Mời tải về Google Camera Go v2.5 mới nhất cho điện thoại Android [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6734 #1

Vừa qua, ứng dụng Google Camera Go phiên bản 2.5 đã được modder Greatness trích xuất thành công từ chiếc Nokia 1.3, hỗ trợ người dùng cài đặt qua gói APK và hoạt động hoàn hảo trên hầu hết các thiết bị chạy nền từ Android 8.0 trở lên.

Đây là bản dựng dựa trên phiên bản gốc Google Camera Go trước đó, tập trung vào việc cải thiện tính ổn định và nâng cao hiệu suất khi chụp ảnh trên thiết bị Android đời cũ. Theo đánh giá từ người dùng ứng dụng camera rút gọn này hoạt động khá tốt, tương thích cho nhiều dòng máy và bổ sung một số tính năng từ GCam tiêu chuẩn như Night Mode và HDR+, vì vậy rất đáng để trải nghiệm thử.

Trong Google Camera Go v2.5 Mod, Greatness mang đến cho người dùng khá nhiều tính năng thú vị từ bản gốc, bao gồm Hỗ trợ camera phụ mà không cần khởi động lại thiết bị, đối với dòng OnePlus thì chỉ cần thay đổi tên gói thành com.google.android.GoogleCamera.Go thông qua bất kỳ trình chỉnh sửa tệp APK nào (khuyên dùng APKtool M). Chế độ ban đêm không bị ẩn, Chế độ lưới, Thiết lập độ phân giải tối đa cho chế độ chụp ban đêm lên đến 48MP, Kích hoạt HDR mặc định khi Chế độ ban đêm tắt, Lưu Logcat trong thư mục GcamGo / log 6 và loại bỏ các tùy chọn không hoạt động.

MỘT SỐ ẢNH CHỤP TỪ GCAM GO 2.5:








TẢI VỀ GOOGLE CAMERA GO V2.5:
Lưu ý:
  • cameralite = main apk
  • camerago = phù hợp cho các thiết bị OnePlus
  • NoAux = phù hợp cho các thiết bị có vấn đề với hai phiên bản trước (ví dụ: Xiaomi)
  • Yêu cầu Android 8+; thiết bị 64-bit / arm64; không cần bật Camera2API
Ngoài ra, nếu bạn chưa biết thì Google Camera Go là phiên bản rút gọn nên đã bị lược bỏ nhiều tính năng nâng cao từ phiên bản gốc, giao diện người dùng cũng tối giản hơn với 4 tùy chọn chính chụp ảnh - quay video - chụp chân dung - dịch trực tiếp). Tập trung vào phân khúc tầm thấp hoặc cận trung cấp nhằm tận dụng tối đa "sức mạnh" của hệ thống camera. Việc cài đặt khá dễ dàng ngay cả với những dòng máy trang bị chip Qualcomm, Exynos hoặc MediaTek, đặc biệt là không cần bật Camera2API như Google Camera gốc. (xem thêm tại đây)

TECHRUM.VN / NGUỒN: TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom