Mời tải về các app, game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 16.06

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2331 #1

Cập nhật danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Flowing ~ Meditation in Nature (Free Install, Reg. $1):
Với cuộc sống hối hả ngày nay, chúng ta thường bận rộn với hàng tá công việc và rất nhiều người cảm thấy căng thẳng, dẫn đến việc giảm đi chất lượng giấc ngủ hoặc rất khó ngủ. Flowing ~ Meditation & Mindfulness sẽ là ứng dụng giúp bạn phần nào tìm lại được sự thư giãn hàng ngày.



Tải về AirDisk Pro (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.



Tải về Colorize - Improve Old Photos (Free Install, Reg. $3):
Về cơ bản, Pholorize sẽ giúp bạn khôi phục hoặc tạo màu sắc cho ảnh trắng hoặc những tấm hình cũ bị phai màu do thời gian, thao tác thực hiện rất đơn giản và quá trình xử lý hoàn toàn tự động nhờ vào trí tuệ nhân tạo, bạn không cần phải làm các thao tác phức tạp như nghiên cứu bối cảnh, lựa chọn màu sắc v.v...



Tải về OCR Text Recogniser (Free Install, Reg. $2):
Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



Tải về Quiety: Sleep. Nature Sounds. (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về Split Screen - Dual display (Free Install, Reg. $1):
Trình duyệt này hoạt động tương tự tính năng Split View hoặc khả năng chạy đa nhiệm theo kiểu chia đôi màn hình, cho phép người dùng mở song song hai trình duyệt trên một màn hình sử dụng.



Tải về Fast Unzip - Zip Unrar 7z Tool (Free Install, Reg. $1):
Fast Unzip - Zip Unrar 7z Tool là một công cụ khá hữu ích đối với iPhone, iPad, hỗ trợ người dùng nén và giải nén các tệp tin với định dạng RAR, ZIP, 7-Zip, TAR, GZIP, BZ2, XZ...



Tải về BIMx (legacy) (Free Install, Reg. $3):
Ứng dụng BIMx (legacy) hỗ trợ người dùng xem các bản vẽ ARCHICAD, phù hợp cho những ai làm hoặc học về thiết kế nội thất, ngoại thất, không gian sống, nhà cửa v.v...



Tải về MP3 Converter: Audio converter (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng MP3 Converter: Audio converter hỗ trợ người dùng iPhone/iPad chuyển đổi file video (hỗ trợ 3GP, FLV, MP4, MKV) sang định dạng audio (MP3, AAC, OGG) v.v...



Tải về Photo Widget - Picture Widget‪s (Free Install, Reg. $1):
Đây là ứng dụng tạo widget tùy chỉnh dành cho iOS 14, bạn có thể thêm các tiện ích hiển thị hình ảnh mong muốn trên màn hình chính của iPhone, giúp cho thiết bị của mình trở nên ấn tượng hơn.



Tải về Safety Note+ (Free Install, Reg. $2):
Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Ứng dụng sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch.



Tải về Color Wheel (Miễn phí, Giá gốc. 47K):
Color Wheel là một ứng dụng dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ pha trộn màu sắc, lấy mã màu thông qua ảnh chụp, nhiều bảng màu chuyên nghiệp cho công việc thiết kế kỹ thuật số và nghệ thuật trừu tượng.



Tải về Ad blocker - Remove ads (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Ad blocker - Remove ads cho phép bạn chặn những quảng cáo khó chịu trên trình duyệt Safari. Giúp chúng ta duyệt web nhanh hơn đến 4 lần và tiết kiện được 50% dữ liệu.



Tải về Lomograph BW – Vintage Filters (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng Lomograph BW – Vintage Filters cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom