Mở hộp & trên tay nhanh Infinix S2: camera selfie kép chụp siêu rộng, giá chỉ từ 3,690,000VNĐ

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
5337 #1

Thiết kế nguyên khối bắt mắt, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và đặc biệt tích hợp sẵn hai camera mặt trước cho khả năng selfie góc rộng lên đến 135 độ là những điểm nổi bật nhất trên mẫu S2 vừa được Infinix bán ra.

Mở hộp

Tuy là một sản phẩm giá rẻ nhưng Infinix S2 được đóng gói rất sang trọng và đi kèm bộ phụ kiện chất không kém bao gồm adapter hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, cáp microUSB dạng dẹp chống rối, tai nghe dạng in-ear, cây lấy sim và sách hướng dẫn sử dụng.










Trên tay

Dù không có nhiều đột phá trong ngôn ngữ thiết kế, nhưng Infinix S2 vẫn sở hữu ngoại hình khá bắt mắt, gọn gàng cho cảm giác cầm nắm thoải mái trong quá trình sử dụng. Mặt trước của máy sử dụng lớp kính 2.5D để bao phủ cho màn hình 5.2 inch độ phân giải HD sử dụng tấm nền IPS LCD cho chất lượng hiển thị khá ổn trong tầm giá.


Điểm nhấn chính trên Infinix S2 là cụm camera trước bao gồm hai cảm biến ảnh. Trong đó, 1 camera 13MP góc chụp tiêu chuẩn và 1 camera 8MP với góc chụp tới 135 độ, cho khả năng selfie nhóm nhiều người và thu được cả khung cảnh phía sau. Camera selfie tích hợp trình làm đẹp thông minh có thể nhận diện và làm đẹp tất cả các khuôn mặt trong khung hình. Còn camera chính của S2 có độ phân giải 13MP, hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha cùng tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp cho phép tinh chỉnh độ phơi sáng tối đa 6 giây, điều chỉnh ISO, lấy nét tay,...


Cấu hình không phải là điểm mạnh trên sản phẩm này, Infinix chỉ trang bị cho S2 bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6753 cho tốc độ 1.5Ghz, đồ hoạ Mali-T720. Dù không quá mạnh mẽ nhưng Infinix S2 vẫn đáp ứng khá ổn nhu cầu cơ bản của người dùng. Thiết bị này có hai phiên bản RAM 2GB/ROM 16GB và RAM 3GB/ROM 32GB. Ngoài khác nhau về RAM/ROM, các thông số kĩ thuật khác của hai bản này hoàn toàn giống nhau bao gồm Android 7.0 Nougat, viên pin dung lượng 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.


Infinix S2 bắt đầu được bán online chính thức từ ngày 24/5/2017. Phiên bản cao nhất với RAM 3GB/ROM 32GB sẽ được bán độc quyền trên Lazada và bản RAM 2GB/ROM 16GB người dùng có thể mua tại trang Shopee. Diễn đàn sẽ trải nghiệm máy nhiều hơn và mang đến những bài viết hữu ích trong thời gian tới, mời các bạn đón xem.

Link mua sản phẩm:
Một số hình ảnh cận cảnh Infinix S2:


















Xem thêm:
Infinix S2 ra mắt tại Việt Nam với camera selfie kép góc rộng lên đến 135 độ, giá từ 3.690.000 đồng | TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom