Mời trải nghiệm bản cập nhật mới của POCO Launcher, thêm chế độ Dark Mode và app drawer

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
2592 #1

Ra mắt vào hồi tháng 8 năm ngoái tại thị trường Ấn Độ, Pocophone F1 mang lại cho người dùng một cấu hình vô cùng mạnh mẽ ngang với những chiếc flagship lúc bấy giờ khi được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 nhưng lại có giá chỉ khoảng 7 đến 8 triệu VNĐ. Ngoài ra Pocophone F1 còn sử dụng phiên bản MIUI được tối ưu hóa giành riêng cho thiết bị mang tên POCO Launcher.

Bản cập nhật mới đây của POCO Launcher đã được bổ sung thêm chế độ Dark Mode có thể tùy biến cao và thêm ngăn kéo ứng dụng.


Thay đổi trong bản cập nhật như sau:
  • Sửa lỗi gói icon với nền trắng.
  • Thêm chế độ Dark mode
  • Bạn có thể thêm ứng dụng tùy chỉnh vào phím tắt
  • Chạm hai lần vào màn hình để khóa màn hình
  • Các icon sắc nét hơn và đẹp hơn
  • Sửa các lỗi làm chậm giao diện người dùng


Bây giờ, bạn có thể dễ dàng cài đặt tùy chỉnh POCO Launcher thông qua biểu tượng 3 gạch ở trên cùng bên phải, cuối thanh ngăn ứng dụng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh hình nền cũng như có thể cài đặt chế độ nền sáng hoặc Dark mode. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh độ trong suốt của nền sáng và Dark mode từ mức 0% cho đến 100%.


Tuy nhiên, chế độ Dark mode chỉ áp dụng trong cài đặt và giao diện người dùng của POCO Launcher chứ không làm tối hoàn toàn hệ thống như các bản dựng Stable hoặc Open Beta MIUI 10. Nếu bạn quan tâm thì có thể tải và trải nghiệm phiên bản mới của POCO Launcher với chế độ Dark Mode tại link mà Techrum chia sẻ dưới đây:

Được biết, Xiaomi Pocophone F1 sở hữu màn kích thước 6.18 inch độ phân giải Full HD+ với độ sáng tối đa lên đến 500 nit. Cùng với cụm camera kép ở mặt sau với độ phân giải 12MP + 5MP. Vì là một thiết bị đánh mạnh vào hiệu năng, Poco F1 sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong UFS 2.1. Để có được trải nghiệm tốt hơn, Xiaomi đã trang bị cho máy công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng và viên pin 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Theo XDA
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

840014

Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
64
Được thích
19
#2
Vẫn chưa có đồng bộ icon như nova
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom