Mời tải về các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 05/02/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6711 #1

Tổng hợp danh sách ứng dụng Android đang miễn phí & giảm giá trên cửa hàng Play Store dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 04.02.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 05.02.2021 nhé.

Tải về Mynotes Pro (51K, Giá gốc 82K): Ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v...



Tải về Wallpapers Gallery - HD Wallpapers & Backgrounds (Miễn phí, Giá gốc 39K): Wallpapers Gallery sẽ cung cấp cho bạn những tấm hình nền chất lượng cao (từ HD đến 4K), được chọn lọc từ trang chia sẻ miễn phí Pixabay với 12 triệu tấm ảnh bản quyền, giúp màn hình thiết bị Android của bạn trở nên sinh động và mang lại những trải nghiệm mới mẻ hơn trong quá trình sử dụng. Các chủ đề hình nền trên ứng dụng này bao gồm Trừ tượng, Không gian, Máy bay, Động vật, Amoled, Bãi biển, Thành phố, Sáng tạo, Thực phẩm, Đồ uống, Trò chơi, Phong cảnh, Tình yêu, Đơn giản, Xe đẹp, Thiên nhiên, Cut out, Hoa văn, Thú cung, Nhiếp ảnh, Công nghệ, Vector v.v...



Tải về PDF viewer pro 2020 (Miễn phí, Giá gốc 48K): Với ứng dụng này, bạn có thể lưu trữ tất cả các tệp PDF của bạn ở một nơi và mở nó bằng trình xem PDF chuyên nghiệp! Trong đó bao gồm nhiều tính năng hữu ích như giao diện người dùng đơn giản, nhiều chủ đề và khả năng chia sẻ tệp PDF, +55 chủ đề khác nhau, tính năng màu như bạn muốn, chia sẻ tệp PDF bằng một cú nhấp chuột, tùy chọn in đa chức năng, mã hóa tệp PDF.



Tải về Railways (Miễn phí, Giá gốc 24K): Bạn ưa thích những trò chơi mới lạ? Bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm thực thụ trong các trò chơi điện thoại di động? Tại sao lại cho sữa vào ngũ cốc mà không phải ngược lại! Ối, câu hỏi lạc quẻ nhỉ. Nếu bạn trả lời có cho 2 câu hỏi đầu tiên, Railways chắc chắn thỏa mãn sở thích của bạn. Từ nhà sản xuất của Traffix, Railways là một trò chơi mô phỏng với các đoàn tàu, hành khách và đường ray. Mục tiêu của bạn là di chuyển các đoàn tàu một cách thông minh giữa các đường ray để đón hành khách và tránh các sự cố va chạm. Nhiệm vụ của bạn hoàn thành khi đón được tất cả hành khách.


Tải về Traffix (Miễn phí, Giá gốc 24K): Đường cao tốc luôn là một địa điểm hỗn loạn, áp lực và khiến nhiều tài xế mệt mỏi, nhưng không ai có thể tránh khỏi, đặc biệt là khi bạn di chuyển gần cách thành phố lớn như Paris, Tokyo, Istanbul và Las Vegas. Bạn cảm thấy thế nào nếu được trao quyền kiểm soát đèn giao thông? Hãy đảm bảo sao cho các tài xế di chuyển an toàn và giữ nhịp giao thông ổn định! Quyền "sinh sát" đang nằm trong tay bạn!


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Package Inc. (Miễn phí, Giá gốc 24K): Package Inc. là một trò chơi tuyệt đẹp về thiết kế hệ thống giao hàng trong một thành phố đang phát triển. Xây dựng kết nối giữa các trung tâm trung chuyển khác nhau và mang đến vô số điểm đến, như các nhà máy, đồn cảnh sát, quán cà phê, thư viện, cửa hàng, quán rượu, nhà hàng, cửa hàng pizza, cửa hàng thú cưng hay trường học. Nhu cầu giao hàng sẽ tăng lên mỗi khi các trung tâm trung chuyển mới được kích hoạt, và bạn có thể tái thiết kế vị trí các tòa nhà giúp cho chu trình giao hàng của bạn được trơn tru và hiệu quả. Các yếu tố như tốc độ và khả năng lưu kho cũng sẽ đóng vai trò then chốt khiến mạng lưới giao hàng của bạn không bị gián đoạn. Bạn có thể giao các đơn hàng trong bao lâu?


Tải về One More Button (Miễn phí, Giá gốc 74K): Một tựa game giải đố với giao diện được thiết kế theo phong cách vẽ tay cực kỳ độc đáo. Trong game, bạn sẽ giúp một sinh vật kỳ lạ vượt qua những thử thách chỉ với một chiếc nút duy nhất. Lưu ý rằng, bạn cần quan sát mọi chi tiết trong game nếu muốn hoàn thành màn chơi nhé.


Tải về Heroes Fight: RPG Adventure (Miễn phí, Giá gốc 6K): Vương quốc của chiến binh Shan và Hina đang bị chia rẽ bởi các những thế lực bóng tối. Trong Soul Warriors – Hiệp Sĩ Huyền Thoại bạn sẽ chiến đấu với những kẻ thù đang chiếm giữ những vùng đất khác nhau của vương quốc. Là một trò chơi hành động phiêu lưu bạn cần thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình. Sử dụng đúng loại vũ khí, nâng cấp chúng và mang lại cho linh hồn chiến binh sức mạnh tuyệt vời nhất để giành lại những gì thuộc về họ.


Tải về Mortal Crusade: Sword of Knight (45K, Giá gốc 90K)


Tải về Bridge Constructor: The Walking Dead (47K, Giá gốc 71K): Tựa game lấy chủ đề về bộ phim truyền hình nổi tiếng The Walking Dead, tuy nhiên, thay vì đồng hành cùng nhóm Rick thì bạn sẽ đảm nhận nhiệm vụ xây cầu làm sao cho khi nhóm đã qua an toàn thì binh đoàn xác sống sẽ bị tiêu diệt.


Tải về This War of Mine (46K, Giá gốc 320K): This War of Mine được đánh giá là một trong những tựa game hay nhất ở năm 2015, bạn sẽ điều khiển một nhóm công dân tị nạn, với mục tiêu cố gắng sống sót trong chiến tranh. Cốt truyện hấp dẫn, tình tiết lôi cuốn, cùng những khoảnh khắc cảm động, mà bạn buộc phải đưa ra những quyết định vô cùng khó khăn, This War of Mine quả thực là một tựa game rất đáng để bạn thử qua.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 38 game mobile đang được miễn phí trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 38 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Penarium, Flockers, A Street Cat's Tale, Slayer Bizarre Shmup PRO, Knight War, The Almost Gone, Persephone, Rebel Cops, Dead In Bermuda, Worms...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Hexadark - Hexa Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 23K)



Tải về Pixel Nougat - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 19K)



Tải về Verticons Icon Pack (9.5K, Giá gốc 31K)



Tải về One UI Circle - Icon Pack (22K, Giá gốc 56K)



Tải về Sudus - Hexa Icon Pack (23K, Giá gốc 41K)



Tải về Emui - Icon Pack (22K, Giá gốc 52K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom