Mời tải về Live Wallpaper hình cánh bướm trên Galaxy Z Fold2 cho các thiết bị Android khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5948 #1

Bên cạnh việc nâng cấp dựa trên thiết kế màn hình gập từ phiên bản trước đó (Galaxy Fold), bộ ảnh nền hình cánh bướm cũng là một điểm nhấn tạo nên sức cuốn hút cho chiếc Galaxy Z Fold2 sắp được Samsung ra mắt chính thức vào ngày 01 tháng 9 tới. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi sản phẩm này, bạn vẫn có thể trải nghiệm trước… live wallpaper của Z Fold2 trên máy của mình ngay bây giờ nhé.

MỘT SỐ THÔNG TIN CHIA SẺ VỀ SAMSUNG GALAXY Z FOLD2 NẾU BẠN QUAN TÂM:

Mặc dù được nhắc đến tại Unpacked diễn ra đầu tháng 8 tại Hàn Quốc, tuy nhiên Samsung sẽ dành một sự kiện riêng cho Z Fold2 vào ngày 1 tháng 9 sắp tới. Trong đó bao gồm nhiều thông tin quan trọng như thông số kỹ thuật, bảng giá, thời gian đặt trước và thời gian mở bán dự kiến.


Theo thông tin rò rỉ trên internet thời gian qua, khả năng cao Galaxy Z Fold2 sẽ có lớp kính siêu mỏng bảo vệ màn hình gập Dynamic AMOLED 7.6 inch, hỗ trợ công nghệ tốc độ làm tươi 120Hz và màn hình Super AMOLED 6,23 inch lớn nằm ở phía ngoài, với viền bezels mỏng. Có ba camera 12MP ở mặt sau và tổng dung lượng pin 4500mAh. (xem video cận cảnh tại đây)

Về live wallpaper hình cánh bướm trên Z Fold2 được "phát hiện" bởi trang ytechb.com, bao gồm hai phiên bản với màu tím làm chủ đạo và màu cam (đậm) làm chủ đạo.


Bạn có thể tải về qua liên kết phía dưới và thiết lập làm hình nền nếu sử dụng một chiếc smartphone Galaxy của Samsung, hoặc cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba nếu đang dùng thiết bị Android khác nhé.
TECHRUM.VN / THAM KHẢO: MSPOWERUSER.COM

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

umumti

Active Member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
353
Được thích
206
#3
K30pro dùng hình nền này quá đẹp luôn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom