Một số người dùng Facebook bắt đầu bị ẩn bộ đếm lượt Like

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1404 #1


Đúng như thông tin được tiết lộ trước đây, Facebook hiện đang thử nghiệm tính năng ẩn bộ đếm lượt like trên tài khoản của một số người dùng.

Tính năng này trước đây được lập trình viên Jane Manchun Wong phát hiện trong một phiên bản thử nghiệm. Trước Facebook thì Instagram cũng đã tiến hành một thay đổi nhỏ bằng cách ẩn công cụ đếm số lượt like ở các bài đăng.

Thay đổi đang được thử nghiệm tại Úc, nhưng Facebook không chắc chắn khi nào họ có thể mở rộng sang các quốc gia khác. Người phát ngôn của Facebook cho biết, mục tiêu của họ lúc này là thu thập phản hồi để hiểu liệu thay đổi này có cải thiện trải nghiệm của người dùng hay không.



Về cơ bản, với tính năng mới này (mà thật ra là giống lược bỏ tính năng hơn) khi bạn cuộn qua News Feed trên Facebook của mình ở bất kỳ nền tảng nào, bạn sẽ không còn thấy có bao tổng cộng nhiêu người tương tác bằng cách thả biểu tượng cảm xúc vào bài đăng.

Instagram đã thử nghiệm một thay đổi tương tự và gần đây đã mở rộng sang các quốc gia khác. Có vẻ như thay đổi của Facebook cũng sẽ được tung ra cho nhiều người dùng hơn vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Mục tiêu của sự thay đổi này trên cả Instagram và Facebook là giảm tầm quan trọng của Like và các số lượng cảm xúc khác, vốn từ lâu được xem là thước đo độ “hot" của một bài đăng. Thay vào đó, Facebook dường như muốn người dùng tập trung vào chất lượng tổng thể của nội dung của họ.

Xem thêm:


Nguồn: 9to5Mac
 

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#3
Chỉ tội mấy vip là cần like để thể hiện sự mến mộ của cộng đồng thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom