Mở hộp Galaxy Note 9 màu Xanh Đại Dương: Sang trọng, trải nghiệm tốt hơn nhờ những thay đổi nhỏ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
7969 #1


Ra mắt tại Việt Nam vào ngày 14/8, Galaxy Note 9 ngay lập tức trở thành tâm điểm trong công đồng Samfan nói riêng và những người yêu công nghệ nói chung. Hôm nay, TECHRUM đã có cơ hội được mở hộp và trên tay nhanh phiên bản màu Xanh Đại Dương của siêu phẩm này, mời bạn đọc cùng theo dõi.








Phụ kiện trong hộp của chiếc Galaxy Note 9 sẽ bao gồm một củ sạc nhanh, cáp sạc, bút S-Pen, cổng kết nối USB OTG và một chiếc tai nghe được tinh chỉnh bởi AKG. Cũng giống như Galaxy Note 8, Samsung sẽ tặng kèm trong hộp của chiếc flasgship này một chiếc ốp lưng trong suốt và các đầu bút thay thế.








Tuy thiết kế có nhiều điểm tương đồng với Note 8, nhưng vẫn còn đó những thay đổi nhỏ rất hữu ích. Đầu tiên có thể thấy, phần cảm biến vân tay của máy đã được đặt ở vị trí hợp lý hơn và thuận tiện hơn cho việc mở khóa của người dùng.


Khác với Galaxy Note 8 và các máy trước đây của Samsung, cụm camera của chiếc Galaxy Note 9 đã được làm cùng màu với phần mặt lưng, điều này sẽ giúp mang lại cái nhìn liền mạch hơn. Vì là một thiết bị dòng Note, các góc của máy đã được làm vuông vức nam tính hơn. Dù kích thước lớn nhưng Note 9 vẫn không gây khó chịu khi sử dụng lâu.








Galaxy Note 9 sở hữu màn hình Super AMOLED có kích thước 6.4 inch, độ phân giải QuadHD+, tỷ lệ 18.5:9 và được vát cong sang hai bên. Kích thước tổng thể của thiết bị vẫn tương đồng với Galaxy Note 8 dù màn hình đã lớn hơn 0.1 inch. Viền màn hình hai cạnh của máy có phần dày hơn một chút, nhưng điều này giúp tránh chạm nhầm khi sử dụng và bảo vệ tốt hơn khi có rơi rớt.








Trên phiên bản màu Xanh Đại Dương, chiếc bút S-Pen đi kèm sẽ có màu vàng vô cùng nổi bật cùng phần chuôi được làm đồng màu với mặt lưng. Với các phiên bản khác, bút sẽ cùng màu với máy.


Được thừa hưởng từ Galaxy S9+, chiếc Galaxy Note 9 cũng sở hữu cụm camera có chất lượng vô cùng tốt với camera chính độ phân giải 12MP, khẩu độ kép, công nghệ lấy nét Dual Pixels siêu nhanh cùng khả năng quay film siêu chậm 960fps. Camera phụ của máy sẽ là camera tele, khẩu độ f/2.4 và cũng được trang bị khả năng chống rung OIS, zoom quang 2x. Camera của máy cũng được trang bị trí thông minh nhân tạo để nhận biết khung cảnh và thông báo khi có khuyết điểm trên ảnh chụp.

Một số hình ảnh khác:




















Samsung đang cho phép người dùng đặt trước siêu phẩm Galaxy Note 9 cùng bộ quà tặng có giá trị hơn 5 triệu đồng. Ngoài ra, một số người dùng may mắn sẽ còn có cơ hội nâng cấp miễn phí lên phiên bản 512GB bộ nhớ trong khi đặt phiên bản 128GB với chương trình ưu đãi mới nhất của Samsung.



Công Minh/ TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

Lee DELAU

New Member
Tham gia
23/7/16
Bài viết
123
Được thích
137
#3
Note 9 không thay đổi quá nhiều về thiết kế nhưng nhìn vẫn đẹp mê hồn :still_dreaming:
 

TuanAnhNguyen

New Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
177
Được thích
87
#5
đẹp thì có đẹp nhưng cụm cam trên note 8 đẹp hơn nhìn liền mạch vs tổng thể mà spen note 9 nhiều trò phết
 
Tham gia
25/11/17
Bài viết
85
Được thích
48
#6
Nhìn xấu thua mấy con tàu. Chẳng có gì mới. Xấu thô . Kiểu dáng thập niên 90. Cạn ý tưởng . Dù fpt nhắn tin khuyến mãi quà 11 triệu còn lâu mới mua
Bài nào về Note9 cũng có dấu răng.
Chắc chờ nó bán trên hệ thống bán lẻ để ra sờ cho sướng, vì làm đéo gì mua đc đâu.
Rẻ rách.
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#7
Nhìn xấu thua mấy con tàu. Chẳng có gì mới. Xấu thô . Kiểu dáng thập niên 90. Cạn ý tưởng . Dù fpt nhắn tin khuyến mãi quà 11 triệu còn lâu mới mua
Khuyến mãi 11 triệu trừ vào giá bán thì tranh nhau húp ấy chứ. :shame::shame::shame: Cơ mà toàn khuyến mãi hầm bà bằng linh tinh, giá trị thực tế có mấy đâu. :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Tham gia
25/11/17
Bài viết
85
Được thích
48
#10
Cười khỉa bác 1 cái. Em đang đi Audi A4 . Mời bác cà fe nhé. Em rẻ rách . Muốn xem bác cao quý ra sao ??? Hãy trả lời em đừng im lặng !
Đây đây. Tôi đi wave, dùng Nokia 8. Tôi cũng dùng SS khoảng 8 năm rồi, nhưng đéo mua Note hay S vì tôi đéo cần khoe mẽ với ai. Với tôi chỉ cần phục vụ bản thân tốt là đc. Còn giọng của bạn ntn thì bạn tự hiểu. Bạn đi A4 mà bạn khinh người thì cũng đéo bằng thằng ăn xin biết nói câu cảm ơn và xin lỗi.
Đính chính nhé. Rẻ rách ở cái nhân cách ấy.
Vậy đc chưa?
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
25/11/17
Bài viết
85
Được thích
48
#11
Bác sàm thật. Tôi chê Note 9. Bác ko mua thì thôi phản kháng mệt thế. Tôi chê bác hay sao mà kêu khinh khi ai vậy ?? Chứ bác nói tôi ko mua nổi con Note 9 đó ko phải khinh thường người khác à. Chối Chối vãi ?
Ô, phản kháng thì ghê quá. Thôi mình nói chốt thế này nhé: bạn thấy k đẹp là ý bạn, bạn có thể nói ý kiến. Nhưng cách nói của bạn nói lên con người bạn như thế nào.
Mình chốt vấn đề là sẽ k rep lần nào nữa đâu.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom