Mời tải về Galactic Civilizations III tựa game chiến thuật không gian đang miễn phí cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2429 #1

Galactic Civilizations III, phiên bản tiếp theo của series chiến thuật không gian Galactic Civilizations nổi tiếng của hãng Stardock. Trong game, bạn sẽ điều hành cả một đế chế rộng lớn trên giải ngân hà, thực hiện chiến dịch chinh phục, ngoại giao, nghiên cứu khóa học hay thậm chí là đồng hóa các chủng tộc mà mình thu phục được nhằm tạo nên một thế lực hùng mạnh nhất vũ trụ.

Bối cảnh trong phần Galactic Civilizations III vẫn tiếp tục ở tương lai, thời điểm mà loài người đã định cư ngoài vũ trụ và sở hữu hàng ngàn công nghệ tối tân, thường xuyên phải đối mặt với những cuộc chiến cùng các chủng tộc ngoài hành tinh khác. Tuy nhiên, cái hay của game nằm ở chỗ bạn có thể tùy chọn phe mà mình mong muốn, xây dựng, quản lý đế chế của mình, nghiên cứu công nghệ mới, tạo ra những chiến tàu không gian tối tân nhằm xâm chiếm các hành tinh khác để mở rộng lãnh thổ.

Ngoài ra, việc đàm phán, kết giao đồng minh cũng nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài cho đế chế của bạn, giúp tăng thêm tầm ảnh hưởng trong giải ngân hà đồng thời trao đổi được nhiều công nghệ hữu ích phục vụ cho việc phát triển đế chế của mình.


Hiện tại, tựa game này đang được tặng miễn phí trên nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store trong thời gian ngắn (từ 21/01 - 28/01/2021). Nếu bạn yêu thích thể loại game chiến thuật, hãy nhanh tay nhận ngay Galactic Civilizations III trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

TẢI VỀ: Galactic Civilizations III - About the Game (epicgames.com) ($15.99 USD > FREE)
  • Windows Windows 7 hoặc cao hơn
  • CPU 1.8 GHz Intel Core 2 Duo / AMD K10 Dual-Core hoặc cao hơn
  • RAM 4GB hoặc cao hơn
  • Storage 12GB hoặc cao hơn
  • Direct X 10
  • Graphics card 512 MB DirectX 10.1 Video Card (AMD Radeon HD5x00 Series / Nvidia GeForce 500 Series / Intel HD 4000 hoặc cao hơn
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom