Mời tải về các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 25/04/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5333 #1

Tiếp tục làm mới danh sách các ứng dụng Android đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 24.04.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 25.04.2021 nhé.

Tải về 23 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm The Escapists 1+2, The Last Maverick, The House of Da Vinci 2, Minaurs, Hidden Through Time, Battle Chasers: Nightwar, Football Drama, She Sees Red, Her Story...



Tải về Unit Lab (Miễn phí, Giá gốc. 30K): Unit Lab cho phép bạn: Chuyển đổi đơn vị đo lường và tiền tệ, Thêm các đơn vị khác nhau với nhau, Sử dụng các chức năng máy tính, Tùy chỉnh các đơn vị yêu thích của bạn.



Tải về Ringtone Scheduler - Ringtone as per your mood (Miễn phí, Giá gốc 15K): Ringtone Scheduler là ứng dụng đơn giản nhưng hiệu quả để lên lịch và thay đổi nhạc chuông của điện thoại dựa trên thời gian trong ngày. Ứng dụng thay đổi nhạc chuông tự động dựa trên thời gian bạn lên lịch; Nhanh chóng cấu hình và đặt nhạc chuông...



Tải về Brightness Control - Brightness Scheduler (Miễn phí, Giá gốc 15K): Ứng dụng Brightness Manager hỗ trợ thiết lập độ sáng tự động cho từng ứng dụng riêng biệt từ The Elegant apps, nhà phát triển khá nổi tiếng với các tiện ích Android như Quick volume in notification bar; Simple Navigation Bar; Simple Quote Widget; Video Gallery - HD Video Live Wallpapers. Kích hoạt ứng dụng để cài đặt độ sáng tự động/Tự động thay đổi mức độ sáng khi mở ứng dụng/Cài đặt độ sáng mặc định cho các ứng dụng riêng biệt/Giao diện người dùng đơn giản và thân thiện.



Tải về Stylish Text - Fonts, Symbols & Emojis (Miễn phí, Giá gốc 47K): Đây là ứng dụng giúp bạn tạo ra những tin nhắn độc đáo và cá tính. Các tính năng chính của ứng dụng: Phông chữ độc đáo, có thể sử dụng ở bất cứ đâu, trong bất kỳ ứng dụng nào. Tạo ra tin nhắn thú vị, độc đáo với bạn bè. Nhiều biểu tượng đặc biệt.



Tải về Full Battery Alarm - Battery full charge alarm (Miễn phí, Giá gốc. 19K): Ứng dụng này sẽ giúp thông báo cho bạn khi pin được sạc đầy hoặc khi pin yếu. Bạn có thể đặt mức pin tùy theo nhu cầu sử dụng của mình để nhận thông báo sạc đầy hoặc pin yếu.



Tải về QuickEdit Text Editor Pro - Writer & Code Editor (46K, Giá gốc. 69K): Trình soạn thảo QuickEdit đã tối ưu hoá hiệu suất và trải nghiệm người dùng, tốc độ và phải hồi tốt hơn nhiều so với những ứng dụng soạn thảo văn bản công cộng khác trên Google Play. Bạn có thể sử dụng như trình soạn thảo văn bản hay soạn mã với các tập tin văn bản và tập tin lập trình thông thường.


Tải về Pulsar Pro - Pulsar Music Player (60K, Giá gốc. 92K): Pulsar là trình phát nhạc đầy đủ tính năng, trọng lượng nhẹ và trực quan cho Android. Pulsar hỗ trợ các tập tin nhạc tiêu chuẩn gồm có mp3, aac, flac, ogg, wav v.v. Nếu bạn không thể tìm thấy âm nhạc của mình trên Pulsar, vui lòng nhấn mục “quét lại thư viện” từ thanh thao tác đến thiết bị quét lại.


Tải về Unusual Wallpapers (15K, Giá gốc. 45K): Ứng dụng cung cấp cho bạn một lượng lớn các loại ảnh nền với chất lượng cao. Bạn có thể tìm ảnh nền theo nhiều chủ đề khác nhau như 3D, âm nhạc, trừu tượng, tính thiên nhiên, thành phố, đơn giản, thể thao, game, phim ảnh v.v... và nội dung mới được cập nhật mỗi ngày.



Tải về PDF Maker & Reader Pro (40K, Giá gốc. 89K): Một trong những công cụ hỗ trợ xem và lưu trữ file PDF tốt nhất dành cho thiết bị Android của bạn. Mặc dù không được thiết kế bắt mắt và trang bị nhiều tiện ích khác, nhưng chính điều đó lại giúp cho người dùng dễ dàng quản lý và xem tài liệu một cách tập trung hơn.



Tải về WalP Pro - Stock HD Wallpapers (44K, Giá gốc. 65K): Ứng dụng cung cấp kho ảnh nền chất lượng cao khổng lồ với nhiều chủ đề đẹp mắt để bạn chọn lựa. Đặc biệt là cho phép thiết lập thay đổi ảnh nền tự động tùy theo thời gian mà bạn mong muốn.



Tải về Dungeon Corporation S (Miễn phí, Giá gốc. 31K): Đã bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với cái cảnh làm công ăn lương, suốt ngày cắm mặt vào bàn làm việc nhưng vẫn bị ông sếp của mình chửi bới, thậm chí còn hăm dọa trừ lương mỗi khi đến kỳ deadline? Nếu có thì hãy tải ngay tựa game này để được xả stress nhé.! Bạn có thể lựa chọn hướng đi cho nhân vật của mình, nâng cấp trang bị nhằm nâng cao sức mạnh để đánh bại những ông trủ khó tính.


Tải về THE GAME OF LIFE Vacations (31K, Giá gốc 49K)


Tải về THE GAME OF LIFE 2 (62K, Giá gốc 117K)


Tải về The Game of Life (47K, Giá gốc. 68K)


Tải về Monopoly (63K, Giá gốc 125K): Đây là phiên bản boardgame cờ tỷ phú dành cho smartphone, về cơ bản thì lối chơi không khác biệt nhiều so với ngoài thực tế, điểm nổi bật nằm ở chỗ giao diện đẹp và bạn có thể chơi ở bất cứ đâu.


Tải về Cluedo (31K, Giá gốc 52K): Đây là phiên bản di động được chuyển thể từ tựa game Clue nổi tiếng trên PC. Nhiệm vụ chính của người chơi chính là tìm ra hung thủ, hung khí cũng như địa điểm gây án dựa trên những manh mối tìm thấy được tại hiện trường.


Tải về BATTLESHIP (75K, Giá gốc 150K): Trong Battleship, bạn sẽ vào vai một vị đô đốc hải quân và chỉ huy hạm đội nhằm chống lại sự tấn công từ các loại chiến thuyền khác của quân thù. Cách chơi của Battleship khá giống với trò chơi dân gian bắn máy bay trên giấy trước đây.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Flora : Material Icon Pack (14K, Giá gốc. 47K)



Tải về Crayon Icon Pack (14K, Giá gốc. 47K)



Tải về Emui - Icon Pack (22K, Giá gốc. 52K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom