Mở hộp Oppo Reno3 Pro: Helio P95, 8GB RAM, camera selfie kép 44MP và màn hình đục lỗ

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
5660 #1


Cùng với Reno3 thì Reno3 Pro cũng là sản phẩm tầm trung chiến lược mà OPPO sẽ cho ra mắt vào tối hôm nay 8/8. Những khác biệt chính giữa hai sản phẩm này nằm ở kiểu thiết kế màn hình, công nghệ sạc hay độ phân giải camera sau, đương nhiên Reno3 Pro cao cấp hơn, và có giá cao hơn.

Video mở hộp OPPO Reno3 Pro


Về mặt phụ kiện đi kèm, Reno3 Pro không có gì khác so với Reno3 trừ một điểm quan trọng nằm ở củ sạc. Reno3 Pro hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 công suất tối đa 30W giúp cho phục hồi viên pin 4020mAh của sản phẩm này trong vòng dưới 1h đồng hồ.



Thiết kế tổng thể của Reno3 Pro cũng có nhiều thay đổi so với hai thế hệ Reno đầu tiên. Điểm mình ưng ý nhất trên mặt lưng của sản phẩm này là một thiết kế tối giản và rất ít chi tiết rườm rà gây mất tập trung. Nổi bật nhất có lẽ là cụm 4 camera sau của sản phẩm cùng logo OPPO ở phía đối diện.



Cụm camera của sản phẩm này có thông số lần lượt là 64MP F/1.7 với cảm biến chính, 13MP tele photo 2X zoom tối đa lên đến 20X, camera góc siêu rộng 8MP và cảm biến B&W 2MP.



Giao diện chụp ảnh của Reno3 có nhiều tính năng thú vị để người dùng khai thác. Một trong các tính năng nổi bật là chế độ chụp đêm và chế độ siêu độ phân giải 108MP.



Mặt trước của sản phẩm này là màn hình kích thước lớn 6.4 inch, tấm nền công nghệ sunlight AMOLED giúp có độ sáng cao hơn, độ phân giải FHD+ và kiểu màn hình đục lỗ thời thượng.



So với Reno3, màn hình đục lỗ kép của Reno3 Pro có tính thẩm mỹ cao hơn, được đặt ở góc trái nên cũng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm. Độ phân giải của camera trước sản phẩm này là 44MP cho cảm biến chính và 2MP cảm biến phụ hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.



Ngoài ra dù có cùng kích thước màn hình, nhưng kích thước tổng thể của Reno3 Pro nhỏ hơn Reno3 một chút, do vậy hai sản phẩm này không thể dùng chung ốp lưng cho nhau. Khi bạn đặt mua OPPO Reno3 Pro cũng sẽ nhận được chiếc ốp lưng độc đáo được thiết kế bởi nhà thiết kế lừng danh Prof. Jimmy Choo OBE được lấy cảm hứng từ hình tượng hoa sen- quốc hoa của Việt Nam.



Reno3 Pro sử dụng con chip mới đến từ MediaTek là Helio P95, đây là con chip mới có hiệu năng cân bằng với mức tiêu thụ điện năng. Điểm số Antutu mình chấm được rơi vào khoảng 205 nghìn điểm và chơi nhanh COD Mobile thì máy thể hiện khá ổn ở chế độ multiplayer. Một điểm cộng lớn về cấu hình của Reno3 Pro là dung lượng RAM mặc định 8GB và 256GB bộ nhớ trong. Đây là điều cực kì cần thiết bởi mỗi bức ảnh selfie của sản phẩm này nặng gần 10MB.



So với nhiều sản phẩm mới ra mắt gần đây, 4020 mAh của Reno3 Pro nghe có vẻ khiêm tốn, nhưng đổi lại sản phẩm này mỏng chỉ 8.1mm và nặng 175g. Với dung lượng pin này kết hợp với con chip tối ưu năng lượng tốt và ColorOS 7 của OPPO thì Reno3 Pro hoàn toàn dư dùng 1 ngày. Đặc biệt thì như đã chia sẻ ở trên, máy hỗ trợ sạc nhanh 30W và thời gian hồi phục của viên pin này là dưới 1 tiếng.



So với Reno3 thì Reno3 Pro có những nâng cấp giúp trải nghiệm trở nên toàn diện hơn, nhưng về tổng thể thì hai chiếc máy này không có nhiều khác biệt. Reno3 Pro vẫn là một sản phẩm tầm trung- cận cao cấp nổi bật ở tính năng selfie vô đối 44MP, các yếu tố khác về màn hình, pin, cấu hình đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng cơ bản. Các bạn cũng đừng quên đón theo dõi buổi ra mắt trực tuyến Reno3 và Reno3 Pro của OPPO lúc 8h tối hôm nay 8/5 để biết giá chính thức của bộ đôi này nhé.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

chithienne

New Member
Tham gia
23/4/20
Bài viết
15
Được thích
1
#2
chưa biết giá bán thế nào mà nhìn sơ bộ là thấy ổn áp quá.
 

dinhchis

New Member
Tham gia
18/6/20
Bài viết
3
Được thích
0
#4
Máy Oppo tôi thấy chỉ để chụp ảnh thôi
 

anhvux2k

New Member
Tham gia
18/3/21
Bài viết
14
Được thích
0
#5
Máy oppo thực sự hkoong ổn đâu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom