Mở hộp Samsung Galaxy A31: giá 6tr490, chip Helio P65, camera macro 5MP, pin 5.000mAh...

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1863 #1

Galaxy A31 là chiếc smartphone đem lại rất nhiều tính năng hot cho người dùng, giúp các bạn trẻ tận dụng và theo sát các trend đang hot trên mạng xã hội. Cùng TECHRUM đập hộp anh chàng giá 6,490,000 đồng này nhé.

Bộ 4 camera sau và sự xuất hiện của camera macro 5MP

Camera macro là trang bị rất hot của smartphone trong năm 2020. Đặc biệt, camera macro với độ phân giải 5MP chỉ mới xuất hiện trên rất ít các smartphone hiện nay. Trong thời gian vừa qua, trang bị này từng “làm mưa làm gió” trên hai mẫu Galaxy A51 và Galaxy A71 và rất đông các bạn trẻ đã hào hứng tham gia cuộc thi chụp ảnh macro.

Xem thêm:


Bên cạnh đó, Galaxy A31 vẫn còn 3 camera khác giúp người dùng chụp nhiều kiểu ảnh khác nhau. Camera chính với độ phân giải lên đến 48MP có thể giúp người dùng rửa ảnh khổ lớn, hoặc crop vào một vùng trong ảnh để phóng to hơn, mà không mất quá nhiều chi tiết.


Bộ 4 camera này cũng được sắp đặt theo hình chữ L, theo thiết kế mà Galaxy A51 và Galaxy A71 từng gây ấn tượng trong thời gian qua

Camera đo độ sâu trường ảnh độ phân giải 5MP sẽ giúp chúng ta có những bộ ảnh chân dung, ảnh xoá phông chất chơi, cũng như art-bokeh đậm chất “nghệ". Cuối cùng là camera góc siêu rộng 8MP. Chiếc camera này có thể thu được góc 123 độ, tương đương với mắt người, chắc chắn sẽ rất cần thiết khi chụp ảnh nhóm, ảnh du lịch…

Màn hình kích thước lớn, mở khoá vân tay tiện lợi

So với một số đối thủ khác vẫn đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng, Galaxy A31 đã trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.


Màn hình của máy có rộng 6.4 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED. Với kích thước này thì dù “tay to" đến đâu, bạn cũng rất thoải mái “chạy bo", cũng như xem Netflix hoặc “cày view” trên YouTube…


Camera selfie 20MP được giấu sau thiết kế Infinity-U sẽ giúp người dùng có những bức ảnh “tự sướng" lung linh và ảo diệu. Cùng với kích thước màn hình lớn, Galaxy A31 sẽ giúp bạn dễ dàng quay các video TikTok bằng camera trước và chinh phục các fan của mình.


Mạnh mẽ và bền bỉ

Chip lõi tám của Mediatek cùng với 6GB RAM giúp cân các tựa game thoải mái, cũng như xử lý đa nhiệm mượt mà.

Bên cạnh đó, Galaxy A31 cũng là chiếc điện thoại có viên pin “trâu bò" nhất trong phân khúc, với dung lượng 5.000mAh. Đây có lẽ cùng là điều mà các bạn trẻ quan tâm khi đầu tư cho chiếc điện thoại của mình: đi học và làm thêm liên tục, hoặc đi làm và sau đó cà phê cùng bạn bẹ, du lịch và chụp ảnh liên tục, hoặc đơn giản chỉ là nằm dài và… chơi game, xem phim cả ngày, viên pin trên Galaxy A31 có đủ “sức bền" để rong ruổi cùng người dùng.


Bên cạnh đó, Samsung vẫn trang bị cho người dùng củ sạc 15W cùng cáp USB A-to-C kèm máy, để người dùng có thể sạc nhanh cho chiếc smartphone của mình.

Tạm kết

Xét riêng về camera, Galaxy A31 thừa hưởng camera macro từ hai người đàn anh và đem lại cho người dùng khả năng chụp macro với độ phân giải thuộc hàng cao nhất thị trường hiện nay. Chiếc điện thoại giá 6,490,000 đồng này cũng xuất hiện đầy đủ các khả năng chụp ảnh, đáp ứng nhu cầu từ người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê sáng tạo các nội dung trên mạng xã hội.


Bên cạnh đó, viên pin dung lượng 5.000mAh cũng là một điểm cộng, giúp tận dụng trọn vẹn những tính năng mà nhà sản xuất đã đem lại cho người dùng trên Galaxy A31 một cách thoải mái và không gián đoạn.

Xem thêm:
 

tranhanhtriet

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
21
Được thích
1
#2
khá ok cho viên pin 5k đủ sức sống cho 1 ngày đài nhếu không nói là 2 ngày
 

cuongnguyen05

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
29
Được thích
3
#3
Samsung giờ không cạnh tranh với iphone nữa mà chuyển sang tập trung cạnh tranh với các máy "Tàu" nhiều hơn
 

dodanghang91

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
24
Được thích
2
#4
ra quá nhiều mẫu lẫn lộn hết cả lên nhỉ, đặc biệt mấy con này cổng sạc làm rất kém, cực dễ bị ẩm cổng
 
Tham gia
15/4/20
Bài viết
32
Được thích
4
#8
Đây là lý do tuy dùng android nhưng chưa bao giờ lựa chọn ss đẻ kinh hồn
 

phanhoanglong

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
23
Được thích
2
#9
Chíp hơi cùi bắp. Con redmi note 9/note 9 pro bản chính hãng việt nam đập chết con này
 

tranchiphong

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
20
Được thích
2
#12
Nhìn mặt sau tưởng S20 lại quay lại vòng lặp thời S5 đổ về trc rồi, tầm trung giá rẻ cao cấp 100 con như 1 và chả đẹp đẽ j :3
 

thuantran504

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
20
Được thích
1
#13
chỉ có note là ngon, mấy dòng A dc cái marketing thôi chứ dùng chán òm :v
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#14
Samsung giờ không cạnh tranh với iphone nữa mà chuyển sang tập trung cạnh tranh với các máy "Tàu" nhiều hơn
bạn mới trên núi xuống hay sao vậy, nó trải đều cho mọi phân khúc giá, và không bỏ rơi phân khúc nào hết, có dòng nào nó ko ra sản phẩm mới đâu. Từ dòng siêu cấp là con Fold, tới S20, Flip, dòng trung A71 A51 mới cập nhật xong, thì tiếp xuống dòng rẻ A31 vài hôm cả dòng A0 A1 dòng M nó cũng sẽ cập nhật. Táo cũng phải chạy theo ra full khúc giá như Sam chứ có khác đâu mà ỏng eo.
Chỉ khác là khúc giá nào thì cũng có công nghệ mới để xài, còn Táo thì khúc giá thấp phải xài đổ cổ. Tới giờ vẫn sản xuất và bán chính hãng con iphone 6s plus xa xưa từ 2015 giá 9 triệu đấy thôi.
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#15
giờ thấy riết Samsung đẻ con ra theo tháng khéo tuần đã lại đẻ tiếp rồi, giờ nhìn mặt sau hay đến cả mặt trước cũng chả phân biệt đc con nào với con nào, tính năng hay cấu hình máy cũng lẫn lộn hết vào với nhau, mình ko thích cách làm này của Sam
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom