Mời tải về Cities: Skylines, tựa game xây dựng thành phố cực hay trị giá $12 đang miễn phí trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3324 #1

Hiện tại, cổng phân phối trò chơi bản quyền EGS đang tặng miễn phí hai tựa game mô phỏng, xây dựng thành phố cực hay Cities: Skylines trị giá $12. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Đây là tựa game do hãng Colossal Order phát triển và Paradox Interactive phát hành vào ngày 10 tháng 3 năm 2015, dành cho các hệ máy Windows, MacOS và Linux. Ở thời điểm mới phát hành, các chuyên trang tin tức về game uy tín trên thế giới đã có nhiều đánh giá tích cực về Cities: Skylines, đồng thời cho rằng đây sẽ là đối thủ đáng gờm của SimCity.

Về cơ bản Cities: Skylines được xây dựng theo kiểu mô phỏng xây dựng thành phố, trong đó người chơi sẽ hóa thân thành thị trưởng cùng một khoản vốn và ô đất hình vuông khoảng 2m vuông. Mục tiêu cần đạt được là phát triển và quy hoạch nơi này thành một khu đô thị lớn, mở rộng quy mô sang các khu vực xung quanh nhằm thu hút thêm người dân.

Bạn có thể quy hoạch cơ sở hạ tầng, xây dựng đường đi, các khu dịch vụ dân sinh thiết yếu như trường học, bệnh viện, công an, cứu hỏa, bến xa, sân bay, giao thông công cộng, khu hành chính v.v... mọi thứ cần phải thuận tiện nhất đề làm sao thu hút được thật nhiều nhân khẩu và giữ họ ở lại càng lâu càng tốt. Sau khi mọi thứ đi vào ổn định, bạn có thể điều chỉnh chính sách phát triển thành phố, tăng/giảm thuế tùy vào tình hình hiện tại, đầu tư thêm nhiều khu giải trí để tăng lượng vốn ban đầu, sau đó sử dụng khoản tiền này để mua thêm đất.


Hiện tại có 3 lựa chọn để mở rộng sự đa dạng của trò chơi. Thứ nhất là mua các bản mở rộng (DLC). Đó là những bản không bắt buộc đi kèm với trò chơi, có mất phí và không cần cài đặt theo thứ tự. Nó bổ sung các tính năng, bộ điều khiển cũng như một số công trình khác. Cách thứ hai là họ có thể đăng kí các công cụ (MOD) hoặc tạo ra bằng việc lập trình, giúp họ có thể làm những điều mà Colossal Order giới hạn. Cách thứ ba là bạn có thể đăng kí các công trình (ASSET) hoặc tạo nó bằng phần mềm 3D, làm cho đa dạng các công trình có trong trò chơi.

TẢI VỀ: Cities Skylines - Cities: Skylines (epicgames.com) ($11.99 > Free 18/12/2020)

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • Microsoft Windows XP/Vista/7/8/8.1 (64-bit)
  • Processor Intel Core 2 Duo, 3.0GHz - AMD Athlon 64 X2 6400+, 3.2GHz hoặc cao hơn
  • Memory 4 GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 4 GB hoặc cao hơn
  • Direct X Version 9.0c
  • Graphics nVIDIA GeForce GTX 260, 512 MB - ATI Radeon HD 5670, 512 MB hoặc cao hơn
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom