Mở hộp & Trên tay HTC All New One (M8) tại Việt Nam

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2152 #1

HTC vừa chính thức công bố chiếc All New One với mã M8 tại Việt Nam trong thời gian qua, và hôm nay họ đã đưa thiết bi đến với một số trang công nghệ. HTC M8 là phiên bản đàn em của HTC One (M7) và là thiết bị 'flagship' trong năm nay của HTC, với thiết bị này, HTC đã thừa kế những thành công của dòng HTC One đi trước như vỏ nhôm, thiết kế chắc chắn và tinh tế,... Chúng ta hãy cùng mở hộp và trên tay thiết bị mới này của HTC.

Hộp của máy bo tròn các góc và trông giống như Mac Mini, bên trong hộp rất đơn giản, với máy nằm ở trên và bên dưới là các phụ kiện cùng sách hướng dẫn trong 2 ngăn.


Về thiết kế, có lẽ bạn sẽ không thấy nhiều thay đổi so với chiếc HTC One nhưng nó đã được cải tiến hơn khá nhiều. Đầu tiên là kích thước của thiết bị đã được nâng lên từ 4.7" lên 5" với độ phân giải Full HD, như vậy M8 đã được xếp ngang hàng với các siêu phẩm như Nexus 5, Samsung Galaxy S5 và LG G2. HTC đã giữ im lặng về công nghệ màn hình bên trong M8, nhưng khi so sánh chúng ta có thể thấy nó có độ sắc nét hình ảnh cao so với các đối thủ, thiết bị này có màu sắc bão hòa và góc nhìn rộng hơn đàn anh M7.


Số đo ba vòng và trọng lượng của máy đã được nâng lên, HTC M8 có kích thước 146.36 x 70.6 x 9.35mm và nặng 160 grams, so với các đối thủ thì M8 có vẻ nặng hơn và trông to hơn đối thủ, ví dụ như LG G2 chỉ 138.5 x 70.9 x 8.9 mm và nặng 143 grams. Kết quả là HTC M8 sẽ khá nặng khi cầm trong lòng bàn tay nhưng các góc bo tròn của nó lại giúp người dùng dễ dàng giữ nó cũng như thao tác trên thiết bị, đương nhiên là với thiết kế đầy vẻ 'thanh lịch' của nó, không có gì phải tranh cãi khi nói HTC M8 (và đương nhiên là cả HTC One) là đối thủ của iPhone về thiết kế.

Toàn thân của máy đều là nhôm. Mặt trước của máy bao gồm camera 5MP để 'tự sướng' cùng loa Boom Sound kết hợp với loa dưới cùng của màn hình để tạo ra âm thanh tuyệt vời. Ngay bên dưới là màn hình lớn và các nút cảm ứng, cuối cùng là logo HTC tương tự như HTC One.


Mặt sau của máy có lẽ sẽ là phần mà bạn thích ngắm nhìn nhất, vói chất liệu nhôm và thiết kế trông rất "đã mắt", HTC hoàn toàn có thể tự hào về thiết kế của mình cho HTC M8.


Camera của máy được HTC nâng cấp đáng kể so với M7, HTC M8 được trang bị Camera Kép (Duo) giúp cho cảm biến của máy hoạt động tốt hơn với ultrapixel. Với camera mới này, thiết bị có khả năng chụp các bức ảnh với hậu cảnh khác nhau, cũng như tuỳ chỉnh cường độ flash tuỳ vào khoảng cách vật thể và thêm các hiệu ứng đặc biệt vào bức ảnh chụp.



Trên đỉnh đầu của máy, chúng ta có nút nguồn và cũng là nút khoá máy.



Bên dưới máy là kết nối MicroUSB và jack tai nghe 3.5mm.​



Cạnh trái của máy hoàn toàn không có nút bấm nào ngoài khe gắn SIM.


Thử nghiệm gắn SIM trên thiết bị.​



Cạnh phải của máy có các nút tăng giảm âm lượng và khe gắn thẻ nhớ.



Thử nghiệm gắn thẻ nhớ trên máy.​

Nhìn chung, HTC All New One (M8) là một bản cập nhật đáng giá của M7 với các cải tiến đặc biệt là Camera, với thiết bị này, HTC hy vọng họ có thể có khởi đầu tốt trong năm nay. Ngoài ra, một nguồn tin thân cận cho chúng tôi biết HTC M8 sẽ được bán ra tại Việt Nam ngay lập tức trong thời gian tới mà không phải chờ đợi lâu.

TechRum sẽ tiếp tục đưa thêm các đánh giá về thiết bị này đến bạn đọc trong thời gian tới.

tdiddy.2
TechRum
Ảnh: Trung dt
 
Last edited by a moderator:

tunglt28

Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
34
Được thích
28
#2
Nhanh thế . đầu tuần giới thiệu ra thế giới, cuôi tuần có mẹt ở Việt Nam.
 

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
#3
trên tay vẫn đẹp hơn là trên...internet :))))
 

xipokuku

New Member
Tham gia
28/2/14
Bài viết
7
Được thích
2
#4
nhìn đẹp toẹt vời ông mặt zời :still_dreaming:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom