Mời tải về My Time At Portia, tựa game RPG cực hay đang được miễn phí cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5697 #1

My Time At Portia là tựa game hành động nhập vai - RPG mang chút phong cách giống The Legend of Zelda, đưa người chơi đến với một hành trình khám phá thế giới giả tưởng sau thời kỳ hậu tận thế, thời điểm xuất hiện những điều kỳ bí như phép thuật, các phế tích còn sót lại sau cuộc đại chiến cùng vô số loài quái vật biến dị ở khắp nơi.

Sau khi mọi thứ dần trở lại bình thường, loài người đang cố gắng để xây dựng lại nền văn minh tưởng như đã mất và bạn sẽ vào vai một ông chủ ở thị trấn Portia, với mục tiêu duy nhất là khôi phục lại cửa hàng của mình và biến nó thành điểm mua sắm lớn nhất thế giới. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ để nhận phần thưởng, thu thập tài nguyên, chế biến nguyên liệu, làm ra những món đồ chất lượng, trồng trọt, chăn nuôi và kết bạn với những cư dân kỳ quặc của vùng đất hậu khải huyền thú vị này! Nghe có vẻ nhàm chán nhưng công việc ấy hóa ra lại lôi cuốn một cách bất ngờ.

Lưu ý rằng, mọi thứ có thể bắt đầu từ việc nhỏ nhặt như sửa chữa đồ dùng cho hàng xóm, sau đó mọi thứ sẽ phát triển lên và bạn sẽ nhận được nhiều đơn hàng lớn như xây dựng nhà cửa, khôi phục lại những cây cầu cho thành phố v.v... và tất nhiên là chẳng có gì dễ dàng cả đâu, mọi thứ đều phải tốn công sức, thời gian và tiền đầu tư trước khi nó sinh ra lợi nhuận nhé.


Tiếp tục với chuỗi sự kiện mừng Lễ Giáng Sinh 2020, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games tiếp tục tặng miễn phí tựa game này cho tất cả người dùng. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

TẢI VỀ: My Time At Portia - Start a new life in the enchanting town of Portia! (epicgames.com) ($14.99 USD > Free 23h - 27/12/2020)

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • Microsoft Windows 7+ hoặc cao hơn
  • Processor Intel i3 Processor (64 bit) hoặc cao hơn
  • Memory 6 GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 6 GB hoặc cao hơn
  • DirectX Version 10 hoặc cao hơn
  • Graphics ATI 7770, Nvidia GeForce GTX 660 2GB hoặc cao hơn
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Tháng trước mới mua trên Store XB..giờ dc tặng free
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom