là một người yêu thích sự hoài cổ, Stardash là một ứng dụng mà bạn không nên bỏ qua.


TẢI VỀ DISTRAINT: Deluxe Edition (22K, GIÁ GỐC. 99K): Đây là phiên bản thứ 2 dành cho điện thoại di động, tiếp nối những câu truyện từ Distraint: Deluxe Edition xoay quanh nhân vật Price cùng hành trình tìm lại hy vọng và mục đích sống của mình. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập vật phẩm, giải các câu đố để tiến bộ thông qua câu chuyện hấp dẫn.



TẢI VỀ Emoji Match: A sliding puzzle (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 16K): Mục tiêu chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là đưa tất cả các biểu tượng cảm xúc đến đúng vị trí của mình với số lần di chuyển nhất định. Vuốt (trái, phải, lên, xuống) trên màn hình để di chuyển biểu tượng cảm xúc, lưu ý rằng các khối hoặc rào cản trên bảng sẽ ngăn biểu tượng cảm xúc di chuyển xa hơn theo hướng vuốt nhé.



TẢI VỀ Dash race 3D (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 28K)


TẢI VỀ MIST Survivor (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 45K): Trong MIST Survivor, bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn như tìm nơi trú ẩn, thức ăn, động vật hoang dã, người bị nhiễm bệnh sau khi một loại virus nguy hiểm phá hủy thế giới.



TẢI VỀ FASTAR VIP - Shooting Star Rhythm Game (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 21K): Đây là tựa game phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản, với đồ họa thiết kế như trong truyện cổ tích đi kèm hệ thống âm thanh nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất.



TẢI VỀ Cat Forest : Healing Camp (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 23K): Bạn đã từng mơ mình sẽ thoát khỏi cuộc sống thường nhật mệt mỏi rồi về quê làm nông chưa? Trong tựa game này bạn sẽ trở thành chủ nhân của một khu cắm trại trong rừng, hãy sưu tầm thật nhiều khách mèo dễ thương và trang trí khu cắm trại của riêng mình nhé.


TẢI VỀ Animal Camp - Healing Resort (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 23K): Tựa game Animal Camp - Healing Resort dành cho những ai thích câu cá, giao diện còn dễ thương hơn với tạo hình nhân vật là những chú mèo nhé.


TẢI VỀ 24 tựa game đang được miễn phí và giảm giá cho Android / Chia sẻ danh sách tổng hợp 24 tựa game Android hấp đẫn đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn. Trong đó gồm có một số cái tên nổi bật như Dungeon Shooter; Coloring Diorama; Toby - The Secret Mine; One Punch - LIMITED EDITION; The Inner World; In Between; Dead Cells; Her Story; Dungeon Escape...


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Bilfy Icon Pack (17K, GIÁ GỐC. 26K)



TẢI VỀ Aqua Color - Icon Pack (20K, GIÁ GỐC. 115K)



TẢI VỀ Oxygen Carbon - Icon Pack (38K, GIÁ GỐC. 82K)



TẢI VỀ Oxygen Light - Icon Pack (22K, GIÁ GỐC. 52K)



TẢI VỀ Oxygen Dark - Icon Pack (22K, GIÁ GỐC. 52K)



TẢI VỀ Oxygen Transparent Dark - Icon Pack (22K, GIÁ GỐC. 52K)



TẢI VỀ Oxygen Transparent Light - Icon Pack (22K, GIÁ GỐC. 52K)



TẢI VỀ Miui 12 Carbon - Icon Pack (27K, GIÁ GỐC. 52K)



TẢI VỀ CRiOS Fluo - Icon Pack (22K, GIÁ GỐC. 52K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom