Mời tải về Stock Wallpapers trên iMac 2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5611 #1

Với thiết kế nhỏ gọn hơn khi nhìn ở mọi góc độ, trang bị chip "cây nhà lá vườn" M1 và đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc. Ngoài ra, Apple cũng bổ sung loạt Stock Wallpaper riêng cho dòng sản phẩm này nhằm tạo điểm nhấn so với những thiết bị trước đây. Mời các bạn cùng xem và tải về sử dụng làm hình nền trên PC/Laptop/Tablet nếu thấy thích nhé.
"iMac mới có thiết kế mỏng hơn và nhỏ gọn hơn khi nhìn ở mọi góc độ. Máy chạy chip "cây nhà lá vườn" M1 và phần bảng logic và bộ tản nhiệt được hợp nhất và giảm kích thước đáng kể so với thế hệ trước, cho phép mặt bên của iMac phẳng lì. Thiết kế nhỏ gọn hơn khi đã giảm được 50% khối lượng của iMac khi cho phép máy chiếm ít không gian hơn và dễ dàng đặt ở nhiều nơi hơn iMac mới có 7 màu sắc gồm xanh lá cây, vàng, cam, hồng, tím, xanh dương và bạc cho phép tăng tính cá nhân hóa và nâng tầm mọi không gian, đi cùng với phần viền mỏng hơn ở mặt trước. Máy đi kèm với sợi cáp nguồn mới gắn ở dạng từ tính và một sợi cáp cùng màu dài 2 mét dạng dệt." - xem thêm tại đây.

Bộ hình nền bao gồm phiên bản gốc do Apple cung cấp và một số được mix lại bởi nhà thiết kế @AR7, hỗ trợ các thiết bị iPhone, iPad, Android Tablet, Android Phone, MacBook, Laptop và Desktop.
























TẢI VỀ IMAC 2021 STOCK WALLPAPERS:
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom