Mở hộp Sony WI 1000XM2: tai nghe chống ồn không dây với thiết kế đeo cổ giá 7 triệu

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
2655 #1

Là sản phẩm cuối cùng trong series 1000X với khả năng chống ồn từ Sony, Sony WI 1000X M2 là tai nghe dạng neckband nổi bật nhất trên thị trường thời gian gần đây với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến cùng chất âm chuẩn Hi-res và đặc biệt là giá bán lên đến 7 triệu đồng của sản phẩm này.

Video mở hộp sản phẩm WI 1000XM2


Đây là sản phẩm tai in-ear không dây đầu bảng đến từ thương hiệu Sony, nên không bất ngờ khi những gì sản phẩm này được trang bị là rất cao cấp và chất lượng. Chiếc tai nghe này hướng tới đối tượng người dùng hay di chuyển, đặc biệt là trên các phương tiện giao thông trong thời gian dài như đi tàu điện, máy bay cần sự yên tĩnh và tránh sự phiền nhiễu từ tiếng ồn bên ngoài, đồng thời với dạng thiết kế đeo cổ và khả năng chống nước sản phẩm này cũng khá phù hợp với việc luyện tập thể dục thể thao vừa phải.


Sản phẩm được đóng hộp khá cơ bản với hình ảnh sản phẩm phía trước cùng những tính năng nổi bật của chiếc tai nghe. Hộp của WI 1000X M2 nhỏ hơn khá nhiều đời trước của mình là chiếc WI 1000X


Hỗ trợ trợ lí ảo Google Assistant, Amazon Alexa, chuẩn âm thanh Hi-Res Audio Wireless, pin 10h và chống ồn chủ động là những tính năng nổi bật mà Sony "khoe" trên vỏ hộp của sản phẩm


Sản phẩm này vẫn được trang bị khá nhiều công nghệ quen thuộc trước đây như chống ồn thông minh Adaptive Sound Control, công nghệ upsample tín hiệu DSEE HX. Các Codec hỗ trợ bao gồm SBC,AAC và LDAC


Ngoài sách hướng dẫn sử dụng thì khi mở hộp người dùng có thể tiếp cận ngay với sản phẩm được đóng gói gọn gàng bên trong một chiếc hộp vải cùng bộ eartip tặng kèm.


Hộp được hoàn thiện từ vải đồng màu với chiếc tai nghe, khá cao cấp, dày dặn và cứng cáp để bảo vệ chiếc tai nghe bên trong. Kích thước của hộp cũng khá gọn gàng để mang theo dùng hằng ngày.


Eartip tặng kèm gồm 6 bộ với hai loại khác nhau: Silicon thông thường và Eartip bọt biển​


Một lưu ý nữa để sử dụng hết tính năng của chiếc tai nghe này người dùng phải kết nối với app Sony Headphone Connect. Để tải ứng dụng chỉ cần quét QR Code ở trong hộp sản phẩm. Ứng dụng này có cả trên Android và iOS.


Ngoài ra sản phẩm còn được tặng thêm dây 3.5 nối dài để chiếc tai nghe này có thể hoạt động như một chiếc tai nghe có dây thông thường. Rất hữu ích trong những chuyến bay dài mà chẳng may chiếc WI 1000X M2 này hết pin.


Dây cáp USB C tặng kèm theo sản phẩm được hoàn thiện khá cao cấp, nhưng tiếc là hơi ngắn


Phụ kiện cuối cùng là adapter để kết nối chiếc tai nghe này với hệ thống âm thanh trên máy bay. Rất cần thiết với người thường xuyên di chuyển bị phương tiện này.

Thiết kế sản phẩm này khá cơ bản nhưng lại mang lại cảm giác cao cấp. Từ phần neckband silicone dạng dẻo mềm mại có thể gấp gọn cùng trọng lượng nhẹ hơn chỉ 85g đến phần housing cũng có thiết kế mới để có cảm giác đeo thoải mái.


Hệ thống điều khiển đa phương tiện đặt trên vòng neckband của đời trước khó thao tác đã được đẩy ra phần dây tai nghe thuận tiện hơn nhiều.


Housing của WI 1000X M2 có hình dáng khá giống WF 1000X M3 nhưng nhỏ hơn vì không cần phải chứa pin. Cảm giác đeo cũng dễ chịu hơn.


Cỗng cắm 3.5 mm, cỗng sạc USB C và nút nguồn của sản phẩm đều được đặt bên trái của vòng neckband.

Đây là bài unbox nhanh chia sẻ những cảm quan ban đầu của mình về chiếc tai nghe đầu bảng này đến từ Sony. Riêng về mặt hoàn thiện và phụ kiện đi kèm đã thể hiện đây là một sản phẩm cao cấp và rất phù hợp với người dùng doanh nhân cần di chuyển nhiều. Nhưng chưa có nhiều thời gian để trải nghiệm nên những đánh giá sâu hơn về chất âm, khả năng chống ồn, thời lượng pin thực tế xin hẹn các bạn trong bài viết đánh giá chi tiết.

Xem thêm:
 

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#2
Sony vẫn còn mãi ảo tưởng về giá
 

moidichvu

Active Member
Tham gia
26/11/17
Bài viết
33
Được thích
8
#3
Sony quả là........dỉnh về giá thôi!
 

hoangthunt

New Member
Tham gia
21/1/18
Bài viết
11
Được thích
8
#4
Nhìn thiết kế là mê rồi, dạo này những dòng tai nghe Sony ra toàn chất lừ.
 
Tham gia
3/9/14
Bài viết
34
Được thích
6
#5
Giá khá ổn cho 1 em Sony WI 1000X M2 cấu hình đẹp, thiết kế đẹp, pin đẹp,... nhìn chung đẹp tổng thể.
 
Tham gia
20/1/18
Bài viết
36
Được thích
12
#6
Có lúa cũng hốt em này về nghe tết, ưng mẫu này của Sony rồi nè.
 

Phương Heo

New Member
Tham gia
3/9/14
Bài viết
25
Được thích
4
#7
Cái tính năng chống ồn là thích rồi, mình ngại nhất vừa nghe nhạc mà bị phân tâm vì những tạp âm bên ngoài.
 

duchoangdinhc5

New Member
Tham gia
25/11/17
Bài viết
25
Được thích
9
#8
Bao giờ lên kệ chính thức nhỉ, ra showroom test ẻm ngay và luôn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom