Mời tải về Enter the Gungeon, tựa game hành động tiết tấu nhanh cực hay đang được miễn phí trên Epic Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5558 #1

Enter the Gungeon là một tựa game hành động với tiết tấu nhanh, cho phép người chơi chọn một trong số bốn nhân vật chính cùng loại vũ khí riêng để khám phá hang động Gungeon, đồng thời tìm ra khẩu súng huyền thoại sở hữu khả năng thay đổi quá khứ.

Bạn có thể tùy chọn chiến đấu một mình nhằm tăng độ khó hoặc tạo nhóm cùng người chơi khác để cùng nhau vượt qua các tầng trong hang động, tiêu diệt sinh vật ngoài hành tinh và đánh bại những tên trùm nguy hiểm trang bị vũ khí tận răng! Sau mỗi cửa ải vượt qua bạn sẽ nhận được chiến lợi phẩm quý giá, trò chuyện với thương nhân huyền bí hoặc chủ cửa hàng để nâng cấp sức mạnh cho bản thân.


Một trong số những ưu điểm của tựa game này chính là nhịp độ khá nhanh, khiến người chơi liên tục phải di chuyển để tránh né đạn từ kẻ địch và đánh bại chúng với khẩu súng của mình. Bên cạnh đó, phần đồ họa cổ điển cũng tạo ra sự khác biệt cho Enter the Gungeon so với các trò chơi cùng thể loại khác, phù hợp khi bạn muốn làm mới trải nghiệm.
Hiện tại trên Epic Games Store đang miễn phí tựa game này, mời các bạn nhanh tay đăng ký và tải về trước khi chương trình kết thúc vào ngày 20/06/2019 nhé.










Yêu cầu cấu hình:

Windows:
  • Windows 7 (hoặc cao hơn)
  • CPU Intel Core 2 Duo E6320 (hoặc cao hơn)
  • HDD 2 GB (hoặc cao hơn)
  • RAM 2 GB (hoặc cao hơn)
  • Graphics Card GeForce 7600 GS (512 MB) (hoặc cao hơn)
  • Version 9.0c (hoặc cao hơn)
Mac:
  • OS 10.6+ (hoặc cao hơn)
  • HDD 2 GB (hoặc cao hơn)
  • RAM 2 GB (hoặc cao hơn)
Hướng dẫn tải và cài đặt trên Windows/Mac:

B1: Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.


B2: Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn.
B3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính, nhấn vào ảnh đại diện của "Enter the Gungeon" tại trang chủ


B4: Trong trang thông tin chi tiết sẽ có mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.


B5: Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder.


B6: Chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất


B7: Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Enter the Gungeon" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.


TECHRUM.VN / NGUỒN: EPICGAMES

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom