Mở hộp OPPO A94: Thiết kế mỏng nhẹ, 4 camera sau, selfie 32MP, màn hình AMOLED, giá 7,7 triệu

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
3238 #1

OPPO bắt đầu cập nhật những chiếc máy tầm trung của hãng cho năm 2021, và sản phẩm đầu tiên được lựa chọn là OPPO A94. Chiếc máy mới của OPPO nổi bật ở thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, camera nhiều tính năng và một màn hình đẹp.

Video




OPPO A94 được đóng gói với đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc nhanh VOOC 4.0 30W, cáp A to C, tai nghe và ốp lưng trong. Với việc được dán sẵn cả màn hình thì OPPO đem đủ tất cả những gì người dùng cần vào bên trong hộp A94 (hơn hẳn các máy 30 triệu).



Với hai phiên bản màu Đen mạnh mẽ và TÍm cá tính, OPPO A94 thể hiện thế mạnh của thương hiệu này kho tạo một chiếc máy rất thời trang và bắt mắt, các hiệu ứng chuyển sắc mạnh và nổi bật. Chỉ hơi đáng tiếc ở việc chiếc máy sử dụng chất liệu nhựa và kiểu hoàn thiện bóng nên dễ xước và để lại nhiều vân tay.



Điểm mạnh lớn nhất về thiết kế của A94 nằm ở trọng lượng chỉ 172gram và độ mỏng 7.8 mm giúp cho sản phẩm dễ dàng sử dụng với cả nam lẫn nữ. Dễ dàng bỏ túi mà dùng lâu cũng chẳng mỏi tay.



Trên mặt lưng nổi bật cụm camera có kích thước lớn của A94 với 4 ống kính được xếp cân đối. Dù cụm camera lớn nhưng OPPO thiết kế đẹp nên không có cảm giác khó chịu khi nhìn vào cụm ống kính này.



4 ống kính của OPPO A94 có thông số lần lượt là 48MP F/1.7 cho cảm biến chính, 8MP Ultrawide, 2MP Macro và 2MP B&W. Camera selfie của A94 có độ phân giải 32MP.



Dù dòng A thấp hơn Reno nhưng A94 vẫn được kế thừa gần như đầy đủ các tính năng quay chụp có mặt trên Reno5 bao gồm video siêu chống rung, video hiển thị kép, chân dung màu AI, chụp đêm...



Màn hình của A94 có kích thước 6.43 inch độ phân giải FullHD+ và tấm nền AMOLED chất lượng cao. Nhờ sử dụng tấm nền tốt giúp cho sản phẩm có chất lượng hiển thị tốt, độ sáng cao, màu sắc rực rỡ hơn hẳn. Hơi tiếc vì màn hình này chỉ có 60Hz.



OPPO A94 được OPPO trang bị con chip Helio P95 cùng 8GB RAM và 128GB ROM. Máy có hiệu năng vừa phải, không phải mạnh xuất sắc nhưng đảm bảo được tốc độ truy xuất và chuyển đổi ứng dụng nhanh chóng. Chơi tốt được Liên Minh Tốc Chiến ở mức 60FPS gần Max Setting và PUBG ở mức 30. Cùng RAM ROM lớn, người dùng cơ bản có thể dùng máy mà không lo lắng gì về vấn đề lưu trữ.



Sản phẩm này dù rất mỏng nhẹ nhưng vẫn được OPPO trang bị viên pin lớn 4310 mAh để đảm bảo thời lượng sử dụng cả ngày dài. Cộng với việc có hỗ trợ cả công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 30W biến A94 trở thành một trong những chiếc máy tầm trung sạc nhanh nhất. Máy sẽ mất tầm 30p cho 50% và 70p để sạc đầy.



OPPO A94 sẽ được cài sẵn Android 11 từ lúc bán ra cùng giao diện ColorOS độc quyền. Hiện máy đã lên kệ các đại lí chính hãng trên toàn quốc với giá 7,7 triệu đồng.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom