Mức giá của Xiaomi Mi Watch có thể sẽ ở khoảng 3.2 triệu đồng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
7503 #1


Dự kiến vào ngày 5 tháng 11 tới đây, nhà sản xuất Xiaomi sẽ chính thức ra mắt một số sản phẩm mới của mình, trong đó có chiếc Mi CC9 Pro mà mẫu đồng hồ thông minh Mi Watch đầu tiên của mình. Mới đây, một số nguồn tin đã tiết lộ khoảng giá của thiết bị này.


Theo đó, nguồn tin trên cho biết, chiếc Mi Watch sẽ có mức giá ở khoảng trên dưới 1000 Yuan (khoảng 3.2 triệu đồng). Đây được xem là một mức giá rất hợp lý cho một thiết bị smartwatch thực thụ với rất nhiều tính năng, không phải là một phiên bản phóng lớn smartband như rất nhiều mẫu smartwatch đang có trên thị trường.


Được biết, Mi Watch sẽ sở hữu màn hình kích thước 1.78 inch, vi xử lý Snapdragon Wear 3100 và chạy trên phiên bản MIUI được tùy biến cho đồng hồ thông minh. Thêm vào đó, thiết bị này còn có khả năng rung phản hồi và kết nối ESIM tương tự như trên Apple Watch Series 5.












Về thiết kế, mẫu Mi Wacth mới sẽ có bề ngoài gần như tương tự như Apple Watch Series 5 với mặt đồng hồ vuông, phím digital crown và phím đa nhiệm. Tuy nhiên, phần khung viền của mẫu smartwatch này sẽ được thiết kế bằng phẳng thay vì bo cong như các thế hệ Apple Watch.

Ngoài ra, nguồn tin trên còn đăng tải một số hình ảnh hé lộ thiết kế và các tính năng sẽ có trên mẫu Mi Watch đến từ Xiaomi.




 
Last edited by a moderator:
Tham gia
16/3/19
Bài viết
77
Được thích
6
#2
Nhưng mà nhìn không hiểu gì hết với mấy cái chữ trong cái đồng hồ hiện đại!
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#3
khung máy nhìn vuông hơn Apple watch với cả nhìn vẫn chưa liền lạc hẳn so với aw, cơ mà so với mức giá thì thế là quá ổn và cạnh tranh đc rồi :))))
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#5
Trông chờ mức giá rẻ hơn tầm 2tr, cơ mà có lẽ ứ được rồi :(
 
Tham gia
5/2/15
Bài viết
45
Được thích
1
#7
KO biết có thể bỏ sim nghe gọi được ko các bác nhỉ? màn có vẻ ko đẹp bằng em Bip nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom