Mời tải về Butcher, tựa game bắn súng đi cảnh đang được miễn phí trên GOG

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5957 #1

Hiện tại, tựa game hành động bắn súng Butcher đang được miễn phí trên nền tảng GOG trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Đây là một tựa game động bắn súng đi cảnh với thiết kế 2D khá cổ điển, tùy nhiên nội dung và gameplay thì cực kỳ lôi cuốn người chơi. Khi bước vào thế giới của Butcher, bạn sẽ điều khiển một con robot Cyborg nhận nhiệm vụ quai về Trái Đất nhằm tiêu diệt phần còn lại của thế giới loài người! Có thể nói rằng, diễn biến trong game đều rất bạo lực và máu me, thậm chí cốt truyện của trò chơi cũng đi ngược với lẽ phải khi thay vì ra tay cứu vớt các sinh vật sống, bạn lại trở thành công cụ giúp phá hủy mọi thứ!

Với gameplay thuộc hàng "hardcore", hơn 20 cấp độ thử thách để bạn vượt qua, kho vũ khí phong phú (súng laser, cưa máy, đại liên, súng phóng lựu, shotgun...), có thể sáng tạo ra nhiều cách khác nhau để tiêu diệt mục tiêu. Chắc chắn Butcher sẽ mang đến cho bạn những giây phút chơi game cực kỳ lôi cuốn và "thư giãn" tuyệt nhất!


Để nhận miễn phí tựa game này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần Đăng nhập (hoặc tạo tài khoản GOG nếu chưa có), sau đó truy cập vào liên kết [GOG.com], tìm đến mục [Giveaway Butcher] và nhấn nút [Get it now] trong phần banner. Nếu xuất hiện thông báo "Success!! Butcher will appear in your account soon." là đã sở hữu vĩnh viên game và có thể tải về chơi bất cứ lúc nào mình muốn thông qua GOG Launcher nhé.


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom