Mời trải nghiệm công nghệ AR của sự kiện Apple diễn ra vào ngày 14/9 tới

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1255 #1

Như TECHRUM đưa tin sáng nay (8/9), Apple đã chính thức ấn định sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào 14/9 tới đây. Rất nhanh chóng, chúng ta đã có ngay ảnh nền tuyệt đẹp và đồng thời, Apple cũng mở mục trải nghiệm AR cho sự kiện này.

Hình nền sự kiện Apple

Với hình nền, bình thường chúng ta sẽ có bộ hình nền tuyệt đẹp đến từ nhà thiết kế AR7 nhưng rất tiếc là anh này đã đi du lịch nên sẽ hẹn ở lần sau.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn có 1 số ảnh nền đến từ tờ 9to5Mac nhưng điểm yếu là không có tính phân loại cụ thể như AR7 nên khi đặt hình nền thì sự tương thích không được tốt, các bạn có thể xem lại tại đây.

Trải nghiệm sự kiện Apple

Với trải nghiệm AR, Apple kể từ khi ra mắt bộ ba iPhone 11 series tháng 9/2020 đều luôn tích hợp điều này nhằm giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm tổng quan hay ''sống ảo'' với mọi người xung quanh.

Tất nhiên, sự kiện Apple này cũng không phải là ngoại lệ khi Apple cũng tích hợp trải nghiệm AR và chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây:
  • Vào đường dẫn ngay đây: Apple Event | Apple.
  • Bấm vào logo quả táo phát sáng trên nền trời hoàng hôn và chờ đợi.
Điều thú vị là khi quả táo hiện ra, chúng ta kéo xa và phóng lớn logo một chút rồi di chuyển thiết bị vào trong đó sẽ có nhạc nền phát ra cùng biểu tượng "9.14", di chuyển chậm qua phải sẽ thấy khung cảnh ở sau nơi chúng ta đang đứng. Kết quả bạn có thể xem qua 2 dòng tweet dưới đây:



Đây là điều chưa từng có ở các lần trải nghiệm AR trước đây và theo phỏng đoán tiếp theo của TECHRUM thì sẽ có chế độ Luôn hiển thị (hay Always On Display, AOD) trên iPhone thế hệ mới (liệu iPad cũng sẽ có luôn?).

Riêng khả năng phản chiếu như trên thì vẫn chưa rõ điều gì nhưng có thể là Apple sẽ hé lộ công nghệ hay thiết bị nào đó liên quan, còn không thì sẽ chả có điều gì cả. Lưu ý là việc thử nghiệm AR có thể nhanh hoặc chậm tùy thuộc vào thiết bị mà bạn đọc đang sỡ hữu.

 
Sửa lần cuối:

Nam_i

Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
106
Được thích
13
#2
Trong khi Google đã hỗ trợ rồi thì phải,  trễ quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom