Mời tải về EP 5: "The Rig Is Up!", phần cuối của tựa game 3 out of 10 đang miễn phí trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1584 #1

Hiện tại, Terrible Posture Games Studio tiếp tục miễn phí 3 out of 10 EP 5: "The Rig Is Up!" thông qua kênh phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store (EGS). Đây là phần cuối cùng của tựa game này, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

TÓM TẮT NỘI DUNG GAME:

"3 out of 10 được pha trộn từ ba thể loại hài kịch, phiêu lưu và mạo hiểm do hãng Terrible Posture Games sản xuất. Nội dung xoay quanh Shovelworks, một studio game tệ nhất thế giới với đội ngũ nhân viên toàn là những người dị thường, hay nghĩ ra các trò đùa quái đản để giải trí!
Trong game, bạn sẽ đồng hành cùng Midge, người chuyên xử lý hiệu ứng hoạt ảnh cho game mới ra nhập Shovelworks Studio và luôn khao khát tạo ra những trò chơi chất lượng. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra tại đây lại không giống như cô nghĩ, thường xuyên phải đối mặt với các trò chơi khăm từ đồng nghiệp hay thậm chí là cả sếp của mình!
Theo như Terrible Posture Games chia sẻ thì 3 out of 10 được phát triển theo dạng TV Show Sitcom, do đó người chơi có thể tùy chỉnh tốc độ game tùy theo phong cách chơi của mình, từ tua nhanh tình tiết, quay lại nội dung trước hay thậm chí là tạm dừng để quan sát toàn cảnh hậu trường nhằm có nước di chuyển hợp lý v.v...


TẢI VỀ: 3 out of 10, EP 5: "The Rig Is Up!" (FREE / GIÁ GỐC: N/A)
  • Windows 7/8/10 [64-bit]
  • Processor 3.0 GHz Intel Core i5 or AMD FX hoặc cao hơn
  • Memory 8GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage1GB / Direct X DirectX 11
  • Graphics Nvidia GTX 660 or AMD Radeon HD 7870 with 2GB VRAM
Bên cạnh đó, tựa game chiến thuật cực hay Into The Breach cũng đang được miễn phí trên EGS từ giờ đến hết ngày 10/9, mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Top Bottom