Mời tải về Fez, tựa game phiêu lưu giải đố cực hay đang được miễn phí trên Epic Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
616 #1

Fez là một tựa game phiêu lưu, giải đố được hãng Polytron Corporation phát hành nào năm 2013 dưới nền đồ họa 2D cổ điển, bạn sẽ vào vai Gomez (một người đàn ông với thân hình bé nhỏ) vô tình phát hiện ra nơi mình ở lại nằm trong không gian ba chiều thay vì mặt phẳng, khiến cho mọi thứ trở nên xáo trộn và buộc phải thực hiện chuyến hành trình nhằm khám phá thế giới, giải đáp những bí ẩn xoay quanh những chiều không gian khác nhau.


Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong Fez là giúp Gomez di chuyển từ khu vực này qua khu vực khác, thực hiện những cú nhảy, xoay hoặc phá hủy các công trình để vượt qua thử thách và thu thập đủ các khối hình ở mỗi màn chơi để khôi phục lại mọi thứ đã bị xáo trộn cho thế giới của mình.

CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ:


Hướng dẫn tải và cài đặt trên máy tính Windows/Mac OS: Hiện tại Fez (3,99 USD) đang được miễn phí tải về từ Epic Games Store, thời gian từ 22/8/2019 đến 29/8/2019 nhé.

B1: Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.


B2: Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn.
B3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào mục Get a free game to play every week


B4: Trong trang thông tin chi tiết, bạn chọn "Fez" > Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.


B5: Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder.


B6: Chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất



B7: Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Fez" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.


Trong trường hợp bạn không tiện tải về bằng PC thì có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) để thêm "Fez" vào thư viện qua liên kết sau nhé: Fez - Fez

TECHRUM.VN / NGUỒN: EPICGAMES

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom