Mở hộp Mobiistar Prime X 2017 Rose Gold: Máy nhẹ, thiết kế rất đẹp

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
17898 #1

Hôm nay mình mới nhận được chiếc Prime X 2017 của Mobiistar vừa ra mắt cách đây không lâu, và đang được bán độc quyền thông qua hệ thống Thế Giới Di Động. Mời các bạn xem qua một số hình ảnh mở hộp, trên tay và cảm nhận ban đầu về thiết bị.


Trong hộp đi kèm với Prime X 2017 là sạc, cáp microUSB, tai nghe in-ear, sách hướng dẫn và cây lấy sim. Cũng như các sản phẩm trước, Mobiistar tặng kèm một miếng dán màn hình mặc dù theo mình thấy khi cầm máy thì đã có dán sẵn, như vậy không cần mất công dán mà có thể sử dụng ngay và luôn.










Prime X 2017 có thiết kế rất dễ lấy lòng người dùng, các góc bo tròn vừa phải, hai cạnh bên được kẻ hai đường mảnh sáng bóng ở mép tiếp giáp với phần màn hình vát 2.5D làm cho ngoại hình máy rất bắt mắt.


Màn hình IPS LCD rộng 5.5-inch độ phân giải HD (720 x 1280 pixel)


Phần trên là các cảm biến, loa thoại và camera selfie 8MP có chức năng S20


Phần dưới không có các phím cảm ứng đặc trừn Android, các phím này đã được đưa vào bên trong màn hình
Điểm mình thích nhất là mặt lưng của Prime X 2017, thiết kế rất đẹp, camera sau tròn, lồi lên một chút, bên cạnh là đèn flash LED đơn, ngay dưới camera là cảm biến vân tay một chạm cũng hình tròn cùng kích thước với camera tạo nên sự đối xứng có tính thẩm mỹ cao.




Đỉnh máy có jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng hồng ngoại (sẽ có bài viết chi tiết sau), cạnh trái có khay sim, cạnh phải có nút nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng được hoàn thiện khá tốt. Còn cổng sạc microUSB, loa ngoài, microphone nằm ở cạnh đáy. Tuy nhiên khay sim và thẻ nhớ lại chỉ sử dụng 2 trong 3 món cùng lúc, nếu dùng 1 sim nano, 1 sim micro thì không gắn được thẻ nhớ, nếu muốn dùng thẻ nhớ thì bắt buộc bạn chỉ dùng được 1 sim và sim đó phải là sim micro, vì khay sim nano và thẻ nhớ dùng chung.












Một số giao diện Prime X 2017:








Trải nghiệm ban đầu thì mình thấy máy chạy khá mượt, Prime X 2017 sử dụng giao diện gần như Android gốc, rất ít tùy chỉnh nên hiệu năng gần như tốt nhất. Hiện mình chưa chơi game và thử nghiệm đo benchmark mà chỉ chụp một số ảnh bằng camera sau. Nhận xét khi đủ sáng máy lấy nét nhanh, chụp và lưu ảnh nhanh, màu sắc ảnh hơi nhạt, cân bằng trắng chưa chuẩn, còn trong điều kiện thiếu sáng, ánh sáng trong nhà thì lấy nét hơi chậm hơn một chút, ảnh tạm được.

Một số ảnh chụp nhanh camera sau 13MP của Prime X 2017:
























Diễn đàn sẽ sớm có các bài viết chi tiết hơn về thiết bị, mời các bạn đón xem.
 

myshoesvn

New Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
7
Được thích
0
#2
Nhìn sang nhưng có vẻ hơi to. Mà không hiểu sao Mobiistar luôn để thừa một khoảng ở dưới như vậy, tự nhiên làm cái máy to ra gì đâu hà
 

Lucasphan

New Member
Tham gia
27/10/14
Bài viết
89
Được thích
10
#3
Thiết kế khá nữ tính nhưng mà có vẻ hơi to với nữ
 

2tekvn

New Member
Tham gia
10/6/16
Bài viết
5
Được thích
0
#4
Máy tầm trung mà vậy là đẹp rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom