Mở hộp siêu mãnh thú pin 6.000mAh Galaxy M21: Hết sợ “cạn bình” khi về bo cuối

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,205
Được thích
622
2261 #1

Galaxy M21 là tân binh dòng M của Samsung, gây chú ý với viên pin dung lượng lớn, tới 6.000mAh. Bên cạnh đó, máy vẫn còn nhiều trang bị khác đáng chú ý. Cùng TECHRUM mở hộp phiên bản chính hãng bán ra tại Việt Nam nhé.

Vẻ ngoài "vừa quen vừa lạ"


Điểm quen thuộc đầu tiên của Galaxy M21 chính là thiết kế Infinity-U ở mặt trước. Tiếp đến là cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng.


Nhưng cũng tại mặt lưng, chúng ta có thể thấy 3 camera hợp cùng đèn flash thành một cụm khá lớn. Đây chính là thiết kế mới mà Samsung đã giới thiệu đến người dùng trên bộ ba flagship Galaxy S20 series hoặc Galaxy A từ đầu năm đến nay.

Pin siêu khủng kèm khả năng sạc nhanh 15W

Có thể nói với dung lượng pin của mình, Galaxy M21 rất thích hợp để giải trí trong thời gian dài. Đâu chỉ là trong thời gian ở nhà, chiếc điện thoại này hẳn cũng sẽ rất hữu ích khi bạn di chuyển bằng xe buýt, đang trong phòng chờ máy bay, hoặc trên những chuyến xe vi vu khắp mọi miền.


So sánh vui với PUBG Mobile hoặc Call of Duty Mobile- những game Battle Royale đình đám hiện nay, đến bo cuối chúng ta vẫn còn phải “thủ” nào là nước tăng lực, nào là thuốc giảm đau để tăng sức bền cho nhân vật của mình (ngoài chuyện chạy bo cho kịp thời gian, thì còn để vết thương mau hồi phục nữa). Nhưng với Galaxy M21, sự “dẻo dai” của anh chàng này quả không đùa được đâu.


Với dung lượng pin 6.000mAh, Galaxy M21 có thể đem lại thời gian nghe nhạc 5 ngày, đàm thoại liên tục suốt 2 ngày, hoặc xem phim 1 ngày (đây chắc hẳn cũng là tính năng trên smartphone mà chúng ta thường tận dụng nhất trong thời gian cách ly xã hội vừa qua).


Song song với việc trang bị viên pin lớn, Samsung còn đem đến khả năng sạc 15W cho Galaxy M21 và điều thú vị là, bạn sẽ không phải tốn thêm chi phí để đầu tư cho củ sạc và cáp sạc để được sử dụng tính năng này. Bộ phụ kiện đi kèm máy đã đủ để bạn sử dụng.

Giải pháp giải trí chất lượng cao: Màn 6.4 inch và chip Exynos 9611

Sẽ hơi “kỳ” nếu chúng ta có một thiết bị dung lượng khủng nhưng màn hình nhỏ, xem phim không “đã” cho lắm. Chính vì thế, Galaxy M21 có kích thước màn hình tới 6.4 inch, đảm bảo cả thời gian xem phim, lẫn chất lượng hình ảnh hiển thị. Các nội dung chất lượng cao tại Netflix hoặc YouTube sẽ hấp dẫn hơn trên màn hình Super AMOLED của Samsung.


Sử dụng tấm nền Super AMOLED giúp Galaxy M21 hiển thị màu sắc rất rực rỡ

Nhờ vào kích thước lớn, việc quan sát các bài giảng trực tuyến, hoặc tham dự các buổi họp khi WFH cũng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.
Cuối cùng, các game thủ hẳn cũng nhận ra sự tiện lợi của màn hình kích thước lớn, khi các thao tác của ngón tay sẽ dễ dàng hơn, không bị “chạm nút” nữa ;) “Tiếp tay” cho khả năng chiến game của Galaxy M21 chính là chip Exynos 9611, từng rất được yêu thích trên Galaxy A51.


Bộ 3 camera 48MP nào kém cạnh ai

Camera chính của Galaxy M21 có độ phân giải lên đến 48MP. Khả năng chụp góc siêu rộng của máy ở mức 8MP, và dĩ nhiên là không thể bỏ qua camera đo độ sâu trường ảnh với 5MP giúp chụp ảnh xóa phông ảo diệu.


Đây là những thông số khá ấn tượng với một chiếc Galaxy M, cũng như đáp ứng được nhu cầu lưu giữ ảnh, hoặc chụp ảnh đẹp để khoe với bạn bè trên mạng xã hội của đại đa số người dùng.

Kết

Với mức giá 5tr490, Galaxy M21 đem lại kha khá các tính năng ấn tượng cho người dùng. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến dung lượng pin 6.000mAh. Trong bối cảnh "giải trí tại nhà" lên ngôi, Galaxy M21 là một thiết bị cho thời gian sử dụng ấn tượng, bên cạnh đó là khả năng xử lý của chip Exynos 9611 vốn từng xuất hiện trên các đàn anh Galaxy A.

Có thể nói, nếu cần một chiếc smartphone có dung lượng pin khủng, Galaxy M21 là lựa chọn thích hợp. Nếu bạn cần khả năng xử lý và trang bị camera "ngon ngon", Galaxy M21 cũng vẫn là một lựa chọn thích hợp.
 
Tham gia
15/4/20
Bài viết
20
Được thích
2
#4
Giá mà tụt xuống 1/2 thì oke hơn . M31 với m21. ko với giá đó nhắm mấy e redmi. Cục pin sạc trợ thủ đắc lực.
 
Tham gia
15/4/20
Bài viết
36
Được thích
2
#5
Ra quá nhiều dòng sản phẩm để làm gì? Tốn công sức công ty làm KH hoang mang và chẳng nhớ nổi đt mình đang mua model gì!
 

thanhhang92

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
19
Được thích
1
#12
Giá, pin, màn hình tạm ổn, không biết con chip nó ngang với nap đời mấy thôi do không quan tâm đến chip ss nên không biết. Nếu ngang chip 7xx thì cũng được
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#13
Sao tự nhiên bài này lắm bình luận thế nhỉ mà toàn new member … :-/
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#14
Y như cái thời Philips w6610 pin 5000 thời đó.mà cấu hình yếu xài rất chán.thà mua máy pin 4000,5000mah mà camera xịn xò,ram 6g xài cho sướng.giá cũng tầm 6triệu. Bây giờ có sạt nhanh chỉ cần 1h30p là đầy hết
 
Tham gia
16/8/19
Bài viết
47
Được thích
8
#15
Ra quá nhiều dòng sản phẩm để làm gì? Tốn công sức công ty làm KH hoang mang và chẳng nhớ nổi đt mình đang mua model gì!
Haha, khách hàng không nhớ mình mua model gì thì tốt cho SS mà. Lỡ có ấn tượng xấu về con nào, cũng không còn cơ hội tìm lại nó để chê nữa. Con A khách hàng đã xài chán rồi, ra con y chang vậy tên là B, khách hàng lại tiếp tục mua nữa thôi. ^^.
 
Top Bottom