Mở hộp Realme Watch và Realme Buds Q: Hệ sinh thái AIoT non trẻ nhưng sẽ còn mở rộng từ Realme

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
1185 #1


Dù có tuổi đời khá non trẻ trong các thương hiệu smartphone tại thị trường Việt Nam nhưng những sản phẩm của Realme được đón nhận rất tốt kể cả từ nhóm người dùng đam mê công nghệ hay người dùng trẻ ưa thích sự đổi mới. Không chỉ dừng lại ở smartphone, Realme vừa cho ra mắt Realme Watch và Realme Buds Q, hai sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái AIoT của Realme.



Dù là bài mở hộp hai sản phẩm mới, nhưng mình muốn nói về trung tâm của hệ sinh thái này trước, là Realme Link, ứng dụng giúp kết nối điều khiển tất cả các thiết bị ngoại vi xung quanh chiếc smartphone. Realme Link có giao diện người dùng đơn giản, hỗ trợ kết nối với vòng đeo tay, đồng hồ thông minh và tai nghe của thương hiệu này. Với mỗi thiết bị khác nhau, Realme Link có những đề mục riêng biệt để quản lý và cài đặt một cách trực quan. Realme Link có thể được tải về từ CH Play và cài trên hầu hết các dòng điện thoại Android nhưng chưa (hoặc không) hỗ trợ HDH iOS.



Realme Watch có hộp hình chữ nhật dài, hình ảnh cùng tên sản phẩm tạo nhiều liên tưởng đến Apple Watch, tuy nhiên nhờ màu vàng nổi bật thì có thể dễ dàng xác nhận đây là một sản phẩm đến từ Realme. Bên trong chúng ta sẽ tìm thấy chiếc đồng hồ Realme Watch đã được gắn sẵn dây, bên dưới là sách hướng dẫn sử dụng cùng dây sạc nam châm của thiết bị.


Realme Watch có mặt đồng hồ kích thước 1,4 inch, độ sáng cao nhưng mức độ hiển thị không quá sắc nét và màu đen chưa sâu. Mặt kính của sản phẩm được vát 2.5D tạo cảm giác bóng bẩy sang trọng nhưng phần viền đen hơi dày và phần viền dưới chứa logo Realme khiến mất đi sự cân đối của sản phẩm. Bên cạnh hông là nút bấm duy nhất đóng vai trò như nút nguồn cũng là nút điều khiển duy nhất của Realme Watch. Dây đeo của sản phẩm là dạng dây cao su mềm, cách nhét dây cũng giống hoàn toàn dây đeo của Apple Watch.



Realme Buds Q cũng có hộp màu vàng đặc trưng của Realme, phần phụ kiện đi kèm đơn giản với một bộ ear-tip, sợi cáp sạc micro-USB cùng sách HDSD.



Realme cho biết Realme Buds Q được thiết kế bởi Josh Levi, nhà thiết kế chính của Realme cũng như những thương hiệu thời trang cao cấp trong đó có Hermes. Dẫu vậy thì mình chỉ có thể nói sản phẩm này có thiết kế ổn chứ cao cấp, sang chảnh thì khó đạt đến vì về mặt chất liệu thì Buds Q hoàn thiện 100% bằng nhựa và giá của sản phẩm cũng chỉ là 1,2 triệu đồng.


Realme Buds Q có phần kén nhỏ gọn, hai phần tai nghe kích thước bé và trọng lượng mỗi bên chỉ khoảng 3,6g nên cảm giá đeo sẽ rất thoải mái. Pin của sản phẩm khi nghe liên tục là 4.5 tiếng, thêm kén là 20 tiếng. Buds Q sở hữu chế độ gaming giúp giảm độ trễ và tăng cường âm bass để trải nghiệm chơi game.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom