Mở hộp Galaxy A20s ở chợ nổi Cái Răng: thương lắm miền Tây!!!

Ngọc Vy

Admin
Staff member
Tham gia
31/8/19
Bài viết
203
Được thích
279
3967 #1

Galaxy A20s được Samsung bán ra gần đây với giá 4tr390. Và để đổi không khí một chút, mình đã nhờ 1 người dân ở chợ nổi Cái Răng unbox chiếc máy này. Ngoài ra, mình cũng đã cầm chiếc máy này đi lòng vòng để trải nghiệm. Nếu chưa có dự định gì với A20s thì cũng đừng bỏ qua video này, bởi bạn chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi khung cảnh bình yên ở miền sông nước trữ tình và bởi cái tình của người miền Tây chân chất thật thà.


Mình đã nhờ 1 anh trai siêu dễ thương, thân thiện giúp mình bóc tem chiếc A20s với lời hứa "anh mở hộp giùm em đi rồi em mua nước giùm anh". Và điều mình ấn tượng nhất là anh trai đã phát biểu cực chất "kinh tế anh dư mua mấy con, nhưng anh không quen xài mấy con này (điện thoại cảm ứng)". Trong hộp Galaxy A20s, chúng ta có 1 máy, 1 củ sạc và 1 cáp USB-C.


Máy sở hữu thiết kế bóng bẩy, bắt mắt. Dù chất liệu không phải là kính thật, nhưng độ hoàn thiện tổng thể tốt, cảm giác cầm thoải mái, chắc chắn là đủ cho 1 chiếc máy 4tr hơn từ Samsung. Có 2 điểm cộng lớn là việc vẫn có cảm biến vân tay vật lý 1 chạm để mở khoá nhanh ở mặt lưng và việc máy được trang bị cổng sạc USB-C. Ngoài ra, máy cũng có cả nhận diện khuôn mặt 2D đi kèm.


Về màn hình, Galaxy A20s sở hữu màn hình 6.5" kích thước lớn, có thể nói là thuộc top "bự" trong phân khúc, đánh vào tâm lý của số đông người dùng phổ thông là thích màn hình to to. Nhờ vào thiết kế Infinity V nên kích thước máy vẫn nhỏ gọn. Tuy nhiên, hơi tiếc là chiếc màn hình này chỉ dừng lại ở độ phân giải HD+.



Về hiệu năng, Galaxy A20s trang bị con chip Snapdragon 450 đi kèm RAM 3GB - bộ nhớ trong 32GB. Đây cũng là điểm sẽ khiến các bạn phải bận tâm nhiều nhất khi quyết định chọn mua máy. Dù thực tế, 450 không thể cạnh tranh hiệu năng trong phân khúc, nhưng nếu cân đo tổng thể với việc cụm camera làm việc hiệu quả và đặc biệt là yếu tố thương hiệu Samsung (những gì Samsung mang đến cho người dùng VN, sức ảnh hưởng và nhận diện thương hiệu, quà tặng Galaxy) thì 450 ko hẳn quá tệ. Nó vẫn đủ cho nhu cầu cơ bản, sử dụng hằng ngày. Nhớ hồi 450 mới ra, chúng ta vẫn dùng ổn đó thôi.


Về pin, máy trang bị viên pin 4000mAh. Đây là 1 điểm cộng cực lớn bởi 450 và màn hình HD cũng không tiêu tốn nhiều năng lượng nên tổng thể thời lượng pin của máy rất ấn tượng. Mình hầu như không cần quan tâm gì nhiều. Chưa kể, A20s còn trang bị sạc nhanh 15W và có thể sạc cho thiết bị khác luôn.


Về camera, A20s có đến 3 camera sau gồm 1 camera chính 13MP, 1 camera góc siêu rộng 8MP và 1 cảm biến đo chiều sâu 5MP. Mình không kỳ vọng nhiều ở chất lượng camera của 1 chiếc máy giá rẻ từ Samsung. Thế nên, khi chụp lại quang cảnh chợ nổi buổi sớm bằng chiếc máy này thì mình đã bị bất ngờ nhẹ.


Bức ảnh đầu tiên mình chụp là ảnh chân dung xoá phông bằng chế độ livefocus, để chụp lại chính anh trai miền tây chân chất vừa giúp mình mở hộp máy. Ảnh xoá rất gọn gàng, ko hề bị lem luốc. Khi chụp, cũng như những máy Samsung khác, anh em có thể tuỳ chỉnh mức độ xoá phông. Ngoài ra, dù ko có tuỳ chỉnh hiệu ứng bokeh như những máy cao cấp nhưng A20s vẫn có art bokeh tự động thêm vào ảnh. Mọi người chỉ cần tận dụng những tán lá cây với ánh nắng xuyên qua là có thể chụp ra những bức ảnh với 1 trời bokeh.



Camera chính 13mp: Chất lượng ảnh chụp cho chi tiết tốt, màu sắc chính xác. Bạn có thể thấy rõ cọng xà lách ngon lành trong tô hủ tíu của mình. Đây là 1 đặc trưng chợ nổi mà bạn nên thử khi đến nhé. Cứ ngồi luôn trên ghe, rồi mua đồ từ những chiếc ghe xuồng lân cận luôn.. thử sống cuộc sống trên sông nước. Cô bán hủ tíu siêu dễ thương, thấy mình lo quay nên cứ luôn miệng "ăn đi con, nở bây giờ, ăn đi con”. Ngoài ra, nếu tận dụng ánh sáng, góc chụp, camera A20s cũng đủ để bạn chụp ảnh “đíp” sống ảo.



Về camera góc siêu rộng 8MP, nó sẽ giúp bạn lấy được toàn cảnh rộng lớn mà ko cần lùi người hoặc tận dụng để giúp chân trông dài hơn. Màu ảnh cũng chính xác nhưng ảnh hơi bệt 1 chút.



Tổng thể thì 3 camera của A20s hoạt động hiệu quả để bạn có thể chụp ảnh trong nhiều điều kiện khi chuyển đổi giữa camera chính, livefocus, góc siêu rộng. Chất lượng ảnh vẫn đủ để sống ảo. Chỉ là máy chụp và lưu ảnh hơi chậm 1 chút. Về quay video, máy quay tối đa fullHD. Mình có quay thử 1 đoạn ngắn, máy đo sáng, lấy nét ổn, ghi âm cũng ổn và quan trọng là không bị lấy nét lại liên tục như nhiều máy tầm trung. Nhưng về tổng thể thì chất lượng cuối cùng dừng lại ở mức tạm.



Camera selfie chỉ có 1 camera 8MP cho chi tiết tốt (thấy từng sợi tóc lỉa chỉa kia kìa), vẫn làm đẹp theo hướng da trắng hồng. Selfie xoá phông cũng khá ổn. Chú thích: nhân vật phụ trong ảnh là ly cà phê sữa đá 10k mà mọi người nên thử.



Đó là những chia sẻ đầu tiên của mình về chiếc máy này. Còn chợ nổi thì anh em nào chưa đi nên đến thử. Đây là lần thứ 2 đi rồi mà mình vẫn phê lắm, vẫn vui vẻ lắm. bởi ngoài khung cảnh thì nơi đây còn đậm tình người, tình người miền tây chân chất thật thà.

Ảnh chụp từ camera của A20s: ảnh đã được resize 2048.





























 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Máy chụp hình không đẹp, nhưng góc chụp hay quá
 

Khanhz Nguyen

Well-Known Member
Tham gia
14/3/17
Bài viết
1,862
Được thích
148
#10
Con này trong tầm giá cạnh tranh realme mới ra lò cực gắt đây.
 

Hitomi

New Member
Tham gia
17/10/19
Bài viết
11
Được thích
0
#13
Bay từ tinh tế sang đây ủng hộ em 1 phiếu .
 

chonphanmem

New Member
Tham gia
1/10/19
Bài viết
2
Được thích
0
#19
lâu rồi mới thấy lại bà vy. Bữa này nhảy qua đây làm review rồi hả
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom