Mời tải về RollerCoaster Tycoon 3, tựa game mô phỏng xây dựng và quản lý công viện giải trí đang miễn phí trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4683 #1

RollerCoaster Tycoon 3 là phần thứ ba trong loạt game mô phỏng xây dựng và quản lý RollerCoaster Tycoon của Frontier Foundry. Trong trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành người phụ trách ở một khu vui chơi giải trí rộng lớn, tiến hành xây dựng hoặc nâng cấp công trình (từ loại bỏ tàu lượn cũ, thay thế thiết bị mới, cải thiện cảnh quan, bổ sung thêm tiện nghi, cửa hàng, dịch vụ, điều chỉnh tài chính, thuê nhân viên phục vụ...) để thu hút thật nhiều du khách và khiến cho họ cảm thấy hạnh phúc tại đây.

Game sẽ có hai chế độ chơi chính là Chế độ nghề nghiệp và Chế độ sandbox. Với chế độ nghề nghiệp sẽ đem đến các tình huống yêu cầu bạn phải hoàn thành mục tiêu (chẳng hạn như gây ấn tượng với một người nổi tiếng đang đến thăm hoặc đạt được xếp hạng công viên nhất định). Mỗi phần kịch bản có ba cấp độ mục tiêu được xếp hạng Apprentice, Entrepreneur và Tycoon, cấp độ càng cao thìmục tiêu càng khó hoàn thành. Một phần ba kịch bản có thể chơi được từ đầu, phần còn lại được mở khóa khi người chơi hoàn thành các mục tiêu ở mỗi cấp.

Với chế độ chơi Sandbox, bạn sẽ được cấp một mảnh đất rộng lớn nhưng hoàn toàn trống rỗng , không giới hạn kinh phí để xây dựng các công viên tùy chỉnh của riêng mình. Tuy nhiên, đất được đưa ra trong chế độ này bị hạn chế vì không thể mở rộng.


Ở phiên bản RollerCoaster Tycoon 3, nhà phát triển bổ sung thêm nhiều tính năng mới như CoasterCam, cho phép người chơi lái tàu lượn siêu tốc hay các trò tàu lượn khác; MixMaster cho phép người chơi phối hợp các buổi trình diễn pháo hoa và hẹn giờ nghe nhạc trong trò chơi.... (xem thêm tại đây)

Hiện tại, cổng phần phối trò chơi bản quyền Epic Games Store đang tặng miễn phí tựa game này với phiên bản RollerCoaster Tycoon 3 Complete Edition, thời gian bắt đầu từ giờ đến hết ngày 01/10/2020. Nếu các bạn yêu thích thể loại mô phỏng xây dựng và quản lý, hãy nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

TẢI VỀ: RollerCoaster Tycoon 3 Complete Edition ($19.99 > Free)

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • OS Windows 7 hoặc cao hơn
  • Processor Intel Dualcore / Core i3 hoặc cao hơn
  • Memory 2 GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 2 GB hoặc cao hơn
  • Direct X Version 9
  • Graphics 256MB Graphics Memory / Intel HD 4000 hoặc cao hơn
  • Languages Supported [Audio] English [Text] English, Italian, Spanish - Spain, French, German, Dutch, Norwegian, Swedish, Danish, Finnish
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#2
Hóng EGS tặng free Planet Zoo 8->
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom