Mời tải về Brigador: Up-Armored Deluxe, tựa game xây dựng và quản lý nhà tù đang được miễn phí trên GOG

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2202 #1

Tiếp tục với chuỗi sự kiện nhân dịp chào đón Lễ Giáng Sinh 2020, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền GOG đang tặng miễn phí Brigador: Up-Armored Deluxe, tựa game mô phỏng xây dựng và quản lý nhà tù theo phong cách hiện đại trị giá 29.99 USD trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Mặc dù cũng thuộc thể loại xây dựng và quản lý nhà từ tương tự như Prison Architect được tặng vào tuần trước, nhưng tựa game Brigador được xây dựng theo hơi hướng của tương lai với nhiều công nghệ hiện đại như tháp canh laser, robot quản ngục, hệ thống từ trường v.v... Trong phần Up-Armored Deluxe, gần như mọi thứ vẫn giữ nguyên so với phần gốc, nhưng có thêm nhiều cải tiến về đồ họa, level và nhạc nền hấp dẫn hơn.

Hiện có hai chế độ chơi chính là Campaign và Freelance với những mục tiêu khác nhau. Ở chế độ Campaign bạn sẽ lựa chọn mục tiêu mà mình cần tiêu diệt (bao gồm tiêu diệt kẻ thù theo số lượng, tập trung vào chỉ huy của đối phương hoặc phá hủy các hệ thống phòng thủ Orbital Defense), sau khi đã hoàn thành màn chơi bạn sẽ được mở khóa qua cấp độ mới và nhận một số phần thưởng/vật phẩm cần thiết. Điểm thú vị nằm ở chỗ các item này có thể dùng chung cho cả hai chế độ Campaign lẫn Freelance.


Để nhận miễn phí tựa game này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần Đăng nhập (hoặc tạo tài khoản GOG nếu chưa có), sau đó truy cập vào liên kết [GOG.com], tìm đến mục [Giveaway Brigador: Up-Armored Deluxe] và nhấn nút [Get it now] trong phần banner. Nếu xuất hiện thông báo "Success!! Brigador: Up-Armored Deluxe will appear in your account soon." là đã sở hữu vĩnh viên game và có thể tải về chơi bất cứ lúc nào mình muốn thông qua GOG Launcher nhé.


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom