Mời tải về Stranded Deep, tựa game phiêu lưu sinh tồn đồ họa 3D hấp dẫn đang được miễn phí cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3433 #1

Stranded Deep là tựa game phiêu lưu sinh tồn với lối chơi cực kỳ lôi cuốn, đưa người chơi vào hành trình sống sót ngoài biến khơi của một người đàn ông sau khi bị tai nạn máy bay. Bạn sẽ phải tìm mọi cách nhằm giúp cho nhân vật của mình vượt qua những thử thách khó khăn, thích nghi hoàn cảnh khắc nghiệt từ thiên nghiên, thu thập nguyên liệu trên hòn đảo xa lạ trên Thái Bình Dương để chế tạo các vật dụng cần thiết như rìu, búa, dao... cho việc tìm kiếm và chế biến thực phẩm.

Bạn sẽ có cơ hội được khám các hòn đảo mới, ngắm những bãi đá ngầm, những con tàu bị đắm cùng vô số loài sinh vật dưới biển... Stranded Deep mang đến cho bạn khả năng tạo dựng một thế giới của riêng mình, thỏa sức làm điều minh muốn mà không bị ai cản chở, thiết lập bản đồ để tận hưởng những trải nghiệm thú vị và thậm chí còn có thể chia sẻ với người chơi khác nếu muốn.


Tiếp tục với chuỗi sự kiện mừng Lễ Giáng Sinh và chào đón năm mới 2021, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games tiếp tục tặng miễn phí tựa game này cho tất cả người dùng. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

TẢI VỀ: Stranded Deep - Stranded Deep (epicgames.com) ($5.99 USD > Free 23h - 29/12/2020)

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • Microsoft Windows 7 hoặc cao hơn
  • Processor X64 Quad Core CPU 2.0GHz+ hoặc cao hơn
  • Memory 4 GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 2 GB hoặc cao hơn
  • DirectX Version 11 hoặc cao hơn
  • Graphics Intel HD6500 hoặc cao hơn
TECHRUM.VN / THAM KHẢO: IT.DIE

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom