Mở hộp tai nghe bluetooth "Made in Korea" Partron Croise.R PBH-400 với màng loa Superior Fidelity

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
14198 #1

PBH-400 là thế hệ mới nhất của dòng tai nghe không dây Croise.R của hãng Partron. Điểm làm cho dòng tai nghe này hấp dẫn người dùng một phần nhờ hãng rất biết cách chiều lòng khách hàng khi mỗi sản phẩm mới đều có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với thế hệ cũ cũng như nhiều nâng cấp về phần cứng, ở trên PBH-400 là công nghệ màng loa SF - Superior Fidelity.

Không chỉ có thay đổi về thiết kế tai nghe, ngoại hình của vỏ hộp PBH-400 cũng được thay đổi rất nhiều. Nếu như ở bản trước, hộp đựng tai nghe đến 99% là giấy cứng thì trong phiên bản mới này mặt trước hộp được thiết kế nhựa trong suốt giúp chúng ta có thể thấy được thiết kế bên trong của sản phẩm này. Trong khi đó, mặt lưng in rất nhiều thông tin nổi bật của PBH-400 điển hình là công nghệ âm thanh aptX của Qualcomm, còn hai cạnh ghi các nội dung khác như hỗ trợ Bluetooth 4.1 với phạm vi 10 mét, thời gian chờ 430 giờ hay viên pin 130mAh cần 2 tiếng để sạc đầy v.v...









PBH-400 tiếp tục đi theo ngôn ngữ thiết kế thể thao hướng đến đối tượng người dùng yêu thích tập luyện thể dục thể thao. Partron tiếp tục trung thành với chất liệu cao su có thể co dãn cao, nhưng phần dây đeo sẽ có kích thước nhỏ hơn nhằm giảm trọng lượng cũng như dây tai nghe được thiết kế dạng dẹp chống rối. Nhưng điểm cản thiện mình thích nhất trên PBH-400 so với PBH-300 chính là về màu sắc, hãng đã không phát hành phiên bản màu trắng mà chỉ có duy nhất màu đen, điều này giúp cho sau 1 thời gian sử dụng tai nghe sẽ hạn chế được việc bám bẩn, điểm mình ghét nhất ở thế hệ cũ.


Partron cũng thiết kế loại phần nút tai nghe giống như trên những các dòng tai nghe in-ear, với hai màu sơn đen bạc. Mặt lưng nút tai nghe được làm bằng kim loại có nam châm trái cực có khả năng hút lại với nhau giúp chúng ta dễ dàng cất giữ khi không sử dụng.

Các phím bấm trên PBH-400 cũng được bố trí lại, to hơn, dễ bấm hơn so với trước, các phím vật lý bao gồm nút nguồn kiêm nút chuyển qua lại giữa các chế độ âm thanh (Equalizer) như treble, mid hay bass, nút tắm giảm âm lượng ở hai bên cũng có thể dùng để chuyển bài khi nhấn giữ. Hãng cũng không quên tích hợp thêm mic thoải để người dùng có thể trò chuyện dễ dàng mà không cần rút điện thoại ra, và cạnh dưới là cổng sạc micro USB được đậy nắp che chắn để chống nước vào.​


Về cảm giác đeo, PBH-400 cho trải nghiệm đeo thoải mái nhẹ nhàng hơn thế hệ cũ, dường như không tạo cảm giác rằng mình đang đeo tai nghe trên cổ. Điều này có được nhờ việc hãng đã phải cắt giảm viên pin 210 mAh trên PBH-300 xuống còn 130mAh ở thế hệ thứ 4 này. Công nghệ Bluetooth 4.1 của PBH-400 có khả năng kết nối rất ổn định trong khoảng cách từ 8 đến 10 mét.


Có mức giá không hề rẻ nên để cạnh tranh được với các đối thủ khác trên thị trường. Partron đã tích hợp cho PBH-400 công nghệ màng loa SF (Superior Fidelity) Driver là được phát triển bởi giáo sư Shin-Ryeol Lee công bố cuối năm 2017. Công nghệ này giúp xóa bỏ hiện tượng cộng hưởng, méo tiếng tại trình phát âm thanh nên mang lại cho người nghe âm thanh gần với âm thanh gốc.


Cụ thể, PBH-400 sử dụng Driver Dynamic có đường kính 8mm và tích hợp thêm 3 màng rung diaphragm có độ dày 46μm để tăng cường độ chắc chắn của màng loa, giúp cải thiện độ rộng của dải âm trường nên chất âm của PBH-400 thực sự khác biệt. Nó không quá thiên về một chất âm nào riêng biệt mà khá trung tính, tái tạo khá gọn gàng. Chi tiết hơn mình sẽ chia sẻ với các bạn trong bài đánh giá sắp tới sau khi có thời gian đủ lâu để trải nghiệm. Không chỉ nhấn vào chất âm hay thiết kế, Partron cũng tích hợp cho PBH-400 rất nhiều tính năng khác hấp dẫn như kết nối 2 thiết bị cùng lúc, thông báo bằng giọng nói v.v...















Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Mẫu trông hao hao Ngọc Trinh nhỉ. :still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming::beauty::beauty::beauty::sweet_kiss::sweet_kiss::sweet_kiss:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

conandoylex

New Member
Tham gia
25/6/14
Bài viết
16
Được thích
2
#5
mình vào đây chỉ ngắm mẫu chứ thực sự chưa quan tâm đến cái tai nghe :beauty:
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#7
Chụp mấy cái hình này nên để máy góc cao chụp xuống thì mới đánh giá được chính xác điện nước có tốt không :v
 

nam icon heo

New Member
Tham gia
13/6/18
Bài viết
31
Được thích
19
#9
tôi vào đây chỉ để ngắm người mẫu anh em đòng dâm cho xin ý kiến
 

Rachel Le

Moderator
Staff member
Tham gia
19/6/18
Bài viết
10
Được thích
0
#13
công nhận tôi cũng chỉ để ý mỗi mẫu :beauty:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom