Mời tải về các app, game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 09.06

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2133 #1

Tiếp tục làm mới danh sách các ứng dụng iOS đang được Apple miễn phí trên cửa hàng App Store dành cho iPhone, iPad và iPod touch trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về LetSketch (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



Tải về Thankful (Free Install, Reg. $2):
Thankful - Ứng dụng hiển thị các câu quote có ý nghĩa hay trên màn hình khóa của thiết bị, giúp một phần nhỏ nâng cao tinh thân và hướng bạn đến những điều tích cực hơn trong cuộc sống.



Tải về Paintkeep Painting (Free Install, Reg. $3):
Paintkeep Painting - Ứng dụng giúp người dùng biến đổi hình ảnh của mình thành những bức tranh nghệ thuật ngay lập tức. Bằng các bộ lọc màu nước và công cụ chuyên nghiệp, bạn có thể tùy chọn để thể hiện sự sáng tạo của mình một cách dễ dàng.



Tải về Paint.ml - Art Coloring Book (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng này vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



Tải về Skanner: PDF document scanner (Free Install, Reg. $3):
Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



Tải về Merge Videos - Compilation (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng giúp người dùng hoàn thiện câu truyện của mình từ nhiều đoạn video nhỏ, đặc biệt là không bị ảnh hưởng bởi chiều xoay của khung hình.



Tải về Reminders Widget (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Reminders Widget này cho phép người dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên trung tâm thông báo với widget tiện ích riêng biệt.



Tải về Calculator Widget - WCal‪c (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng cung cấp widget tiện ích máy tính dành cho phiên bản iOS 14, đặc biệt bạn có thể sử dụng ngay cả trên màn hình khóa mà không cần mở khóa màn hình.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Top Bottom