Mời tải về các app/game đang được miễn phí cho Android ngày 14/4/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1469 #1


Tổng hợp danh sách các ứng dụng Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian giới hạn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!



Tải ngay loạt game hấp dẫn đang được miễn phí cho Android:
Dark Rage - Action RPG, Hidden Folks, Football Manager 2022 Mobile, Dead Cells, Ashworld, Meganoid, cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Equalizer - Bass Booster - Volume Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc 46K):
Đây là một bộ cân bằng âm thanh có thể sử dụng cho bất kỳ trình phát đa phương tiện nào (trình phát nhạc, trình phát video, v.v.), bao gồm Bộ tinh chỉnh âm, Bass Booster, Volume Booster giúp tăng âm lượng trên thiết bị của bạn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Equalizer - Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Ứng dụng Equalizer Bass Booster Pro hỗ trợ nghe nhạc tuyệt vời trên các thiết bị Android, cho phép người sử dụng cải thiện chất lượng âm thanh với nhiều bộ lọc tùy chọn. Bên cạnh đó còn cung cấp thêm các hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Equalizer Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc 46K):
Bộ cân bằng âm thanh EQ; Hỗ trợ tăng cường âm trầm; Hỗ trợ tăng cường âm lượng cao hơn so với mặc định của thiết bị; 6 chế độ tùy chỉnh âm lượng; 6 chế độ tăng cường âm lượng; 7 chế độ cân bằng băng tần; Hỗ trợ hiệu ứng ảo hóa; 10 cài đặt trước bộ cân bằng âm thanh; Hỗ trợ hiệu ứng quang phổ; Trình điều khiển phát nhạc; Nâng cao trải nghiệm âm thanh trên bất kỳ thiết bị nào; Tương thích tốt với hầu hết ứng dụng nghe nhạc Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Equalizer & Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Ứng dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Global Equalizer & Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Ứng dụng Global Equalizer & Bass Booster Pro hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Touch Lock : Lock touch screen (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Ứng dụng này cho phép bạn thiết lập chức năng chạm vào màn hình để khóa máy, khá tiện lợi và có thể dùng "tạm thời" trong trường hợp nút bấm vật lý của thiết bị bị hỏng. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về PDF Tools: Scanner & Editor (18K, Giá gốc 62K):
Đây là một công cụ biên tập file PDF toàn diện cho các thiết bị Android, cung cấp nhiều tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa và tạo tệp PDF nhanh chóng như Kết hợp nhiều tệp PDF thành một PDF duy nhất, Tách PDF đơn thành nhiều tệp PDF, Chuyển đổi PDF sang Văn bản, Thay đổi nền PDF (Hình ảnh & Màu sắc) v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Cultist Simulator (42K, Giá gốc 140K):
Cultist Simulator từng được đề cử cho giải thưởng Game mới ra mắt hay nhất năm 2019. Một trong những điểm thú vị của game chính là không có bất kỳ hướng dẫn nào, bạn sẽ phải tự tìm ra cách chơi cho riêng mình. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về LIMBO (20K, Giá gốc 114K):
LIMBO là một tựa game phiêu lưu giải đố kết hợp yếu tố kinh dị với nền đồ họa đen trắng độc đáo, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động giúp mang đến những trải nghiệm thú vị. Nội dung game xoay quanh chuyến phiêu lưu của một cậu bé vô danh trên đường đi tìm người em gái bị giam giữ trọng thế giới tăm tối, nơi cai trị bởi rất nhiều quái vật nguy hiểm cùng vô số cạm bẫy chết người. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là điều khiển cậu bé di chuyển sang trái, phải, leo lên thang và sử dụng các vật dụng nhất định xuất hiện trên đường đi để vượt qua các địa hình khác nhau. Trong suốt cuộc hành trình bạn sẽ gặp rất nhiều cạm bẫy liên quan đến máy móc, cơ khí hay trọng lực được giấu bí mật, đồng thời đối mặt với vô số loài vật nguy hiểm luôn rình rập để "ăn tươi, nuốt sống" cậu bé và buộc phải vượt qua chúng nếu muốn đi tiếp. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Aces of the Luftwaffe Squadron (42K, Giá gốc 188K):
ACES OF THE LUFTWAFFE - SQUADRON là một cảnh quay cuộn dọc được đóng gói hành động với một câu chuyện hấp dẫn và được lồng tiếng đầy đủ. Né đạn, tích tụ sức mạnh vô song và tính toán các khả năng đặc biệt để đánh bại kẻ thù của bạn. Hai chiến dịch với tổng cộng 50 cấp độ, đầy những kẻ thù nguy hiểm khác nhau và rất nhiều trận đấu trùm hoành tráng. Bạn đã sẵn sàng làm nhiệm vụ chưa? Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Neon Valley | AMOLED (Miễn phí, Giá gốc 4K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Ordesa - the interactive movie (25K, Giá gốc 94K):
Game theo phong cách live action, cho phép người chơi điều khiển các nhân vật là người thực, mọi quyết định của bạn đều được nhà phát triển dàn dựng nhằm mang lại một trải nghiệm giống như ngoài đời thực.


Tải về Homo Machina (25K, Giá gốc 94K):
Mặc dù được xây dựng theo lỗi chơi giải đố, nhưng thay vì khám phá những bộ phận của cơ thể, bạn sẽ phải giúp cho vật chủ hoạt động và sinh hoạt bình thường bằng cách điều khiển dây chuyền máy móc, thoạt nhìn thì chẳng khắc gì một nhà máy khổng lồ vậy. Theo đó, bạn sẽ phải khéo léo vận hành hệ thống dây thần kinh, cơ bắp, mạch máu và nhiều loại van khóa khác nhau. Mục đích chính là giúp cơ thể hoạt động chính xác tối thiểu trong ba mươi bước hoặc lâu hơn nếu có thể. Mỗi một cảnh chia nhỏ sẽ mô phỏng lại một hành vi hằng ngày của con người được diễn ra liền mạch và trực quan, chẳng hạn như mở mắt, ăn uống, xem phim, nghe nhạc hay nhiều hình thức giải trí khác. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Super8Pro (nES/FC Emulator) (33K, Giá gốc 66K):
Super8Pro (NE$/FC Emulator) là ứng dụng giả lập Game NES dành cho thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cổ điển với các trò chơi nổi tiếng như Super Mario, Contra v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom