Mời tải về các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 20/04/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4074 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Play Store đang miễn phí & giảm giá khá nhiều ứng dụng hấp dẫn dành cho smartphone Android trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 19.04.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 20.04.2021 nhé.

Tải về Screen On - Keep Screen awake - Keep Screen ON (Miễn phí, Giá gốc 15K): Tiện ích giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ hiển thị màn hình (luôn bật hoặc tùy theo thời gian chờ mặc định), có thể áp dụng vào khá nhiều công việc khác nhau.



Tải về Split Apps - Multi Window apps - Dual Screen apps (Miễn phí, Giá gốc. 31K): Split Apps mang đến cho bạn khả năng mở cùng lúc hai ứng dụng trên cùng một màn hình hoạt động, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm việc, giải trí đa phương tiện, vừa lướt web vừa xem video v.v...



Tải về WOW Volume Manager (Miễn phí, Giá gốc 15K): Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với WOW Volume Manager - App volume control mọi thao tác điều chỉnh âm lượng trên thiết bị sẽ được tự động hóa nhờ các tùy chỉnh của bạn trước đó!



Tải về Wallpapers Gallery - HD Wallpapers & Backgrounds (Miễn phí, Giá gốc. 39K): Wallpapers Gallery sẽ cung cấp cho bạn những tấm hình nền chất lượng cao (từ HD đến 4K), được chọn lọc từ trang chia sẻ miễn phí Pixabay với 12 triệu tấm ảnh bản quyền, giúp màn hình thiết bị Android của bạn trở nên sinh động và mang lại những trải nghiệm mới mẻ hơn trong quá trình sử dụng. Các chủ đề hình nền trên ứng dụng này bao gồm Trừ tượng, Không gian, Máy bay, Động vật, Amoled, Bãi biển, Thành phố, Sáng tạo, Thực phẩm, Đồ uống, Trò chơi, Phong cảnh, Tình yêu, Đơn giản, Xe đẹp, Thiên nhiên, Cut out, Hoa văn, Thú cung, Nhiếp ảnh, Công nghệ, Vector v.v...



Tải về RAM & Game Booster by Augustro (Miễn phí, Giá gốc. 6K): RAM & Game Booster by Augustro là một tiện ích khá tuyệt vời, có thể giúp bạn nhanh chóng dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị Android như lịch sử truy cập, các file rác của ứng dụng hay bộ nhớ cache.



Tải về ProCam X ( HD Camera Pro ) (Miễn phí, Giá gốc. 94K): ProCam X là một ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp dành cho smartphone Android, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh nhờ vào các tính năng hỗ trợ như điều chỉnh thông số camera thủ công, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét theo tiêu chuẩn, cân bằng trắng, hướng dẫn thiết lập điểm ISO phù hợp, thay đổi tốc độ màn chập bằng tay, đo khoảng thời gian, đặt tốc độ video tùy chỉnh, bộ lọc thời gian thực, hiệu ứng màu, định vị hình ảnh, nâng cao mức độ chống rung v.v... Với những gì mà nhà phát triển tích hợp trên ứng dụng này, chắc chắn khả năng nhiếp ảnh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.



Tải về Cleaner by Augustro (Miễn phí, Giá gốc 9K): Đây là một tiện ích hỗ trợ cực tốt cho smartphone Android, giúp người dùng xóa các tệp tin rác, giải phóng bộ nhớ, quản lý RAM, CPU nhằm tăng tốc độ hoạt động cho thiết bị v.v...



Tải về Calculator Locker: Hide Photos & Videos + Applock (Miễn phí, Giá gốc. 9K): Ứng dụng cho phép bạn tạo vùng an toàn để ẩn đi những dữ liệu cá nhân như hình ảnh, video hoặc ứng dụng thông qua mã khóa bảo vệ.



Tải về RE Equalizer Music Player (21K, Giá gốc 46K): RE Equalizer Music Player dựa trên Bộ cân bằng RE 10 băng tần mạnh mẽ với các hiệu ứng âm thanh mang lại chất lượng âm thanh và trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. ReEq player cũng được thiết kế với giao diện hiện đại dễ sử dụng giúp người dùng có thể truy cập, sắp xếp và phát danh mục nhạc tại một nơi.



Tải về 4K Camera - Filmmaker Pro Camera Movie Recorder (59K, Giá gốc 100K): 4K Camera - Filmmaker Pro là ứng dụng quay video nâng cao với "hàng tá" tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp như tự động điều chỉnh thông số thông minh, thiết lập chế độ quay thủ công, kiểm soát khả năng phơi sáng, lấy nét sâu, cân bằng trắng, tốc độ khung hình video v.v... Mang đến cho bạn các cảnh quay chất lượng tốt nhất phù hợp để làm clip hay dựng những đoạn phim ngắn.

Lưu ý rằng, các tính năng nâng cao trên 4K Camera Filmmaker Pro như ISO, Shutter hay Focus hoạt động tốt nhất trên những thiết bị đã được bật Camera2API từ nhà sản xuất (trong một số trường hợp bạn vẫn quay được video 4K). Bạn có thể cài đặt một số ứng dụng hỗ trợ như Filmic Pro Evaluator để kiểm tra thông số ký thuật của máy ảnh xem phù hợp với ứng dụng 4K Camera hay không nhé.


Tải về KReader PRO: kindle read all formats (40K, Giá gốc. 80K): Ứng dụng hỗ trợ xem các định dạng file văn bản như PDF, EPUB, EPUB3, MOBI, DjVu, FB2, FB2.zip, TXT, RTF, AZW, AZW3, CBR, CBZ, HTML, XPS, MHT v.v... Bên cạnh đó, KReader PRO còn có hai chức năng cực kỳ hay là phát audio và tự động cuộn khi xem.


Tải về Snipback - Lifehacker smart voice recorder PRO HD (Miễn phí, Giá gốc 59K): Đây là một ứng dụng ghi âm, cung cấp đầy đủ tính năng vượt xa những ứng dụng ghi âm giọng nói có sẵn trong điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để ghi lại các cuộc họp, phỏng vấn, các bài giảng, các lớp học, danh sách việc cần làm, danh sách mua sắm hoặc kể cả giọng nói của trẻ em.



Tải về Full Battery Alarm - Battery full charge alarm (Miễn phí, Giá gốc. 19K): Ứng dụng này sẽ giúp thông báo cho bạn khi pin được sạc đầy hoặc khi pin yếu. Bạn có thể đặt mức pin tùy theo nhu cầu sử dụng của mình để nhận thông báo sạc đầy hoặc pin yếu.



Tải về Sleep Sounds, Meditation Pro: High-Quality Sounds (Miễn phí, Giá gốc. 19K): Những âm thanh màu trắng xung quanh cuộc sống của chúng ta bao gồm tiếng mưa, tiếng thác nước, tiếng sóng, tiếng nước suối, tiếng cây cành cây lướt qua gió. Bởi vì những âm thanh này là những âm thanh thông thường mà chúng ta thường nghe, nên chúng được nghe mà không nhận thức được về mặt tâm lý âm thanh, mặc dù chúng nghe như tiếng ồn. Và vì đây là âm thanh tự nhiên luôn được nghe nên tôi cảm thấy ổn định về âm thanh đó. Ngoài ra, thông qua âm thanh trắng của tự nhiên, chúng ta cảm nhận được sự bảo vệ là một thành viên của vũ trụ, và người nghe có thể giải tỏa sự tĩnh lặng bằng thính giác.



Tải về Electro Drum Pad Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K): Ứng dụng này sẽ giúp biến chiếc smartphone của bạn thành một thiết bị Drum Pad thực thụ, trong đó bao gồm hầu hết tính năng tùy chỉnh âm thanh và hiệu ứng để tạo nên một bản nhạc điện tử hoàn chỉnh.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Nolum - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc. 15K)



Tải về Shimu - Icon Pack (9K, Giá gốc. 45K)



Tải về Olive Icon pack (Miễn phí, Giá gốc. 25K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom