Mở hộp và trên tay nhanh Gionee P5W, máy nhỏ gọn, nhiều màu sắc, giá 1,89 triệu đồng

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
17304 #1
P5W là mẫu smartphone giá rẻ, vừa được Gionee phát hành tại thị trường Việt Nam, thông qua Công Ty CP Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Cao Dầu Khí (PHTD). Hôm nay, mời các bạn xem bài mở hộp cũng như trên tay nhanh sản phẩm này.


Gionee P5W sẽ "lên kệ" tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng này với giá 1,890,000 đồng đi kèm nhiều lựa chọn màu sắc bắt mắt, phù hợp với đại đa số người dùng như đen, trắng, vàng, hồng và xanh dương. Bên cạnh dó, phiên bản bán ra tại thị trường Việt Nam sẽ hỗ trợ 2 SIM.
P5W là mẫu smartphone giá rẻ, hướng đến người dùng bình dân, đặc biệt là giới trẻ và nữ giới với thiết kế trẻ trung, đi kèm nhiều lựa chọn màu sắc bắt mắt.

Hộp của máy được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng Gionee đã trang bị cho người dùng Việt Nam khá nhiều phụ kiện ở bên trong, bao gồm adapter sạc, cáp microUSB, tai nghe dạng nút, một miếng mặt lưng khác có màu hồng để thay thế khi cần, 1 ốp silicon và viên pin dung lượng 2000 mAh.

Một số hình ảnh mở hộp và các phụ kiện đi kèm Gionee P5W:











Thiết kế của máy không khác lắm với các sản phẩm trước đó, bạn sẽ có một thiết bị nhỏ gọn trong lòng bàn tay với bốn góc được bo cong mạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra, P5W có trọng lượng khoảng 153g, vì thế cảm giác cầm, nắm trên tay là khá tốt, đầm và chắc tay. Bên cạnh đó, mặt lưng của P5W sử dụng chất liệu nhựa, có độ bóng cao nên sẽ dễ lau chùi và không tạo cảm giác rẻ tiền.

Tuy nhiên, mặt trên và dưới của P5W lại chiếm khá nhiều không gian, chủ yếu là để dành cho camera trước và 3 nút điều khiển cơ bản của Android nên làm tổng thể kích thước của máy lớn hơn khá nhiều so với những thiết bị khác có cùng kích thước màn hình 5 inch. Phần kết nối giữa mặt lưng với P5W được hoàn thiện chưa tốt lắm, khi nhấn vào thì bạn vẫn vẫn còn nghe thấy tiếng ọp ẹp ở một vài chỗ.


Máy có màn hình kích thước 5 inch. 3 nút điều khiển cơ bản của Android sẽ được đặt ở bên ngoài màn hình.


Mặt lưng bằng nhựa bóng, ít bám mồ hôi, dấu vân tay.


Bên cạnh mặt lưng màu đen thì bạn sẽ được tặng thêm một mặt lưng có màu khác và một ốp silicon, mình thì nhận được mặt lưng màu hồng.


Tất cả các nút cứng trên P5W được đặt ở cạnh phải, bao gồm nút nguồn và tăng, giảm âm lượng.




Cạnh dưới là vị trí cổng kết nối microUSB.


Trong khi cạnh trên sẽ có jack cắm tai nghe 3,5mm.
Về mặt phần cứng, Gionee P5W được trang bị màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải HD (1280x720 pixel), sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, hoạt động trên nền bộ xử lý 4 nhân xung nhịp 1,3 Ghz.Máy có 1 GB RAM, bộ nhớ trong dung lượng 16 GB, có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD cùng viên pin dung lượng 2000 mAh.

P5W cài đặt sẵn giao diện Amigo 3.1, được Gionee tùy biến lại dựa trên nền tảng Android 5.1 Lollipop. Giao diện Amigo 3.1 trên Gionee P5W sử dụng tông nền chủ đạo là màu đen, bạn sẽ nhìn thấy tất cả ứng dụng trên máy được đưa ra hết bên ngoài màn hình, tương tự như các thiết bị chạy nền tảng iOS của Apple.

Một số hình ảnh giao diện Amigo 3.1 trên Gionee P5W:






Trải nghiệm ban đầu cho thấy hiệu năng của P5W chỉ ở mức trung bình. Máy có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người dùng trong những tác vụ cơ bản, các thao tác như trượt, nhấn, lướt qua lại trên màn hình được phản hồi rất tốt.


Tuy nhiên, ở những công việc phức tạp hơn như chơi game hoặc sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc, P5W sẽ bắt đầu xuất hiện độ trễ và cần nhiều thời gian để xử lý. Điểm thường thấy ở các thiết bị có mức giá dưới 2 triệu đồng. Một mức giá quá "nhẹ" so với túi tiền.


Một điểm cộng trên P5W đó là màn hình. Với màn kích thước 5 inch có độ phân giải HD 720p, chất lượng hiển thị của máy là khá tốt. Màn hình của P5W thể hiện được độ chi tiết, độ tái táo màu sắc ở mức khá và có góc nhìn rộng. Ngoài ra, độ sáng màn hình của máy khá cao và bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái ở ngoài trời mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được tích hợp nhiều công nghệ mới, khá hữu ích như hiệu ứng âm thanh DTS vượt trội, chế độ bảo mật Guest Mode, chế độ mở khóa nhận diện khuôn mặt và tùy chỉnh đồng hồ 3D, 5D thú vị.

Gionee P5W được trang bị camera trước 2MP và camera sau có độ phân giải 5 MP. Nhìn chung khả năng chụp ảnh của thiết bị chỉ ở mức chụp hình được. Các bạn không nên kỳ vọng quá nhiều vào tính năng này.

Một số hình ảnh chụp bằng camera sau của Gionee P5W:


Một số hình ảnh khác của chiếc Gionee P5W:











 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom