Mở hộp Oppo Reno: Thiết kế ấn tượng, sạc siêu nhanh VOOC 3.0, không zoom, giá dự kiến 13 triệu

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
6199 #1

OPPO Reno là 1 trong 2 chiếc smartphone cận cao cấp được OPPO giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 6/6 tới. Máy sở hữu thiết kế camera thò thụt dạng vây cá mật cực kì ấn tượng, màn hình OLED chất lượng cao cùng nhiều công nghệ hấp dẫn khác.

Clip trên tay OPPO Reno bản chuẩn không zoom


Điểm đặc biệt của dòng Reno-Series thể hiện ngay từ phần hộp đựng trông rất dài và khác biệt hoàn toàn so với những dòng sản phẩm trước đây của OPPO. So với phiên bản 10x Zoom, hầu hết các phụ kiện đi kèm trong hộp gần như tương đồng nhau. Thứ OPPO cắt giảm chính là về phần tai nghe đã thay đổi sang kiểu thiết kế khác nhìn khá bình thường chứ không ấn tượng như bản 10x Zoom.


Thiết kế chính là điểm nhấn quan trọng nhất OPPO Reno. Nếu như các năm trước đây, sản phẩm OPPO luôn bị cho rằng lấy ý tưởng từ thiết kế iPhone rồi chỉnh sửa lại, thì trong năm 2019, hãng đã có những hướng đi riêng và Reno là một trong số đó.


Mặt sau của OPPO Reno được hoàn thiện từ kính cong dạng 3D và mỗi màu sắc sẽ có các sơn phủ hoàn thiện khác nhau. Ở bản màu xanh, sẽ là dạng nhám chống bám mồ hôi, dấu vân tay cũng như bụi bận và trầy xước tốt hơn so với phiên bản màu đen sơn bóng. Các chi tiết mặt lưng cũng được thiết kế theo kiểu tối giản với mọi chi tiết được làm nhỏ và đặt trên cùng 1 đường thẳng nhìn rất gọn gàng, sang trọng. Mức độ hoàn thiện của OPPO Reno cũng không có điểm nào để chê từ điểm tiếp giáp mặt lưng và khung viền cho đến lực nhấn của các nút bấm vật lý cũng rất tốt.


Mặt trước Reno sử dụng tầm nền OLED với chất lượng cực kì tốt trong tầm giá. Màu sắc hiển thị rực rỡ, sống động cùng độ sáng màn hình cao và góc nhìn rất rộng. Một chi tiết nữa là 4 viền màn hình trên OPPO Reno rất mỏng, nên tạo cho thị giác rất thích mắt cho người dùng trong quá trình trải nghiệm máy. Màn hình này có kích thước 6.4-inch độ phân giải Full-HD+ và cũng hỗ trợ tính năng vân tay dưới màn hình (dạng quang học) cho tốc độ phản hồi cực kì nhanh chóng.


Về cấu hình, OPPO Reno chỉ sử dụng vi xử lý Snapdragon 710 được sản xuất trên tiến trình 10nm với 8 nhân xung nhịp tối đa 2.2Ghz, GPU Adreno 616. Phiên bản Reno bán chính hãng ở Việt Nam sẽ có RAM 6GB đi kèm bộ nhớ trong 256GB không hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài, viên pin 3.750mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0. Mặt khác, OPPO cũng tích hợp nền tảng ColorOS 6.0 mới nhất được tuỳ biết dự trên Android 9.0 Pie ngay khi bán ra cho sản phẩm này. Khác với bản 10x Zoom bị loại bỏ jack 3.5mm thì ở bản thường này vẫn còn giữ nguyên.


Camera trên Reno cũng không quá ấn tượng như người anh em Reno 10x Zoom với camera chính 48MP + 5MP, còn camera selfie pop-up 16MP. Nói thêm về cụm camera vây cá mập trên OPPO Reno, cụm pop-up này hỗ trợ cho cả camera trước lẫn sau tuỳ vào mục đích sử dụng. Nếu bạn cần camera trước để selfie hay gọi video call hoặc khi chụp camera sau cần flash thì nó cũng nâng lên.



















Thông tin bán hàng

Giá dự kiến phiên bản chuẩn: 13,000,000đ

Ngày đặt gạch (Chưa có giá chính thức): 01/06 – 06/06/2019.

Ưu đãi:
+ Trả Góp 0%
+ Bảo Hành 2 năm (Áp dụng dịch vụ bảo hành 1 giờ)
+ Tặng Loa Bluetooth chống nước nổi tiếng ở Châu Âu Havit.

Ngày đặt hàng (Sẽ có giá chính thức): 07/06/2019 – 14/06/2019.

Ngày bán ra chính thức: 15/06/2019.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
1/11/18
Bài viết
51
Được thích
4
#3
Đẹp hơn con tinh trùng khuyết tật galaxy S10 nhiều
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#4
đẹp ngang ngữa samsung rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom