Mời tải về các app, game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 28.06

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2634 #1

Cập nhật thêm một số app/game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Sleep Me: Sleep Sounds (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng này sẽ tạo ra những hiệu ứng âm thanh 3D của một cơn bão. Mặc dù có thể nhiều người không thích điều này, nhưng với những ai nghe tiếng sấm chớp hay âm thanh mưa rì rào thì Sleep Me: Sleep Sounds lại có thể giúp thư giãn, tạo ra sự thoải mái, tăng khả năng tập trung khi làm công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.



Tải về Irene (Free Install, Reg. $1):
Gần giống như bộ công cụ chỉnh sửa ảnh Analog, Irene cho phép người dùng thay đổi màu sắc của bức ảnh bằng những bộ lọc được thiết lập trước từ nhà phát triển.



Tải về Cytus II (Free Install, Reg. $2):
Cytus II là một phiên bản nằm trong series game âm nhạc do hãng Rayark Games phát triển, được thừa hưởng nhiều ưu điểm nổi bổi bật từ các sản phẩm trước đó như Cytus, DEEMO và VOEZ. Phần tiếp theo này sẽ bao gồm nhiều thay đổi về hình ảnh cùng một loạt yếu tố mới, giúp người chơi có thể hòa mình vào những giai điệu dồn dập đầy hấp dẫn.

Bối cảnh của Cytus II sẽ diễn ra trong tương lai, khi mà con người đã định nghĩa lại sự phát triển và kết hợp giữa cuộc sống thực tại với internet. Chúng ta có thể đồng bộ mọi thứ với mạng ảo, thay đổi những yếu tố truyền thống từ hàng nghìn năm trước để giúp cho mọi thứ trở nên thuận tiện hơn. Trong thế giới ảo đó tồn tại một DJ huyền thoại bí ẩn với tên gọi AESIR, âm nhạc của anh ấy có sức hấp dẫn khó để cưỡng lại được, mọi người yêu những "tác phẩm nghệ thuật" đó một cách điên cuồng, thậm chí còn xuất hiện tin đồn rằng mỗi nốt nhạc hay âm điệu của anh ấy vang lên đều chạm vào nơi sâu thẳm trong tâm hồn của khán giả.



Tải về AdBlocker (Free Install, Reg. $3):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo dành riêng cho trình duyệt mặc định trên iPhone, iPad. Cung cấp các tính năng hữu ích giúp loại bỏ mã javascript độc hại, pop-up tự động mở sau khi chạm vào màn hình, tạo môi trường truy cập web an toàn với trẻ nhỏ, đồng thời tăng tốc độ tải trang nhanh gấp 2 lần bình thường, giảm 50% dung lượng dữ liệu sử dụng và cải thiện đáng kể tuổi thọ pin khi dùng Safari.



Tải về Random (Number Generator‪)‬ (Free Install, Reg. $1):
Đây là một ứng dụng khá thú vị, có thể giúp bạn "quay xổ số" tự động với các kết quả ngẫu nhiên từ 1 đến 1000 đơn vị. Mức giới hạn có thể do bạn quy định cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhé.



Tải về The Wallpaper App (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng tải hình nền chất lượng cao dành cho mọi dòng máy, cung cấp nhiều chủ đề thú vị như toán học, code, pixel, thiên nhiên, cuộc sống, nghệ thuật v.v... Thậm chí bạn còn có thể lưu trữ hình ảnh dưới dạng 5K để sưu tầm nếu muốn nhé.



Tải về Six Pack Abs + Fat Burn Diet (Free Install, Reg. $3):
Ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn một thử thách trong vòng 30 ngày kèm theo chế độ ăn uống và 4 bài tập mỗi ngày, nhằm hỗ trợ rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất.



Tải về Sleeply - Calm & Sleep sounds (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về Alien Shooter 2 - Reloaded (Sale $1, Reg. $5):
Tựa game Alien Shooter phiên bản thứ hai đến từ Sigma Team. Mặc dù lối chơi không có nhiều thay đổi so với bản đầu tiên, tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở đồ họa được nâng cấp đẹp mắt hơn, trang thiết bị và vũ khí hiện đại, đặc biệt là bổ sung thêm hệ thống quản lý vật phẩm để người chơi tương tác với nhân vật chính.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom