Mời trải nghiệm huyền thoại Castlevania dưới góc nhìn như game FPS

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
1789 #1

Castlevania
vốn là một trong số những series game cực kỳ nổi tiếng trong dòng game phiêu lưu cuộn cảnh. Với tuổi đời hơn 31 năm, Castlevania gần như là một tựa game gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người thuộc thế hệ 8x 9x, thế nhưng liệu bạn đã bao giờ thử qua tựa game này ở góc nhìn thứ nhất hay chưa?

Castlevania là sản phẩm game do hãng Konami phát triển và phát hành, thuộc thể loại hành động, phiêu lưu với bối cảnh khá là u ám cùng cốt truyện cực kỳ lôi cuốn, người chơi sẽ vào vai một thợ săn ma cà rồng tên Simon Belmont trên chuyến hành trình tiêu diệt tên ác quỷ Dracula, sử dụng chiếc roi da quen thuộc, bạn sẽ phải chiến đấu với hàng loạt những hiểm nguy luôn rình rập và thu thập những vật phẩm nhằm hồi phục và gia tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn.


Castlevania vốn quen thuộc với người chơi ở phong cách di chuyển cuộn cảnh màn hình ngang, thế nhưng cách đây không lâu, đã có một nhóm người chơi tạo ra một bản mod dựa trên hệ thống nguồn của Castlevania phiên bản NES để biến tựa game này trở thành một game hành động theo góc nhìn thứ nhất nhưng vẫn giữ nguyên cốt truyện và bối cảnh. Bản mod này được tạo ra bởi Batandy với cái tên Castlevania: Simon's Destiny, bạn đọc có thể truy cập vào đường dẫn bên dưới và tải bản cài đặt về và trải nghiệm thử nhé.
Để chạy được game, trước tiên bạn cần phải tải phần mềm Gzdoom phiên bản mới nhất, sau đó đặt file Castlevania.ipk3 vừa tải về từ đường dẫn phía trên vào trong cùng một 1 folder và tiến hành khởi chạy file gzdoom.exe để bắt đầu chơi.

Xem thêm:


Nguồn: Kotaku
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom