Mời tải về các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 26/01/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5290 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp ứng dụng đang được FREE & SALE trên cửa hàng Play Store dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 25.01.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 26.01.2021 nhé.

Tải về Math Studio (47K, Giá gốc 79K): Ứng dụng sẽ giúp bạn giải các bài toàn một cách chi tiết, bao gồm nhiều chủ đề toán học như hình học, phương trình, bất đẳng thức, hàm bậc hai, hàm tuyến tính, hệ tuyến tính, phương trình đường tròn, chuỗi toán học, đại số, vectơ.



Tải về YoWindow Weather Unlimited (126K, Giá gốc 210K): Đây là ứng dụng thời tiết độc đáo và duy nhất. Nếu trời đang mưa bên ngoài, trên ứng dụng của bạn sẽ hiển thị đang mưa hay trời nắng thì Yo Window hiển thị một cách chính xác theo thời gian thực.


Tải về Joy Walls - 4k Wallpapers App (23K, Giá gốc. 49K): Đây là một kho ảnh nền chất lượng cao với nhiều chủ đề khác nhau, có thể sử dụng trên hầu hết thiết bị Android và bất kỳ đối tượng người dùng nào. Trong đó bao gồm các chủ đề về Black (nền đen), Abstract, Branded (gắn thương hiệu), Color (màu sắc), Color Blast (màu sắc kết hợp nền đen), Emoji (biểu tượng cảm xúc), Games (trò chơi), Nature (thiên nhiên), Patterns (mẫu hình), Tablet (dành cho máy tính bảng), Words, Phrases, Minimal (phong cách đơn giản) v.v... [giảm giá lại]



Tải về Simpan - Note various needs (Miễn phí, Giá gốc 50K): Simpan - Note various needsĐây là một ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú, lưu trữ văn bản, lời nhắc, tạo bookmark website và có thể áp dụng cho nhiều công việc khác nữa.



Tải về Super64Pro (N64 Emulator) (33K, Giá gốc 66K): Đây là một trình giả lập giúp người dùng chơi được các tựa game hệ máy NES cổ điển, đặc biệt là hệ thống điều khiển có độ phản hồi khá tốt và dễ sử dụng.



Tải về MultiPro (Miễn phí, Giá gốc 38K): MultiPro cho phép bạn kiểm soát nhiều GoPro cùng lúc và áp dụng cài đặt ProTune từ điện thoại của bạn. Ưu điểm gồm có Kết nối nhanh hơn, Thời gian Pin lâu hơn, Kết nối nhiều máy ảnh, Cài đặt ProTune Điều khiển Từ xa, Lưu cài đặt trước, Cài đặt nhanh.



Tải về Baby Pics Story Pro (Miễn phí, Giá gốc 8K): Ứng dụng phù hợp với các bậc làm cha/mẹ, cho phép chỉnh sửa những bức ảnh chụp con của mình trở nên độc đáo hơn từ rất nhiều loại nhãn dán và hình trang trí siêu cute.



Tải về Smart Speed Test (Miễn phí, Giá gốc 8K): Ứng dụng này cho phép bạn đo đạt, kiểm tra tốc độ đường truyền internet ngay trên chiếc smartphone của mình.



Tải về Smart Gallery Pro (Miễn phí, Giá gốc 8K): Ứng dụng này không chỉ đơn thuần là một công cụ hỗ trợ quảng lý album ảnh, mà còn tích hợp sẵn nhiều tiện ích khác như chỉnh sửa, biên tập video, tạo thư mục khóa, tạo mã bảo vệ v.v...



Tải về Angle Meter Pro (Miễn phí, Giá gốc 8K): Đây là ứng dụng giúp bạn đo góc hoặc độ dốc với rất nhiều tính năng khá hữu ích, phù hợp cho các nhà thiết kế, xây dựng, làm nội thất v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Shot On Camera (Miễn phí, Giá gốc 8K): Ứng dụng hỗ trợ đóng dấu hình ảnh với tên mà thiết bị bạn đang sử dụng, ngoài ra bạn còn có thể thêm nhiều kiểu mẫu khác, thùy chỉnh độ mờ cho logo v.v...



Tải về BitProject (Miễn phí, Giá gốc 14K): Ứng dụng hỗ trợ theo dõi và quản lý tiến độ hoàn thành dự án dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dựa trên các số liệu được thu thập hằng ngày từ người dùng.



Tải về Bookmark Manager - Website favorites manager (Miễn phí, Giá gốc 16K): Ứng dụng Quản lý dấu trang để lưu dấu trang độc lập với trình duyệt. Lưu, duyệt và quản lý tất cả các dấu trang dễ dàng và nhanh chóng bằng ứng dụng Bookmark Manager.


Tải về Math Symbol Keyboard (Miễn phí, Giá gốc 19K): Ứng dụng này được tích hợp khá nhiều giao diện bàn phím và ký tự động biệt của Hy Lạp. Bạn có thể tùy chỉnh vị trí hoặc bố cục tùy theo nhu cầu sử dụng của mình sao cho thuật tiện nhất.



Tải về Relaxing Sleep Sounds PRO (Miễn phí, Giá gốc. 8K): Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.



Tải về Calculator Locker - Photo, Video, Audio Hider Pro (Miễn phí, Giá gốc. 272K): Ứng dụng cho phép bạn tạo vùng an toàn để ẩn đi những dữ liệu cá nhân như hình ảnh, video hoặc ứng dụng thông qua mã khóa bảo vệ.



Tải về Dark screen filter - Blue light - Night mode (Miễn phí, Giá gốc 19K): Ứng dụng này có thể giúp bạn giảm thiểu các loại bệnh liên quan tới đôi mắt trong qua trình sử dụng điện thoại. Thông qua một bộ lọc mờ, các ánh sáng sang khi phát ra từ màn hình sẽ bị yếu đi rất nhiều. (miễn phí lại)


Tải về Despotism 3k (41K, Giá gốc 81K)


Tải về Warhammer Quest 2: The End Times (25K, Giá gốc 89K): Trong Warhammer Quest 2: The End Times, bạn sẽ điều khiển một nhóm chiến binh (kiếm sĩ, pháp sư, cung thủ v.v...) với những kỹ năng riêng biệt, sử dụng chiến thuật và sắp xếp đội hình chiến đấu hợp lý nhằm đánh bại kẻ địch gặp được trên đường đi. Sau mỗi vấn đấu bạn có thể thu thập các phần thưởng giúp nâng cấp, tăng sức mạnh cho chiến binh hoặc trao đổi qua thương nhân để nhận vật phẩm cần thiết khác.


Tải về Defense Warrior Premium: Castle Battle Offline (Miễn phí, Giá gốc 46K): Khi cánh cổng ma thuật được mở, vương quốc rơi vào cảnh đánh nhau hỗn loạn, quái vật liên tục xông đến tấn công lâu đài. Không nơi nào là an toàn. Hãy tạo chiến thuật, xây dựng đội quân liên minh anh hùng thần thánh! Tiêu diệt kẻ thù và trở thành huyền thoại trong game free: DEFENSE WARRIOR: Đại Chiến Thủ Thành Offline Với cách chơi đơn giản, dễ nắm bắt, game thủ dễ dàng cùng chiến binh anh hùng xông pha chiến trường thỏa sức tung hoành trong DEFENSE WARRIOR: Đại Chiến Thủ Thành Offline.


Tải về Sword Warriors Premium: Heroes Fight - Epic Action (Miễn phí, Giá gốc 6K): Chiến đấu trong trò chơi offline hay nhất về game hành động nhập vai chưa từng trải nghiệm. Bộ tộc anh hùng của chiến binh huyền thoại đang bị đe dọa bởi lũ yêu tinh và phù thủy bóng tối. Thanh kiếm của chiến binh đang khau khát được chiến đấu với lũ quái vật. Với thanh kiếm trong tay chiến binh samurai sát thủ sẵn sàng đánh bại mọi tên quái vật zombie để bảo vệ vương quốc. Trong tro choi hanh dong sat thu này, bạn sẽ nhập vai thành một chiến binh ninja và đánh nhau với lũ ác quỷ bóng tối. Đắm chìm trong trò chơi offline hay nhất về thể loại hành động, nhập vai chặt chém này. Bạn sẽ cần chiến đấu và sử dụng những kĩ năng và thực sự khôn khéo. Bên cạnh đó chiến binh cũng được trợ giúp từ những anh hùng khác. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ họ bằng cách triệu hồi những anh hùng huyền thoại để cùng chiến đấu với lũ quái vật.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 38 game mobile đang được miễn phí trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 38 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Penarium, Flockers, A Street Cat's Tale, Slayer Bizarre Shmup PRO, Knight War, The Almost Gone, Persephone, Rebel Cops, Dead In Bermuda, Worms...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Material Reborn Icon Pack (23K, Giá gốc 37K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Top Bottom