Mở hộp Realme 3 Kim Cương Hồng: Màu sắc ấn tượng, giá không đổi

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2120 #1

Realme vừa bổ sung thêm phiên bản Kim Cương Hồng trong bộ sưu tập màu sắc của mẫu smartphone phổ thông Realme 3. Dù vẫn giữ nguyên vị trí các chi tiết, nhưng mặt lưng của phiên bản này đã được thay đổi khá nhiều, không chỉ mang đến cái nhìn mới về màu sắc mà trải nghiệm cầm nắm cũng trở nên khác biệt.

Video trên tay:



Mặt lưng Realme 3 bản mới sẽ có 3 màu sắc chính bao gồm đỏ đô, xanh và phần hoà quyện giữa 2 màu sắc sẽ hơi ngả hồng tím 1 chút. Nhưng điểm nhấn quan trọng nhất ở phiên bản này là những hoạ tiết vân kim cương cực đẹp, cùng với đó là những đường kẻ chạy dọc đan xen nhau, làm cho cảm giác cầm nắm máy trở nên ôm tay và chống bám mồ hôi cũng như dấu vân tay rất tốt. Nếu các bạn còn nhớ thì kiểu thiết kế này đã từng được hãng áp dụng trên mẫu Realme C2.



Không chỉ có mặt lưng mà phần khung viền Realme 3 cũng được làm kiểu biến đổi màu sắc, giúp tổng thế chiếc máy trở nên hài hoà hơn. Một chi tiết khá thú vị là ở bên trong các cổng kết nối cũng như loa ngoài cạnh dưới sẽ có màu hồng nhạt khá ấn tượng.


Về cấu hình, Realme 3 Kim Cương Hồng không có điểm gì khác biệt so với các phiên bản màu sắc khác. Máy vẫn có màn hình 6.22-inch HD+, sử dụng vi xử lý Helio P60, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB đi kèm viên pin 4.230mAh. Camera kép mặt sau độ phân gỉai 13MP + 2MP, camera selfie 13MP. Máy sẽ được cài sẵn nền tảng ColorOS 6.0 được tuỳ biến trên nền Android 9.0 Pie. Realme 3 Kim Cương Hồng sẽ được bán độc quyền qua hệ thống Thế Giới Di Động với mức giá 3.990.000VNĐ.


















Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom