Mời tham dự hội thảo Ngày Trải nghiệm - Thế giới Công nghệ Nội dung số tại Hà Nội và TP. HCM

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
1389 #1

Nhằm giúp các bạn học sinh THPT, các bạn sinh viên tiếp cận với Thế giới Công nghệ Nội dung số, định hướng tư vấn “Du Học Nội Địa” tại Singapore, hướng đi mới cho giáo dục quốc tế, VTC Academy kết hợp với các đối tác quốc tế hàng đầu như Google, MAGES,…và đơn vị tuyển dụng lớn tại Việt Nam – Mywork, tổ chức sự kiện “Ngày Trải nghiệm” - Thế giới Công nghệ Nội dung số tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

TÌM “NGƯỜI ĐÀO VÀNG” NGÀNH CÔNG NGHỆ SỐ

Hiện nay, với hơn 30 triệu người dùng Internet, khoảng 50 triệu người dùng thiết bị di động, ngành công nghệ nội dung số đang trở thành “mỏ vàng” và là sự lựa chọn nghề nghiệp hàng đầu cho giới trẻ tại Việt Nam. Theo dự đoán của các chuyên gia, đến năm 2020 lĩnh vực Nội dung số sẽ cần tới 148.000 người với mức thu nhập bình quân đạt 13.500USD/người/năm, đặc biệt là ngành Thiết kế và Lập trình game, Lập trình ứng dụng di động và Kĩ xảo điện ảnh. Tuy nhiên, lao động lành nghề chỉ chiếm 1/5 con số đó. Chính nguồn nhân lực thiếu hụt trầm trọng đã trở thành cơ hội lớn cho các bạn trẻ khi quyết định lựa chọn Nội dung số để bắt đầu sự nghiệp.

“DU HỌC NỘI ĐỊA” GIẢM THIỂU HAO PHÍ TÀI CHÍNH

Với hầu hết các bạn trẻ, việc có được tấm bằng giá trị Quốc tế như là một minh chứng hữu hình cho học thức và đồng nghĩa với sự nghiệp sẽ thăng tiến nhanh chóng. Chính vì lẽ đó, việc đầu tư giáo dục quốc tế với chi phí khổng lồ trở thành nỗi ám ánh với các bậc phụ huynh.

Vậy đầu tư như thế nào là khôn ngoan, với chi phí cực rẻ để tiếp cận với ngành công nghiệp nội dung số đầy tiềm năng tại Việt Nam?

Chương trình “Du học nội địa” lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam, với chỉ 2 năm học tại Việt Nam, 1 năm tại Singapore, bạn đã có thể lấy được tấm bằng giá trị quốc tế từ Học viện MAGES (Chứng nhận Edutrust tại Singapore). Qua đó cắt giảm hơn 2/3 chi phí học trong cùng thời gian tại Singapore.

TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ NỘI DUNG SỐ

Nhằm giúp các bạn học sinh THPT, các bạn Sinh viên tiếp cận với Thế giới Công nghệ Nội dung số, định hướng tư vấn “Du Học Nội Địa” tại Singapore, hướng đi mới cho giáo dục quốc tế, VTC Academy kết hợp với các đối tác quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực Lập Trình và Thiết kế như Google, MAGES,…và đơn vị tuyển dụng lớn tại Việt Nam – Mywork tổ chức sự kiện “Ngày Trải nghiệm” - Thế giới Công nghệ Nội dung số tại 2 thành phố lớn: Hà Nội và Hồ Chí Minh vào 2 ngày 14 và 15 tháng 5 năm 2016. (Chi tiết chương trình được đính kèm)

Trong khuôn khổ của Ngày Trải Nghiệm, VTC Academy tổ chức:
  • Các lớp khai phá tiềm năng với chuyên đề Game Concept, Sketch Note, Google's Devices Test Lab,…dành cho các bạn học sinh THPT, Sinh viên bắt đầu tìm hiểu về ngành Nội Dung Số.
  • Talkshow định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm trong ngành Công nghệ Số dành cho các bậc phụ huynh, các bạn trẻ quan tâm tới lĩnh vực mới mẻ này.
  • Lớp Master Class – MAGES Institute duy nhất được tổ chức tại VTC Academy với chuyên gia nước ngoài về Lập Trình và Thiết Kế Game đến từ học viện MAGES Singapore dành riêng cho những bạn muốn lựa chọn Ngành công nghiệp Game cho sự nghiệp của mình trong tương lai.
Ngoài quyền lợi tham gia các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, các bạn trẻ đam mê công nghệ còn có cơ hội sở hữu rất nhiều phần quà giá trị: 20 suất học bổng trị giá 2,4 tỷ đồng đến từ MAGES và VTC Academy, các thiết bị, vật phẩm công nghệ của Google,…

Tham khảo chi tiết và đăng ký tham dự tại đây: VTC Academy Trung tâm đào tạo Công nghệ - Nội dung số
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom