Mời tải về bộ hình nền lấy cảm hứng từ thư mời sự kiện WWDC 2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3687 #1

Vừa qua, Apple đã công bố về sự kiện WWDC 2022 dành cho các nhà phát triển / lập trình viên, thời gian tổ chức bắt đầu từ ngày 6 tháng 6 và tiếp tục được phát trực tuyến do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Dưới đây là một số hình nền lấy cảm hứng từ thư mời sự kiện WWDC22 với biểu tượng Swift trên nền màu Xanh - Đen, mời các bạn cùng xem và tải về sử dụng nếu thấy thích nhé.

Bắt đầu với Parker Ortolani, người đã chia sẻ trên Twitter của mình tám hình nền lấy cảm hứng từ WWDC 2022 tập trung vào iPhone và iPad. Các hình nền được tối ưu hóa cho iPhone 13 Pro Max, nhưng vẫn có thể tương thích với tất cả các mẫu iPhone. Tải về ảnh chất lượng cao tại đây.










Người dùng Twitter khác đã chia sẻ một số hình nền tuyệt vời lấy cảm hứng từ WWDC 2022 là Basic Apple Guy. Về cơ bản, họ đã chỉnh sửa tác phẩm chính thức để trông bắt mắt hơn khi sử dụng cho iPhone, iPad và Mac. Tải về ảnh chất lượng cao tại đây.





WWDC 2022 sẽ tiếp tục được tổ chức qua hình thức livestream do đại dịch COVID19. Thời gian bắt đầu từ thứ Hai, ngày 6 tháng 6 cho đến thứ Sáu, ngày 10 tháng 6. Dự kiến, người dùng sẽ không phải trả phí để tham dự sự kiện này như trước đây và tất cả đều có thể xem "miễn phí" trên trang web của công ty hoặc kênh YouTube chính thức. Tuy nhiên, có thể một số nội dung sẽ bị hạn chế phát công khai (đặc biệt là những phần liên quan đến nhà phát triển đã đăng ký tài khoản 99 USD mỗi năm).

"Ngoài hội nghị trực tuyến, Apple sẽ tổ chức một ngày đặc biệt dành cho các nhà phát triển và sinh viên tại Apple Park vào ngày 6 tháng 6 để cùng nhau xem bài phát biểu quan trọng cũng như video 'State of the Union', cùng với cộng đồng trực tuyến. Không gian có giới hạn và thông tin chi tiết về cách đăng ký tham dự sẽ sớm được cung cấp trên trang web và ứng dụng dành cho Nhà phát triển của Apple." [...] Xem chi tiết tại đây: Apple gửi thư mời tham dự sự kiện WWDC 2022 diễn ra vào ngày 6 tháng 6.


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom