Mời tải về Borderlands: The Handsome Collection trị giá 41.99 USD đang miễn phí trên Epic Games Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2292 #1

Borderlands là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất chủ đề khoa học viễn tưởng, kết hợp cùng với yếu tố nhập vai được phát triển bởi Gearbox Software dành cho ba hệ máy PC, Xbox 360 và PlayStation 3.

Bối cảnh của game diễn ra tại hành tinh Pandora, nơi đầy rẫy những cảnh bạo lực diễn ra trên đường phố và đang cực kỳ hỗn loạn. Bạn sẽ lựa chọn một trong số các nhân để tiêu diệt kẻ địch hoặc hoàn thành nhiệm vụ (sứ mệnh) nhằm thu thập điểm kinh nghiệm, tiền thưởng cùng rất nhiều item bổ trợ giá trị khác. Mỗi nhân vật đều sở hữu kỹ năng và thông thạo loại vũ khí riêng biệt, do đó bạn có thể lựa chọn phong cách chới tùy theo sở thích cá nhân mà không bị gò bó.

Sau khi tăng cấp cho nhân vật, bạn có thể học thêm những kỹ năng mới phù hợp cho mỗi lớp nhân vật, hoặc dùng lượng tiền nhận được từ việc hoàn thành nhiệm vụ để nâng cấp trang bị hỗ trợ, vũ khí, lá chắn v.v... giúp gia tăng khả năng chiến đấu.

Một trong số những điểm tạo nên sức cuốn chút cho Borderlands đến từ hệ thống loot đồ, bao gồm các loại vũ khí và trang bị xuất hiện ngẫu nhiên. Việc đối đầu với những loại quái đa dạng như bày sói, người kỳ dị hay các loại sâu khổng lồ ẩn nấp dưới lòng đất... cũng khiến người chơi cảm thấy mới mẻ hơn khi trải nghiệm game.


Bên cạnh tùy chọn chơi theo cốt truyện, nhà phát triển cũng tích hợp thêm chế độ co-op hỗ trợ đội nhóm bốn thành viên cùng tham gia. Theo đó, hệ thống của game cũng sẽ thay đổi độ khó (ví dụ như lượng quái nhiều hơn, khỏe hơn, nhiệm vụ phức tạp hơn...), đồng thời lượng tiền, kinh nghiệm và vật phẩm phụ trợ cũng sẽ tăng lên để phù hợp hơn so với khi chơi solo. (xem chi tiết hơn về game tại đây - nguồn daominhha)

Hiện tại, Epic Games Store đang miễn phí Borderlands dưới dạng The Handsome Collection, theo đó bạn sẽ được nhận một gói tổng hợp trị giá lên tới 4 triệu đồng. Trong đó bao gồm Borderlands 2 và Borderlands Pre-Sequel, kèm theo các phần bổ trợ, mini pack và những nhân vật đặc biệt khác. (xem chi tiết về Borderlands: The Handsome Collection tại đây)

Link tải trực tiếp: Borderlands: The Handsome Collection (FREE/41.99 USD)

Borderlands: The Handsome Collection sẽ miễn phí trên Epic Games Store từ giờ đến hết ngày 04/6/2020, bạn có thể thực hiện theo các thao tác phía dưới để nhận miễn phí trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.
  • Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.
  • Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn: Download Epic Games Launcher for Win/Mac
  • Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào mục Get a free game to play every week
  • Tại trang thông tin chi tiết, bạn chọn "Borderlands: The Handsome Collection"
  • Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.
  • Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder > chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất
  • Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Borderlands: The Handsome Collection" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.
LƯU Ý: Nếu gặp phải lỗi 500 hoặc thông báo nội dung hiện chưa khả dụng là do lượng truy cập vào Epic Games Store đang cao, các bạn có thể thử lại vào thời điểm khác nhé.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Không biết có full luôn ko hay nửa vời, đợt cũng có game cho tải miễn phí nhưng lúc vô chơi lại nửa vời, bắt mua để mở rộng, xóa trong 1 nốt nhạc!
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Không biết có full luôn ko hay nửa vời, đợt cũng có game cho tải miễn phí nhưng lúc vô chơi lại nửa vời, bắt mua để mở rộng, xóa trong 1 nốt nhạc!
Cái này nà trọn gói, trong đó bao gồm Borderlands 2 và Borderlands Pre-Sequel, kèm theo các phần bổ trợ, mini pack và những nhân vật đặc biệt khác nhé bác
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom