Mời tải về các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 02/01/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7321 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp app/game Android đang được miễn phí & giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 01.01.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 02.01.2021 nhé.

Tải về FileOps Pro (Miễn phí, Giá gốc 43K): Ứng dụng hỗ trợ quản lý tệp dành cho smartphone Android, được tích hợp hàng tá chức năng hữu ích như đổi tên hàng loạt, mã hóa, hủy dữ liệu tận gốc, chia nhỏ file, tạo mật khẩu bảo vệ v.v...


TẢI VỀ Video Live Wallpaper - Video Wallpaper Maker (MIỄN PHÍ, GIÁ GỐC. 16K): Video Live Wallpaper là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn dùng ứng dụng này để biến bất kỳ đoạn video nào thành Live Wallpaper một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của Video Live Wallpaper so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc khởi tạo hình nền động bằng video), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều và hỗ trợ cả trên màn hình chính/màn hình khóa. Bên cạnh đó, nhà phát triển ứng dụng dùng các tính năng OpenGL để tối ưu hóa mức tiêu thụ pin, giúp cho việc hiển thị hình nền động bằng video trở nên thân thiện với thiết bị và sử dụng pin ở mức tối thiểu.


Tải về VGBAnext - Universal Console Emulator (69K, Giá gốc 115K): Đây là ứng dụng giả lập Game Boy dành cho các thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cầm tay với các trò chơi nổi tiếng như Kirby, Super Mario, Pokemon Ruby v.v...



Tải về TooWenty for KLWP (13K, Giá gốc 22K): Gói chủ đề giúp người dùng thay đổi hoàn toàn giao diện trên thiết bị. Tuy nhiên, đây không phải là một ứng dụng độc lập và có thể bạn cần cài đặt thêm các công cụ hỗ trợ như KLWP Live Wallpaper Maker (ứng dụng tạo ảnh nền nâng cao), Tasker (tự động hóa thiết bị) và Secure Settings.


Tải về Gallery View Pro (Miễn phí, Giá gốc 17K): Ứng dụng cho phép bạn tạo các thẻ và sắp xếp hình ảnh theo thời gian, tên, kích thước ... Các tính năng khác bao gồm khả năng tìm kiếm ảnh theo album hoặc ngày, thậm chí là ẩn album. Khi muốn di chuyển một bức ảnh qua thư mục khác, thay vì thực hiện các thao tác rườm thì với Gallery View Pro sẽ xuất hiện một giao diện tròn quanh bức ảnh và bạn chỉ cần chọn thư mục muốn di chuyển tới là xong.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về WalP Pro - Stock HD Wallpapers (45K, Giá gốc. 65K): Ứng dụng cung cấp kho ảnh nền chất lượng cao khổng lồ với nhiều chủ đề đẹp mắt để bạn chọn lựa. Đặc biệt là cho phép thiết lập thay đổi ảnh nền tự động tùy theo thời gian mà bạn mong muốn.



Tải về BMI Calculator PRO (28K, Giá gốc 56K): Ứng dụng hỗ trợ tính chỉ số khối cơ thể (BMI) được tính theo công thức tiêu chuẩn cũng được sử dụng bởi WHO.



Tải về Battery Charging Slideshow - Charging Photo Slides (Miễn phí, Giá gốc 19K): Đây là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn tùy biến lại giao diện khi sạc pin cho smartphone, vừa có thể áp dụng hiệu ứng đẹp mắt, vừa có thể thêm slideshow ảnh nếu muốn nhé.


Tải về Ultra Sound booster SoundWave Boom (43K, Giá gốc 75K): Đây là một công cụ tuyệt vời để tối ưu hóa và giúp tăng mức âm lượng tối đa trên thiết bị của bạn lên tới 30% - 40%, bên cạnh đó cũng đi kèm với bộ thiết lập âm thanh với 5 chế độ tùy chỉnh, tăng cường bass v.v...


Tải về Musific Pro (22K, Giá gốc 47K): Musific pro là một trình phát nhạc không có quảng cáo với nhiều tính năng có sẵn cho điện thoại thông minh Android, mọi thứ bạn cần trong một trình phát nhạc. Nó không yêu cầu kết nối internet để phát nhạc. Tìm kiếm nhanh tất cả các tập tin âm nhạc và bắt đầu nghe. Chuyển từ máy nghe nhạc cũ sang musific và Thưởng thức âm nhạc miễn phí với giao diện và tiện ích người dùng phong cách và tùy biến nhất. Đây là một trong những ứng dụng âm nhạc tốt nhất dành cho Android. Giao diện người dùng đơn giản và đẹp mắt với hàng tấn tùy chỉnh khiến chúng ta phải mê mẩn ứng dụng. Các chủ đề cơ bản bao gồm tùy chọn chế độ chủ đề Ánh sáng, chế độ chủ đề Tối và chế độ chủ đề Đen, bạn có thể chọn theo sở thích của mình. Bạn không thích ai trong ba người? Chúng tôi có một tùy chọn màu chủ đề tùy chỉnh! Ồ vâng! Phát bài hát của bạn trong bất kỳ chủ đề màu nào bạn thích.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Star Launcher Prime - No ads, Customize, Fresh (17K, Giá gốc 55K): Trình khởi chạy cho phép bạn tùy biến giao diện màn hình chính trên thiết bị Android, hỗ trợ tìm kiếm thông minh, thay đổi chủ đề, thiếp lập hotset nền và tùy chỉnh màu sắc của thanh tìm kiếm, thay đổi icon pack và nhiều chức năng thú vị khác.



Tải về Minimal Wallpapers Pro (6K, Giá gốc 33K): Ứng dụng Minimal Wallpapers Pro cung cấp ảnh nền dành cho smartphone của bạn, phần lớn dữ liệu của Minimal Wallpapers được lấy từ dịch vụ chia sẻ ảnh chất lượng cao Unsplash nhé.



Tải về Screen On - Keep Screen awake - Keep Screen ON (Miễn phí, Giá gốc 15K): Tiện ích giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ hiển thị màn hình (luôn bật hoặc tùy theo thời gian chờ mặc định), có thể áp dụng vào khá nhiều công việc khác nhau.



Tải về VIP Notes - notepad with encryption text and files (62K, Giá gốc 122K): Đây là một ứng dụng dành cho nhứng ai thích sự riêng tư, hỗ trợ lưu trữ ghi chú, tài liệu và một số tệp dữ liệu với khả năng mật khẩu theo tiêu chuẩn AES-256.



Tải về WiFi Mouse Pro (48K, Giá gốc 95K): Biến điện thoại bạn thành chuột không dây, bàn phím và bàn rê chuột cho máy tính của bạn, nó cho phép bạn điều khiển máy tính / Mac / Linux của bạn dễ dàng thông qua kết nối mạng nội bộ. Bộ điều khiển phương tiện, bộ điều khiển trình bày và chương trình quản lý dữ liệu từ xa - tất cả trong ứng dụng bộ điều khiển này. Bây giờ bạn có thể thư giãn trên ghế sofa và điều khiển chơi phim hoặc trò chơi thoải mái ngay ở nhà bạn, thay thế chuột và bàn phím bị hư thật sự bằng ứng dụng này.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Daily Wallpapers Pro - Automatic Daily Wallpapers (24K, Giá gốc 50K): Ứng dụng Daily Wallpapers giúp bạn tự động thay đổi hình nền trên màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng nguồn ảnh chất lượng cao của Bing, Picsum Photos hoặc thư mục ảnh có sẵn trên thiết bị. Bao gồm các chức năng Tự động thay đổi hình nền thiết bị hoặc màn hình khóa hàng ngày bằng hình ảnh Bing, Picsum Photos hoặc bằng cách sử dụng hình ảnh từ điện thoại của bạn; Có thể tự cài đặt hình ảnh bạn thích cho Màn hình chính hoặc Màn hình khóa riêng biệt; Hình ảnh Bing trong vòng 1 tuần trở lại đây (8 hình); Đặt thủ công hình ảnh Bing làm nền hoặc màn hình khóa; Đặt thủ công hình ảnh Picsum Photos làm nền hoặc màn hình khóa; Lưu hình nền vào bộ nhớ của thiết bị; Hỗ trợ chủ đề màu hệ thống (tự động đặt tối / sáng).



Tải về Text Editor Pro (50K, Giá gốc 471K): Ứng dụng đi kèm với tất cả các tùy chọn mà bạn mong muốn từ một trình soạn thảo văn bản tiên tiến: cú pháp ngôn ngữ nổi bật để dễ dàng làm việc và quan sát, số dòng, thụt đầu dòng, hỗ trợ undo / redo và nhiều hơn nữa...


Tải về Boundo: System Tool Set (Miễn phí, Giá gốc 23K): Ứng dụng Boundo: System Tool Set cung cấp cho bạn một số chức năng hữu ích như kiểm tra cấp độ API Android của tất cả các ứng dụng trên thiết bị, trích xuất APK, tạo phím tắt ứng dụng và chức năng nhanh, sửa đổi hình ảnh v.v...



Tải về N+ Launcher Pro - Nougat 7.0 / Oreo 8.0 / Pie 9.0 (32K, Giá gốc 69K): Nếu như bạn đang sử dụng phiên bản Nova Launcher miễn phí thì đây là một cơ hội tốt để sử dụng N+ Launcher thay thế cho Nova Launcher Prime với đầy đủ các tính năng cao cấp đều được mở khóa. Nhà phát triển CraftsApp Team cũng sử dụng dựa vào giao diện trên Android gốc nhằm mang đến cho người dùng một launcher có khả năng hoạt động mượt mà, nhanh, nhẹ và đơn giản nhất.



Tải về 30 game mobile đang được miễn phí trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 30 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Data Defense, Freelancer Simulator 2, League of Stickman 2020, Path to Mnemosyne, Neighbours from Hell, Through the Darkest of Times, League of Stickman 2, The Room Three, Sheltered...


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Rentrox - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K)



Tải về Aron Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 21K)



Tải về MIU! 12 Circle Fluo - Icon Pack (23K, Giá gốc 56K)



Tải về Flat Squircle - Icon Pack (11K, Giá gốc 19K)



Tải về Womba - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K)



Tải về Xocolat - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 21K)



Tải về Color Paper - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 19K)



Tải về Hevo - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom